Bạn đang quan tâm đến dịch vụ bảo hành máy lọc nước Toshiba của Limosa? Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp, uy tín nhất.
1. Chính sách bảo hành máy lọc nước Toshiba
1.1. Thời gian bảo hành máy lọc nước Toshiba
Máy lọc nước Toshiba có thời gian bảo hành là 12 tháng, được áp dụng từ ngày lắp đặt sản phẩm.
Thời gian bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu.
1.2. Chính sách bảo hành máy lọc nước
Máy lọc nước Toshiba của khách hàng được bảo hành miễn phí khi đáp ứng đầy đủ những điều kiện dưới đây:
☛ Khách hàng còn phiếu bảo hành máy lọc nước
☛ Máy lọc nước Toshiba còn thời gian bảo hành
☛ Máy lọc nước Toshiba bị hư hỏng linh kiện hoặc gặp các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy lọc nước tại Limosa
Máy lọc nước sẽ không được bảo hành miễn phí nếu thuộc trường hợp dưới đây:
❖ Máy lọc nước Toshiba hết thời hạn bảo hành
❖ Máy lọc nước Toshiba không còn nguyên trạng tem bảo hành
❖ Máy lọc nước Toshiba bị hư hỏng do người dùng sử dụng sai hướng dẫn sử dụng của Limosa
❖ Khách hàng đặt máy lọc nước Toshiba ở vị trí ẩm ướt, không thông thoáng nên khiến thiết bị gặp trục trặc
❖ Máy lọc nước Toshiba bị hư hỏng do lỗi của nhân viên vận chuyển
❖ Máy lọc nước Toshiba gặp sự cố do tác động của môi trường như bão lũ, mưa đá, sấm chớp,…
❖ Khách hàng tự ý thay thế linh kiện của máy lọc nước Toshiba không đảm bảo chất lượng
❖ Khách hàng tự lắp đặt máy lọc nước Toshiba sai cách
1.4. Thời gian sửa chữa, bảo hành của máy lọc nước Toshiba
Nếu bạn ở gần trung tâm bảo hành máy lọc nước, nhân viên sẽ có thể đến tận nhà bạn xử lý hư hỏng. Còn trong trường hợp khoảng cách địa lý quá xa, bạn phải tự mang sản phẩm đến trung tâm, và tùy thuộc vào từng hư hỏng mà thời gian sửa chữa sẽ khác nhau.
2. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành của máy lọc nước Toshiba tại Limosa có gì đặc biệt?
Dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy lọc nước tại Limosa được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật như sau:
➤ Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, làm việc thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Nhân viên kỹ thuật sửa chữa và bảo hành máy lọc nước cẩn thận, không làm ảnh hưởng đến thiết bị nên quý khách yên tâm nhé.
➤ Linh kiện thay thế trong quá trình sửa chữa, bảo hành máy lọc nước tại Limosa chính hãng 100%.
➤ Limosa – Trung tâm bảo hành máy lọc nước Toshiba cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo hành thiết bị nhanh chóng, chỉ sau 30 phút khách hàng đặt lịch.
➤ Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng của Limosa nhiệt tình tư vấn, giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.
➤ Giá thành sửa chữa máy lọc nước tại Limosa hợp lý, phải chăng hơn so với mức giá chung trên thị trường hiện nay.
➤ Quy trình sửa chữa và bảo hành máy lọc nước tại Limosa được nhân viên kỹ thuật tiến hành nhanh chóng và chuyên nghiệp.
➤ Trang thiết bị sửa chữa và bảo hành máy lọc nước hiện đại, tiên tiến.
➤ Limosa – Trung tâm bảo hành máy lọc nước Toshiba có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá cho các khách hàng như:
+ Giảm ngay 10% cho khách hàng đã từng sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của Limosa
+ Giảm ngay 10% cho khách hàng thân thiết của Limosa
+ Giảm ngay 10% cho khách hàng sửa chữa từ 3 máy lọc nước trở lên
3. Quy trình bảo hành máy lọc nước tại Limosa
Limosa có quy trình bảo hành máy lọc nước chuyên nghiệp như dưới đây:
☑️ Bước 1: Limosa tiếp nhận yêu cầu bảo hành cho máy lọc nước của khách hàng qua tổng đài hoặc website.
☑️ Bước 2: Công ty Limosa điều phối nhân viên kỹ thuật ở chi nhánh gần nhất tới hỗ trợ khách hàng chỉ trong khoảng 20 – 30 phút.
☑️ Bước 3: Nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra máy lọc nước cẩn thận, kỹ càng và xác định hư hỏng, đề xuất cách khắc phục với khách hàng.
☑️ Bước 4: Khi khách hàng đồng ý, nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa máy lọc nước.
☑️ Bước 5: Sau khi sửa chữa máy lọc nước thành công, kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị rồi bàn giao lại cho khách hàng.
☑️ Bước 6: Nhân viên kỹ thuật dọn dẹp khu vực sửa chữa, bảo hành máy lọc nước.
☑️ Bước 7: Nhân viên CSKH Limosa liên hệ hỏi khách hàng về tình hình hoạt động của máy lọc nước sau 2-3 ngày.
4. Các cách liên hệ đặt dịch vụ bảo hành máy lọc nước Toshiba của Limosa
Cách đặt dịch vụ bảo hành máy lọc nước tại Limosa khá đơn giản, quý khách chọn 1 trong 3 cách dưới đây:
◆ Cách 1: gọi điện tới số hotline 0933 599 211 – 1900 2276.
◆ Cách 2: nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn.
◆ Cách 3: nhắn tin vào hộp chat tại fanpage Facebook Limosa.
Trên đây là một số thông tin chia sẻ về dịch vụ bảo hành máy lọc nước Toshiba của Limosa. Khi có nhu cầu quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được hỗ trợ nhanh chóng nhé.