Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị bảo hành máy lọc nước Aqua chuyên nghiệp, chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết này. Chúng tôi chia sẻ đến bạn công ty Limosa uy tín hàng đầu TPHCM. Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ.
1. Chính sách bảo hành máy lọc nước
1.1. Thời gian bảo hành máy lọc nước
Thời gian bảo hành máy lọc nước là 2 năm, được tính từ thời điểm lắp đặt sản phẩm hoặc thời điểm mua hàng (ngày mua có ghi rõ trên hóa đơn).
1.2. Chính sách bảo hành máy lọc nước
Máy lọc nước Aqua được chấp nhận bảo hành tại các trung tâm bảo hành máy lọc nước Aqua nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây:
☛ Máy lọc nước Aqua còn thời gian bảo hành.
☛ Máy lọc nước Aqua không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
☛ Máy lọc nước Aqua gặp tình trạng dưới đây:
+ Máy lọc nước Aqua bị rò rỉ điện
+ Máy lọc nước Aqua phát ra tiếng kêu lớn khi hoạt động
+ Máy lọc nước Aqua bị sủi bọt, xuất hiện váng
+ Máy lọc nước Aqua hoạt động không ổn định
☛ Khách hàng còn giữ phiếu bảo hành máy lọc nước.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy lọc nước
Nếu gặp phải một trong số các trường hợp dưới đây, máy lọc nước Aqua nhà bạn sẽ không được trung tâm bảo hành miễn phí:
❖ Máy lọc nước Aqua hết thời hạn bảo hành
❖ Máy lọc nước Aqua bị hư hỏng do khách hàng đặt thiết bị ở vị trí ẩm ướt, nơi nhiều bụi bẩn,…
❖ Máy lọc nước Aqua bị hư hỏng do lỗi của nhân viên vận chuyển
❖ Máy lọc nước Aqua bị hư hỏng do không may gặp thiên tai, hỏa hoạn,…
❖ Máy lọc nước Aqua bị rỉ sét hoặc ăn mòn do cũ
❖ Do người dùng sử dụng sai cách
1.4. Thời gian sửa chữa, bảo hành của máy lọc nước Aqua
Thời gian cung cấp dịch vụ bảo hành máy lọc nước nhanh chóng, các trung tâm bảo hành hỗ trợ khách hàng nhiệt tình vào khung giờ hành chính.
2. Vì sao nên chọn Limosa – Trung tâm bảo hành máy lọc nước Aqua?
Dịch vụ bảo hành máy lọc nước của Limosa được khách hàng đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật như sau:
✔️ Về đội ngũ nhân viên
– Limosa có đội ngũ nhân viên kỹ thuật thành thạo, có trình độ chuyên môn cao. Nhân viên bảo hành máy lọc nước cẩn thận, nhanh chóng, hiệu quả, sớm đem lại diện mạo mới cho thiết bị.
– Bên cạnh đó, khi khách hàng liên hệ với Limosa, đội ngũ chuyên viên CSKH sẽ tiếp nhận, tư vấn và phản hồi quý khách nhanh chóng.
✔️ Về trang thiết bị bảo hành máy lọc nước
Trang thiết bị bảo hành máy lọc nước được Limosa đầu tư hiện đại, tiên tiến, giúp rút ngắn thời gian bảo hành thiết bị và quá trình bảo hành đạt hiệu quả cao hơn.
✔️ Về linh kiện thay thế của máy lọc nước
Limosa cung cấp toàn bộ linh kiện thay thế của máy lọc nước chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu quý khách cảm thấy chưa yên tâm có thể thoải mái kiểm tra linh kiện rồi mới quyết định thay thế hay không nhé.
✔️ Đến với Limosa – Trung tâm bảo hành máy lọc nước Aqua, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, chúng tôi cam kết với quý khách tuyệt đối sẽ sửa chữa miễn phí thiết bị nếu thiết bị đáp ứng đủ điều kiện bảo hành của công ty.
✔️ Dịch vụ bảo hành máy lọc nước được Limosa cung cấp tận nơi, trong thời gian ngắn.
✔️ Thợ sửa máy lọc nước được test Covid–19 trước khi đến địa điểm bảo hành thiết bị.
3. Quy trình bảo hành máy lọc nước của Limosa
Quy trình bảo hành máy lọc nước tại Limosa được tiến hành như sau:
☑️ Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
Thông qua hotline, facebook hoặc website, Limosa ghi nhận thông tin và yêu cầu bảo hành máy lọc nước của khách hàng. Ngay sau đó, công ty sẽ điều phối kỹ thuật viên đến địa điểm hẹn.
☑️ Bước 2: Kiểm tra, tư vấn
Khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật kiểm tra tổng thể tình trạng hoạt động của máy lọc nước và đề xuất phương án bảo hành thiết bị hiệu quả với khách hàng.
☑️ Bước 3: Tiến hành bảo hành máy lọc nước
Khi khách hàng đồng ý với phương án bảo hành, nhân viên mới tiến hành bảo hành máy lọc nước Aqua.
☑️ Bước 4: Vận hành, bàn giao
Sau khi kết thúc quá trình bảo hành máy lọc nước, nhân viên kỹ thuật vận hành thiết bị rồi mới bàn giao lại cho khách hàng.
☑️ Bước 5: Dọn dẹp, nghiệm thu
Nhân viên dọn dẹp sạch sẽ khu vực vừa bảo hành máy lọc nước.
☑️ Bước 6: Ghi nhận phản hồi
3 ngày sau, nhân viên CSKH của Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng hỏi thăm về tình hình hoạt động của máy lọc nước và ghi nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ.
4. Cách đặt dịch vụ bảo hành máy lọc nước của Limosa
Quý khách chọn 1 trong 3 cách dưới đây để đặt dịch vụ bảo hành máy lọc nước tại Limosa:
◆ Cách 1, gọi điện tới số hotline 0933 599 211 – 1900 2276.
◆ Cách 2, nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn.
◆ Cách 3, nhắn tin vào hộp chat tại fanpage Facebook Limosa.
Trên đây là thông tin cơ bản về dịch vụ bảo hành máy lọc nước Aqua của Limosa. Khi quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.