Dịch vụ bảo hành máy lọc nước Geyser tại công ty Limosa được khách hàng đánh giá rất cao. Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng?
1. Chính sách bảo hành máy lọc nước Geyser
1.1. Thời gian bảo hành máy lọc nước
Thời gian bảo hành máy lọc nước là 3 năm đối với toàn bộ thân máy bị lỗi do nhà sản xuất. Thời gian bảo hành sản phẩm được áp dụng kể từ khi lắp đặt hoặc ngày mua sản phẩm.
1.2. Chính sách bảo hành máy lọc nước
Máy lọc nước của quý khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí khi đáp ứng đủ những điều kiện sau đây:
☛ Máy lọc nước Geyser còn thời hạn bảo hành
☛ Máy lọc nước Geyser bị hư hỏng linh kiện hoặc gặp các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
☛ Khách hàng còn giữ phiếu bảo hành máy lọc nước
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy lọc nước
❖ Máy lọc nước Geyser hết thời hạn bảo hành
❖ Tem bảo hành của máy lọc nước Geyser không còn nguyên trạng, bị phai hết chữ và ký hiệu
❖ Do người dùng sử dụng sai cách nên máy lọc nước bị hư hỏng
❖ Máy lọc nước Geyser bị chập cháy do khách hàng đặt thiết bị ở vị trí ẩm ướt
❖ Máy lọc nước Geyser gặp sự cố do lỗi của nhân viên vận chuyển
❖ Máy lọc nước Geyser bị hư hỏng do tác động của môi trường như sấm chớp, bão lũ…
1.4. Thời gian sửa chữa, bảo hành của máy lọc nước Geyser
Máy lọc nước Geyser được bảo hành tại các trung tâm trong thời gian là 24h nếu bạn ở nội thành, 2-3 ngày nếu bạn ở ngoại thành. Trung tâm chỉ hỗ trợ đến tận nhà sửa chữa trong bán kính 10 km. Bán kính xa hơn thì bạn phải tự mang máy lọc nước đến trung tâm.
2. Tại sao nên chọn dịch vụ bảo hành máy lọc nước của Limosa?
Từ khi thành lập cho đến nay, Limosa – Trung tâm bảo hành máy lọc nước Geyser được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây:
✔️ Về đội ngũ nhân viên
– Limosa có đội ngũ nhân viên kỹ thuật thành thạo, trình độ chuyên môn cao, bảo hành máy lọc nước hiệu quả, nhanh chóng. Nhân viên làm việc nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng chu đáo.
– Đội ngũ chuyên viên tư vấn thân thiện, trực tổng đài 24/24, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào.
✔️ Về trang thiết bị bảo hành máy lọc nước
Dụng cụ bảo hành máy lọc nước được Limosa đầu tư hiện đại, tiên tiến, giúp quá trình sửa thiết bị được diễn ra nhanh chóng.
✔️ Về linh kiện thay thế
Tất cả linh kiện thay thế của máy lọc nước tại Limosa đảm bảo là sản phẩm chính hãng, khách hàng được kiểm tra linh kiện thoải mái.
✔️ Về các chương trình ưu đãi
Limosa có nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, tiêu biểu như:
+ Giảm ngay 10% với khách hàng sửa chữa, bảo hành từ 3 máy lọc nước trở lên
+ Giảm ngay 10% với khách hàng sử dụng dịch vụ bất kỳ tiếp theo tại Limosa
+ Giảm ngay 10% với khách hàng giới thiệu dịch vụ của Limosa tới mọi người
✔️ Limosa – Trung tâm bảo hành máy lọc nước Geyser cam kết:
+ Sửa chữa máy lọc nước miễn phí nếu đáp ứng đủ điều kiện bảo hành tại Limosa.
+ Limosa cung cấp dịch vụ bảo hành máy lọc nước tận nơi, chỉ trong khoảng 30 phút, không để khách hàng phải chờ đợi lâu.
+ Nhân viên được test Covid–19 trước khi đến địa điểm bảo hành máy lọc nước.
3. Quy trình bảo hành máy lọc nước của Limosa
Quy trình bảo hành máy lọc nước tại Limosa diễn ra chuyên nghiệp như sau:
☑️ Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
Limosa ghi nhận yêu cầu bảo hành máy lọc nước của khách hàng qua hotline, facebook, hoặc website. Công ty sẽ điều phối nhân viên kỹ thuật đến địa điểm hẹn ngay sau đó.
☑️ Bước 2: Kiểm tra, tư vấn
Khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật kiểm tra cẩn thận tình trạng của máy lọc nước để xác định phương án bảo hành thiết bị hợp lý.
☑️ Bước 3: Tiến hành bảo hành thiết bị
Khi khách hàng đồng ý với cách bảo hành, nhân viên sẽ thực hiện bảo hành máy lọc nước Geyser.
☑️ Bước 4: Vận hành, bàn giao
Hoàn tất quá trình bảo hành máy lọc nước, nhân viên kỹ thuật khởi động thiết bị lần nữa xem hoạt động tốt chưa chưa rồi mới bàn giao lại cho khách hàng.
☑️ Bước 5: Dọn dẹp
Nhân viên dọn dẹp sạch sẽ khu vực bảo hành máy lọc nước.
☑️ Bước 6: Phản hồi
1–3 ngày sau, nhân viên CSKH của Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng hỏi thăm về tình hình của máy lọc nước.
4. Cách đặt dịch vụ bảo hành máy lọc nước của Limosa
Dưới đây là cách đặt dịch vụ bảo hành máy lọc nước tại Limosa:
◆ Cách 1, gọi điện tới số hotline 0933 599 211 – 1900 2276.
◆ Cách 2, nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn.
◆ Cách 3, nhắn tin vào hộp chat tại fanpage Facebook Limosa.
Dịch vụ bảo hành máy lọc nước Geyser của Limosa tự tin sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276, website limosa.vn, fanpage Facebook Limosa để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé.