Dịch vụ bảo hành máy lọc nước Coway của Limosa được nhiều khách hàng tin chọn bởi yếu tố chất lượng – chuyên nghiệp – uy tín. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được tư vấn cụ thể và hỗ trợ nhanh chóng.
1. Chính sách bảo hành máy lọc nước Coway
1.1. Thời gian bảo hành máy lọc nước Coway
Máy lọc nước Coway được bảo hành trong vòng 1 năm, được tính từ thời điểm mua sản phẩm hoặc thời điểm lắp đặt.
1.2. Chính sách bảo hành máy lọc nước
Máy lọc nước Coway được bảo hành miễn phí tại các trung tâm bảo hành nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
☛ Máy lọc nước Coway gặp các dấu hiệu hư hỏng do linh kiện như:
❍ Máy lọc nước Coway bị rò rỉ nước
❍ Máy lọc nước Coway bị sủi bọt
❍ Máy lọc nước Coway phát ra tiếng kêu to khi hoạt động
❍ Khả năng hoạt động của máy lọc nước Coway kém
❍ Máy lọc nước Coway xuất hiện váng
☛ Phiếu bảo hành máy lọc nước còn nguyên vẹn
☛ Máy lọc nước Coway còn thời hạn bảo hành
☛ Máy lọc nước Coway không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy lọc nước
Nếu gặp phải một trong số các trường hợp sau đây, máy lọc nước Coway nhà bạn sẽ bị từ chối bảo hành miễn phí:
❖ Máy lọc nước Coway bị hư hỏng do không may gặp các yếu tố khách quan khó tránh khỏi như thiên tai, hỏa hoạn,…
❖ Máy lọc nước Coway dùng trong thời gian quá lâu rồi nên bị rỉ sét hoặc ăn mòn
❖ Người dùng sử dụng không đúng cách nên khiến thiết bị gặp sự cố
❖ Máy lọc nước Coway hết thời hạn bảo hành
❖ Máy lọc nước Coway bị hư hỏng do khách hàng đặt thiết bị ở nơi ẩm ướt, nhiều bụi bẩn,…
1.4. Thời gian sửa chữa, bảo hành của máy lọc nước Coway
Trạm bảo hành máy lọc nước bảo hành thiết bị trong ngày, sửa triệt để hư hỏng của thiết bị.
2. Vì sao nên chọn Limosa – Trung tâm bảo hành máy lọc nước Coway?
Với những ưu điểm nổi bật sau đây, dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy lọc nước tại Limosa nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng:
✔️ Về đội ngũ nhân viên
– Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao. Nhân viên bảo hành máy lọc nước rất cẩn thận, cam kết không làm ảnh hưởng đến thiết bị.
– Ngoài ra, khi khách hàng liên hệ với Limosa, đội ngũ chuyên viên CSKH sẽ tiếp nhận, tư vấn và phản hồi thắc mắc quý khách nhanh chóng, không để quý khách phải chờ đợi lâu.
✔️ Về linh kiện thay thế của máy lọc nước
Limosa cung cấp tất cả linh kiện thay thế của máy lọc nước chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
✔️ Về trang thiết bị sửa chữa, bảo hành máy lọc nước
Trang thiết bị sửa chữa, bảo hành máy lọc nước được Limosa đầu tư hiện đại, tiên tiến, giúp quá trình bảo hành thiết bị đạt hiệu quả cao hơn.
✔️ Dịch vụ tại Limosa – Trung tâm bảo hành máy lọc nước Coway được cung cấp tận nơi, trong thời gian ngắn với chất lượng tốt nhất.
✔️ Thợ sửa chữa, bảo hành máy lọc nước được test Covid–19 trước khi đến địa điểm bảo hành thiết bị.
✔️ Limosa – Trung tâm bảo hành máy lọc nước Coway cam kết với quý khách hàng sửa chữa miễn phí thiết bị nếu thiết bị đáp ứng đầy đủ điều kiện được bảo hành của công ty.
3. Quy trình bảo hành máy lọc nước của Limosa
Quy trình bảo hành máy lọc nước tại Limosa được tiến hành chuyên nghiệp như dưới đây:
☑️ Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
Thông qua bộ phận trực tổng đài, Limosa tiếp nhận thông tin và yêu cầu bảo hành máy lọc nước của khách hàng. Tiếp theo, công ty sẽ điều phối kỹ thuật viên đến địa điểm hẹn.
☑️ Bước 2: Kiểm tra, tư vấn
Khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật kiểm tra tổng thể tình trạng hoạt động của máy lọc nước cẩn thận và đề xuất cách thức bảo hành thiết bị phù hợp với khách hàng.
☑️ Bước 3: Tiến hành bảo hành máy lọc nước
Khi khách hàng đồng ý với cách thức bảo hành, nhân viên mới tiến hành bảo hành máy lọc nước.
☑️ Bước 4: Vận hành, bàn giao
Khi quá trình bảo hành máy lọc nước hoàn tất, kỹ thuật viên vận hành thiết bị rồi mới bàn giao lại cho khách hàng.
☑️ Bước 5: Dọn dẹp, nghiệm thu
Nhân viên dọn dẹp ngăn nắp khu vực bảo hành máy lọc nước.
☑️ Bước 6: Ghi nhận phản hồi
Sau 3 ngày, chuyên viên CSKH của Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng hỏi thăm về tình hình của máy lọc nước và ghi nhận đánh giá của khách hàng về dịch vụ.
4. Cách đặt dịch vụ bảo hành máy lọc nước của Limosa
Dưới đây là 3 cách đặt dịch vụ bảo hành máy lọc nước tại Limosa:
◆ Cách 1, gọi điện tới số hotline 0933 599 211 – 1900 2276.
◆ Cách 2, nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn.
◆ Cách 3, nhắn tin vào hộp chat tại fanpage Facebook Limosa.
Trên đây là thông tin cơ bản về dịch vụ bảo hành máy lọc nước Coway của Limosa. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ kịp thời nhé.