Máy nén khí Chicago là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về chính sách bảo hành máy nén khí Chicago. Liên hệ với Limosa theo số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn về dịch vụ bảo hành chi tiết, cụ thể nhé.
1. Chính sách bảo hành máy nén khí Chicago tại Limosa
1.1. Thời gian bảo hành máy nén khí Chicago do Limosa thực hiện
Thời gian bảo hành các sản phẩm máy nén khí hãng Chicago sẽ từ 03 – 06 tháng kể từ ngày thiết bị của khách hàng được sửa chữa xong.
1.2. Các trường hợp được bảo hành máy nén khí Chicago miễn phí tại Limosa
Trung tâm bảo hành máy nén khí Chicago sẽ chấp nhận bảo hành cho máy nén khí của khách hàng khi thỏa mãn các điều kiện sau:
- Máy nén khí Chicago tại thời điểm được bảo hành vẫn còn hạn bảo hành
- Máy nén khí Chicago được sử dụng đúng với mục đích và công năng và theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất
- Những linh kiện do Limosa thay thế trước đó xảy ra lỗi hư hỏng
- Những thông tin bảo hành trên máy nén khí Chicago trùng khớp với những thông tin được lưu trữ tại trung tâm Limosa
- Phiếu bảo hành của máy nén khí Chicago không bị tẩy xóa, sửa chữa, rách nát
1.3. Máy nén khí Chicago bị từ chối bảo hành trong những trường hợp nào?
Trung tâm bảo hành máy nén khí Chicago chúng tôi sẽ không chấp nhận bảo hành miễn phí cho máy nén khí của khách hàng trong các trường hợp dưới đây:
- Khách hàng không xuất trình phiếu bảo hành cho máy nén khí Chicago khi sửa chữa
- Các thông tin trên phiếu bảo hành máy nén khí Chicago không đầy đủ, không trùng khớp với thông tin lưu trữ trong hệ thống của Limosa
- Lỗi do người dùng tự ý lắp đặt các linh kiện cho máy nén khí Chicago, sử dụng, bảo quản máy nén khí không đúng cách, không tuân theo đúng cách hướng dẫn hoặc các các cảnh báo được thể hiện trên máy nén khí Chicago
- Lỗi hao mòn tự nhiên khi sử dụng máy một thời gian dài hoặc do điều kiện môi trường để bảo quản máy nén khí Chicago không phù hợp.
2. Tại sao khách hàng lại tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ bảo hành máy nén khí Chicago tại Limosa?
Sở dĩ, khách hàng luôn luôn tin tưởng vào dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng máy nén khí của Limosa là bởi những ưu điểm về dịch vụ như sau:
- Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn dày dặn, tay nghề cao trong việc sửa chữa máy nén khí Chicago. Với trách nhiệm cao trong công việc và tinh thần sẵn sàng, niềm nở khi phục vụ khách hàng, chắc chắn sẽ đem lại chất lượng bảo hành tốt nhất
- Nhân viên chăm sóc khách hàng của trung tâm bảo hành máy nén khí Chicago chúng tôi vô cùng nhiệt tình trong khâu tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và đặt lịch bảo hành cho khách hàng một cách nhanh chóng.
- Thiết bị, dụng cụ dùng trong quá trình bảo hàng, làm việc được trang bị đầy đủ, hiện đại thuận lợi cho quá trình sửa chữa, bảo dưỡng máy nén khí Chicago được nhanh chóng nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao
- Limosa chuyên nhận bảo hành và sửa chữa tất cả các loại máy nén khí có trên thị trường hiện nay như: máy nén khí Chicago, máy nén khí Hitachi, máy nén khí Piston, máy nén khí American, máy nén khí Sullair v.v.
- Cam kết hoàn lại 100% tiền sửa chữa cho khách hàng nếu nhân viên không khắc phục triệt để các sự cố sau nhiều lần bảo hành
- Linh phụ kiện thay thế trong quá trình bảo hành máy nén khí là hàng chính hãng 100%, cam kết không sử dụng hàng kém chất lượng để thay thế cho máy nén khí của khách hàng.
3. Quy trình bảo hành máy nén khí Chicago tại Limosa
Bước 1: Nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng gọi đến đặt lịch bảo hành máy nén khí Chicago sau đó điều phối nhân viên kỹ thuật có mặt kiểm tra hiện trạng của máy nén khí tại địa điểm khách hàng yêu cầu
Bước 2: Dựa vào tình trạng thực tế của máy nén khí và bảng giá dịch vụ, kỹ thuật viên tiến hành báo giá chi tiết cho khách (nếu phải thay thế linh kiện mới), trao đổi phương án bảo hành cho khách hàng
Bước 3: Nhận được sự đồng ý của khách hàng về phương án và giá cả dịch vụ, nhân viên kỹ thuật bắt đầu bảo hành, bảo dưỡng máy nén khí Chicago
Bước 4: Sau khi sửa xong, nhân viên sẽ cho máy nén khí của khách hàng chạy thử, đảm bảo máy nén khí đã hoạt động ổn định
Bước 5: Nếu không phát sinh vấn đề, nhân viên sẽ bàn giao lại máy nén khí cho khách hàng, hướng dẫn một số bước sử dụng máy được bền sau đó thu tiền dịch vụ và ra về.
Bước 6: Sau 03 ngày, nhân viên bộ phận CSKH sẽ chủ động liên lạc lại với khách hàng để nắm được tình trạng máy nén khí Chicago, nhận các phản hồi về dịch vụ và giải đáp những thắc mắc cho khách hàng
4. Các cách thức liên hệ tới trung tâm Limosa để đặt lịch dịch vụ bảo hành máy nén khí Chicago
Cách 1: Gọi điện tới số HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ đặt lịch bảo dưỡng máy nén khí Chicago.
Cách 2: Nhắn tin với tư vấn viên dịch vụ bảo hành máy nén khí vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn và đợi ít phút để được liên hệ lại
Cách 3: Vào fanpage và nhắn tin để đặt lịch sửa chữa và bảo dưỡng cho máy nén khí Chicago
Trên đây là một số thông tin mà Limosa muốn chia sẻ cho khách hàng về dịch vụ bảo hành máy nén khí Chicago của trung tâm Limosa. Nếu như quý khách có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy gọi ngay cho Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được chúng tôi hỗ trợ sớm nhất nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |