Dịch vụ bảo hành máy lọc nước Panasonic tại Limosa được khách hàng tin tưởng, đánh giá rất cao bởi yếu tố chuyên nghiệp – chất lượng, uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ.
1. Chính sách bảo hành máy lọc nước Panasonic
1.1. Thời gian bảo hành máy lọc nước Panasonic
Máy lọc nước Panasonic có thời gian bảo hành cụ thể như sau:
+ Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính hợp lệ hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử: thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua sản phẩm nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
+ Trường hợp khách hàng mất hóa đơn tài chính hợp lệ hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử: thời hạn bảo hành là 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
1.2. Chính sách bảo hành máy lọc nước
Máy lọc nước Panasonic sẽ được bảo hành miễn phí khi đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau:
☛ Khách hàng còn phiếu bảo hành máy lọc nước nguyên vẹn
☛ Máy lọc nước Panasonic còn thời hạn bảo hành
☛ Máy lọc nước Panasonic bị hư hỏng do linh kiện hoặc lỗi của nhà sản xuất, không phải do người sử dụng làm hư hỏng
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy lọc nước
Khách hàng sẽ không được bảo hành máy lọc nước miễn phí khi thuộc một trong các trường hợp dưới đây:
❖ Khách hàng tự lắp đặt sai cấu trúc của máy lọc nước Panasonic gây trục trặc
❖ Máy lọc nước Panasonic bị hư hỏng do ảnh hưởng khách quan của môi trường như lũ lụt, sấm chớp, hỏa hoạn,…
❖ Khách hàng tự ý thay thế linh kiện không đảm bảo chất lượng của máy lọc nước Panasonic
❖ Thời hạn bảo hành của máy lọc nước Panasonic đã hết
❖ Máy lọc nước Panasonic gặp trục trặc do người dùng sử dụng không đúng cách
❖ Máy lọc nước Panasonic bị hư hỏng do khách hàng đặt ở vị trí có nhiều bụi bẩn, nhiều nước
1.4. Thời gian sửa chữa, bảo hành của máy lọc nước Panasonic
Bạn đến trung tâm bảo hành máy lọc nước gần nhất thì thời gian bảo hành càng nhanh.
2. Tại sao nên chọn Limosa – Trung tâm bảo hành máy lọc nước Panasonic?
Dịch vụ tại Limosa – Trung tâm bảo hành máy lọc nước Panasonic được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những yếu tố sau:
✔️ Mọi hư hỏng, trục trặc của máy lọc nước Panasonic được khắc phục triệt để bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật thành thạo cùng trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên làm việc rất hăng hái, tâm huyết, hỗ trợ khách hàng chu đáo.
✔️ Limosa tự tin cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy lọc nước tận nơi trong thời gian ngắn vì chúng tôi có rất nhiều chi nhánh hoạt động khắp cả nước, sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.
✔️ Đội ngũ nhân viên chuyên viên CSKH trực tổng đài, website 24/24 để sẵn sàng giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng nhiệt tình, thân thiện, không làm mất nhiều thời gian của quý khách.
✔️ Quy trình sửa chữa, bảo hành máy lọc nước được thực hiện một cách chuyên nghiệp, đạt chuẩn kỹ thuật.
✔️ Nhân viên kỹ thuật miễn phí dọn dẹp khu vực sửa chữa, bảo hành thiết bị cho khách hàng.
3. Quy trình bảo hành máy lọc nước Panasonic chuyên nghiệp tại Limosa
Quy trình bảo hành máy lọc nước của Limosa diễn ra chuyên nghiệp, khoa học như sau:
☑️ Bước 1: Ghi nhận yêu cầu
Thông tin và yêu cầu bảo hành máy lọc nước của khách hàng được Limosa ghi nhận qua đội ngũ chuyên viên trực tổng đài. Tiếp theo, phía công ty sẽ phân công nhân viên kỹ thuật đến địa điểm hẹn trong khoảng 20–30 phút.
☑️ Bước 2: Kiểm tra máy lọc nước
Khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra tổng thể tình trạng hoạt động của máy lọc nước. Sau đó, nhân viên xác định hư hỏng và đề xuất cách xử lý hư hỏng triệt để với khách hàng.
☑️ Bước 3: Tiến hành sửa máy lọc nước
Khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng, nhân viên mới tiến hành sửa máy lọc nước Panasonic.
☑️ Bước 4: Vận hành, bàn giao
Sau khi quá trình bảo hành máy lọc nước hoàn tất, nhân viên kỹ thuật vận hành thiết bị và bàn giao lại cho khách hàng khi chắc chắn thiết bị hết hư hỏng.
☑️ Bước 5: Tư vấn
Nhân viên kỹ thuật dọn dẹp sạch sẽ khu vực vừa sửa máy lọc nước.
☑️ Bước 6: Chăm sóc khách hàng
Sau 1-3 ngày, nhân viên CSKH Limosa sẽ liên hệ với khách hàng để hỏi thăm về tình hình hoạt động của máy lọc nước.
4. Cách đặt dịch vụ bảo hành máy lọc nước tại Limosa
Đặt dịch vụ bảo hành máy lọc nước tại Limosa rất dễ dàng, quý khách có thể chọn 1 trong 3 cách dưới đây:
◆ Cách 1, gọi điện tới số hotline 0933 599 211 – 1900 2276.
◆ Cách 2, nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn.
◆ Cách 3, nhắn tin vào hộp chat tại Fanpage.
Dịch vụ bảo hành máy lọc nước Panasonic của Limosa tự tin sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Do đó, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được tư vấn cụ thể và hỗ trợ nhanh chóng khi có nhu cầu nhé.