Có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành máy nén khí trên địa bàn TP.HCM nhưng địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành máy nén khí Airman uy tín và chất lượng được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất chính là trung tâm Limosa. Vậy nên, để trải nghiệm dịch vụ bảo hành tại Limosa, hãy liên hệ với HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn dịch vụ ngay nhé
1. Chính sách bảo hành máy nén khí Airman tại Limosa
1.1. Thời gian bảo hành máy nén khí Airman tại trung tâm Limosa
Máy nén khí Airman được bảo hành kể kéo dài từ 03 đến 06 tháng kể từ ngày khách hàng tiếp nhận dịch vụ bảo hành máy nén khí tại Limosa
1.2. Chính sách bảo hành máy nén khí Airman của Limosa như thế nào?
Máy nén khí của khách hàng sẽ được trung tâm Limosa bảo hành khi:
- Máy nén khí còn thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành cho thiết bị.
- Máy nén khí Airman bị hư hỏng do chất lượng linh kiện thay thế không đạt chuẩn.
- Tem bảo hành trên máy nén khí Airman còn nguyên vẹn, không có dấu vết sửa đổi.
- Những thông tin như họ tên, ngày tháng, linh kiện thay thế v.v. phải khớp với những thông tin được lưu trữ trên hệ thống của Limosa
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành cho máy nén khí Airman tại Limosa
Trong những trường hợp sau thì máy nén khí Airman của khách hàng sẽ không được bảo hành:
- Máy nén khí không hoạt động hoặc bị hỏng do khách hàng sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Máy nén khí Airman bị xước, bẩn hoặc rỉ sét do không được bảo quản đúng cách
- Máy nén khí bị hư hỏng do các yếu tố bên ngoài như thiên tai, lũ lụt, mưa, gió, do khách hàng vô tình làm rơi vỡ v.v.
- Máy nén khí Airman được sửa chữa tại địa chỉ khác chứ không phải tại trung tâm sửa chữa Limosa
- Các linh kiện dùng để thay thế trước đó cho máy nén khí Airman không nằm trong danh mục được hỗ trợ bảo hành của Limosa
2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy nén khí Airman tại Limosa
Để có được sự ủng hộ tích cực từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Limosa, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng với những ưu điểm về dịch vụ sau đây:
- Các thiết bị, dụng cụ trong quá trình hỗ trợ bảo dưỡng máy nén khí Airman luôn được nâng cấp, cập nhật thường xuyên để giúp hỗ trợ đẩy nhanh quá trình làm việc cho nhân viên và tiết kiệm tối ưu thời gian cho khách hàng
- Đội ngũ kỹ thuật viên tại Limosa được tuyển chọn và đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sửa chữa và bảo hành dịch vụ.
- Tất cả những linh kiện dùng để thay thế cho máy nén khí Airman 100% là hàng chính hãng, có nguồn gốc, tem mác rõ ràng.
- Bảng giá bảo dưỡng máy nén khí Airman có mức giá rất cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và được niêm yết công khai tại website của công ty để khách hàng dễ dàng tham khảo.
- Chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu máy nén khí Airman của bạn không được khắc phục hoàn toàn các lỗi hư hỏng sau nhiều lần bảo hành
- Tất cả nhân viên của Limosa đều làm việc với thái độ thân thiện, tận tâm hỗ trợ khách hàng và luôn giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ khi khách có yêu cầu.
- Chúng tôi luôn đưa ra cho khách hàng nhiều phương án bảo hành máy và áp dụng các giải pháp hiệu quả, an toàn, tiết kiệm nhất để mang lại cho quý khách chất lượng bảo hành hoàn hảo nhất.
3. Quy trình bảo hành máy nén khí tại Limosa
Trung tâm bảo hành máy nén khí Airman chúng tôi thực hiện quy trình bảo hành với các bước sau đây:
Bước 1: Nhân viên của trung tâm sẽ tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng yêu cầu bảo hành máy nén khí Airman các cách thức liên lạc được cung cấp và đặt lịch bảo hành cho khách hàng nhanh chóng.
Bước 2: Điều phối kỹ thuật viên đến tận nơi của khách hàng sau 30 phút để hỗ trợ bảo hành cho máy nén khí của khách hàng
Bước 3: Kiểm tra tổng thể máy để xác định các lỗi cần phải được bảo hành và tiến hành báo giá dịch vụ bảo hành máy nén khí (khi cần thay thế linh kiện) dựa trên bảng giá bảo hành của trung tâm theo yêu cầu của khách hàng.
Bước 4: Dịch vụ bảo hành sẽ được triển khai ngay lập tức khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ
Bước 5: Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy nén khí sau khi bảo hành. Nếu không có vấn đề gì, chúng tôi sẽ bàn giao máy lại cho khách hàng.
Bước 6: Nhân viên của chúng tôi sẽ thu dọn dụng cụ, vệ sinh sạch sẽ nơi làm việc, ghi lại giấy bảo hành và ra về.
Bước 7: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc lại cho khách hàng sau 03 ngày để hỏi thăm tình hình hoạt động của máy nén khí và tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng.
4. Các cách liên hệ để sử dụng dịch vụ bảo hành máy nén khí Airman của Limosa
Để được trung tâm bảo hành máy nén khí Airman của chúng tôi phục vụ dịch vụ bảo hành máy nén khí Airman, bạn hãy thực hiện các cách sau đây:
Cách 1: Liên hệ đến số HOTLINE 1900 2276, nhân viên sẽ giải đáp thắc mắc và đặt lịch hẹn bảo hành thiết bị cho khách hàng
Cách 2: Truy cập trực tiếp vào website Limosa.vn và gửi cho chúng tôi những thông tin cần thiết để nhân viên liên lạc và tiến hành hỗ trợ đặt lịch cho khách hàng.
Cách 3: Gửi tin nhắn đến Fanpage của Limosa, nhân viên tư vấn sẽ luôn sẵn sàng phản hồi và hỗ trợ tư vấn dịch vụ.
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên, hy vọng bạn đã có thể hiểu hơn về dịch vụ bảo hành máy nén khí Airman. Hãy gọi điện đến Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được các nhân viên tư vấn hỗ trợ ngay nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |