Trong quá trình sử dụng máy nén khí Hertz, rất khó tránh khỏi tình trạng máy gặp phải những vấn đề hỏng hóc cần được sửa chữa và bảo hành. Limosa xin giới thiệu cho khách hàng dịch vụ bảo hành máy nén khí Hertz để thuận tiện hơn trong quá trình bảo hành thiết bị cho quý khách hàng. Liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn nhanh chóng về dịch vụ này của chúng tôi
1. Chính sách bảo hành máy nén khí Hertz tại trung tâm Limosa
1.1. Thời gian bảo hành máy nén khí Hertz tại Limosa là bao nhiêu lâu?
Máy nén khí Hertz của khách hàng đều sẽ nhận được bảo hành trong vòng từ 03 – 06 tháng kể từ ngày kết thúc dịch vụ sửa chữa
1.2. Máy nén khí Hertz được bảo hành miễn phí trong những trường hợp nào?
Trung tâm bảo hành máy nén khí Hertz của chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành hoàn toàn miễn phí thiết bị của bạn trong trường hợp sau:
- Tại thời điểm bảo hành, máy nén khí Hertz vẫn còn trong thời hạn bảo hành của trung tâm.
- Máy nén khí Hertz gặp sự cố, hư hỏng về các bộ phận linh kiện, lỗi từ phía trung tâm
- Phải xuất trình phiếu bảo hành trong đó phải có đầy đủ các thông tin trùng khớp với thông tin được lưu tại Limosa
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, những thông tin trên đó phải rõ ràng, không bị mờ hoặc tẩy xóa
1.3. Trường hợp nào của máy nén khí Hertz sẽ không được bảo hành tại Limosa?
Limosa – Trung tâm bảo hành máy nén khí Hertz sẽ từ chối bảo hành cho sản phẩm của khách hàng trong những trường hợp dưới đây:
- Máy nén khí Hertz hết hạn bảo hành.
- Khách hàng không xuất trình phiếu bảo hành cho máy nén khí Hertz
- Những thông tin về máy như Số sê-ri, kiểu máy không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy được ghi ở trên phiếu bảo hành hoặc các tem bảo hành điện tử
- Máy nén khí Hertz bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, lắp đặt không đúng với hướng dẫn, sử dụng sai chức năng của máy
- Việc bảo quản máy nén khí Hertz không tốt để nước, bụi bẩn, côn trùng, xâm nhập vào máy
- Thiết bị đã được sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành máy nén khí Hertz của chúng tôi
2. Những ưu điểm khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ bảo hành máy nén khí Hertz tại Limosa
Dịch vụ bảo dưỡng máy nén khí Hertz của Limosa luôn tự hào khi được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ có nhiều ưu điểm nổi trội sau:
- Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật với tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa máy nén khí Hertz, đảm bảo sửa chữa, bảo hành triệt để các lỗi hư hỏng mà máy nén khí đang gặp phải
- Trang thiết bị sửa chữa cho máy nén khí Hertz hiện đại, tân tiến được Limosa đầu tư và nâng cấp thường xuyên, giúp kỹ thuật viên thuận lợi hơn trong quá trình làm việc và giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí
- Limosa có hệ thống chi nhánh rộng khắp TP.HCM, do đó chỉ trong thời gian 30 phút, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp cận với khách hàng để tiến hành bảo dưỡng máy nén khí Hertz một cách nhanh chóng
- Quy trình sửa chữa máy nén khí Hertz nhanh chóng, chuyên nghiệp và an toàn với các bước sửa chữa tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu kỹ thuật
- Bảng giá bảo dưỡng cho máy nén khí của Limosa luôn được công khai minh bạch và rõ ràng trên website limosa.vn nên quý khách có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn dịch vụ
- Toàn bộ phụ kiện thay thế cho máy nén khí Hertz đều là hàng mới 100%, chính hãng. Chúng tôi cam kết sẽ không bao giờ thay thế linh kiện kém chất lượng cho khách hàng.
3. Những bước trong quy trình bảo hành máy nén khí Hertz tại Limosa
Bước 1: Sau khi hỗ trợ khách hàng gọi tới đặt lịch thành công, nhân viên tư vấn sẽ ngay lập tức điều phối nhân viên kỹ thuật có mặt để kiểm tra hiện trạng của máy nén khí
Bước 2: Dựa vào tình trạng thực tế của máy nén khí và bảng giá dịch vụ, kỹ thuật viên tiến hành báo giá chi tiết cho khách (nếu phải thay thế linh kiện), trao đổi phương án sửa chữa cho máy nén khí Hertz
Bước 3: Khi nhận được sự đồng ý của khách hàng về phương án và chi phí cần phải trả, nhân viên kỹ thuật bắt đầu bảo hành máy nén khí Hertz cho khách hàng ngay lập tức
Bước 4: Khởi động lại máy nén khí để kiểm tra xem máy đã hoạt động ổn định hay chưa
Bước 5: Nếu không phát sinh vấn đề, nhân viên kỹ thuật sẽ bàn giao lại máy nén khí cho khách hàng và thu tiền dịch vụ bảo dưỡng.
Bước 6: Sau 03 ngày sau khi kết thúc dịch vụ bảo hành, nhân viên CSKH sẽ chủ động liên lạc lại với khách hàng để hỏi thăm tình trạng hoạt động của thiết bị và đón nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng về dịch vụ
4. Những phương thức liên lạc đến Limosa để đăng ký dịch vụ bảo hành máy nén khí Hertz
Cách 1: Gọi điện tới số HOTLINE 1900 2276 để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ đặt lịch bảo dưỡng máy nén khí Hertz
Cách 2: Nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn và để lại các thông tin cần được chúng tôi hỗ trợ về dịch vụ
Cách 3: Vào fanpage của Limosa và nhắn tin với chúng tôi để đặt lịch sửa chữa và bảo dưỡng cho máy nén khí Hertz
Nếu khách hàng đang có nhu cầu bảo hành máy nén khí Hertz, hãy nhanh chóng liên hệ với Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được các nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn và hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |