Bạn chưa hiểu rõ về chính sách bảo hành máy lọc nước Myota tại công ty Limosa? Đừng lo lắng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được tư vấn cụ thể và hỗ trợ kịp thời.
1. Chính sách bảo hành máy lọc nước Myota
1.1. Thời gian bảo hành máy lọc nước Myota
Thời gian bảo hành của máy lọc nước Myota là 24 tháng, kể từ ngày bạn mua sản phẩm.
1.2. Chính sách bảo hành máy lọc nước
Khách hàng được bảo hành máy lọc nước miễn phí khi đáp ứng đủ những điều kiện sau:
☛ Máy lọc nước Myota còn thời hạn bảo hành
☛ Máy lọc nước Myota bị hư hỏng linh kiện thông thường như chập cháy
☛ Khách hàng còn phiếu bảo hành máy lọc nước nguyên vẹn, không bị rách,…
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy lọc nước tại Limosa
❖ Máy lọc nước Myota hết thời hạn bảo hành
❖ Khách hàng tự ý thay thế linh kiện fake, không rõ nguồn gốc xuất xứ
❖ Khách hàng tự lắp đặt máy lọc nước Myota sai cách khi chưa đủ kiến thức chuyên môn
❖ Máy lọc nước Myota bị trục trặc do tác động của môi trường như bão lũ, mưa đá, sấm chớp,…
❖ Máy lọc nước Myota bị hư hỏng do người dùng sử dụng không đúng cách như liên tục xoay vòi nước, không vệ sinh thiết bị định kỳ,…
❖ Máy lọc nước Myota bị hỏng hóc do khách hàng đặt sai vị trí
1.4. Thời gian sửa chữa, bảo hành của máy lọc nước Myota
Khách hàng được bảo hành máy lọc nước trong ngày nếu gần trung tâm bảo hành. Còn nếu xa trung tâm, thời gian thường khoảng 2-3 ngày, bạn mới được bàn giao máy lọc nước.
2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy lọc nước của Limosa?
Dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy lọc nước của Limosa được nhiều khách hàng tin chọn và đánh giá cao bởi những yếu tố nổi bật sau:
❏ Về đội ngũ nhân viên
+ Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu, tự tin bảo hành thiết bị hiệu quả, nhanh chóng. Thái độ làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
+ Limosa còn sở hữu đội ngũ chuyên viên trực tổng đài, trang web 24/24 để có thể tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất, không để quý khách phải đợi lâu.
❏ Về chi nhánh hoạt động
Limosa – Trung tâm bảo hành máy lọc nước Myota có nhiều chi nhánh rộng khắp cả nước giúp quý khách dễ dàng đặt lịch.
❏ Về linh kiện thay thế
Limosa cam kết toàn bộ linh kiện thay thế của máy lọc nước chính hãng tuyệt đối, khách hàng được kiểm tra linh kiện thoải mái, phát hiện hàng fake chúng tôi sẵn sàng đền tiền gấp đôi.
❏ Về trang thiết bị sửa chữa
Trang thiết bị tại Limosa – Trung tâm bảo hành máy lọc nước Myota được đầu tư tiên tiến, hỗ trợ rút ngắn thời gian sửa chữa thiết bị.
❏ Về quy trình sửa chữa, bảo hành
Limosa có quy trình sửa chữa, bảo hành máy lọc nước chuyên nghiệp và đạt chuẩn kỹ thuật
❏ Yếu tố khác
Trong thời điểm dịch bệnh Covid 19 bùng phát, đội ngũ nhân viên của Limosa được test Covid trước khi đến địa điểm sửa chữa, bảo hành máy lọc nước.
3. Quy trình bảo hành máy lọc nước tại Limosa
Sau đây là quy trình sửa chữa, bảo hành máy lọc nước đạt chuẩn kỹ thuật tại Limosa:
☑️ Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
Limosa – Trung tâm bảo hành máy lọc nước Myota tiếp nhận yêu cầu bảo hành máy của quý khách hàng qua bộ phận trực tổng đài. Công ty điều phối nhân viên kỹ thuật ở chi nhánh gần nhất đến địa điểm hẹn một cách nhanh chóng.
☑️ Bước 2: Kiểm tra máy lọc nước
Khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật kiểm tra cẩn thận, kỹ càng tình hình hoạt động của máy lọc nước, xác định đúng trục trặc và đề xuất cách xử lý hiệu quả với khách hàng.
☑️ Bước 3: Thực hiện bảo hành máy lọc nước
Nhân viên kỹ thuật sẽ bảo hành máy lọc nước khi nhận được sự đồng ý của khách hàng về phương án bảo hành.
☑️ Bước 4: Vận hành, bàn giao
Kết thúc quá trình sửa chữa hư hỏng, kỹ thuật viên vận hành máy lọc nước và bàn giao lại thiết bị cho khách hàng.
☑️ Bước 5: Dọn dẹp
Nhân viên kỹ thuật dọn dẹp sạch sẽ khu vực vừa sửa máy lọc nước, tư vấn cách dùng hiệu quả.
☑️ Bước 6: Chăm sóc khách hàng
1-3 ngày sau, chuyên viên CSKH Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng để hỏi thăm về tình hình của máy lọc nước, ghi nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ.
4. Cách đặt dịch vụ bảo hành máy lọc nước của Limosa
Bạn chọn 1 trong 3 cách dưới đây khi có nhu cầu bảo hành máy lọc nước tại Limosa nhé:
◆ Cách 1, gọi điện tới số hotline 0933 599 211 – 1900 2276.
◆ Cách 2, nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn.
◆ Cách 3, nhắn tin vào hộp chat tại fanpage Limosa.
Trên đây là những chia sẻ của Limosa về dịch vụ bảo hành máy lọc nước Myota. Khi bạn có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.