Máy lạnh Samsung là sản phẩm không quá xa lạ đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên tình trạng khách hàng không hiểu rõ về chính sách bảo hành máy lạnh Samsung còn rất nhiều. Trong bài viết dưới đây Limosa sẽ chia sẻ cho bạn chi tiết về chính sách bảo hành của dòng máy lạnh Samsung nhé. Hoặc gọi ngay HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn nhanh nhất. 

Dịch vụ bảo trì máy lạnh Limosa
Dịch vụ bảo trì máy lạnh Limosa

1. Chính sách bảo hành điều hòa Samsung

1.1. Thời hạn bảo hành máy điều hòa Samsung 

Samsung là một tập đoàn điện tử lớn nhất Hàn Quốc, sở hữu nhiều sản phẩm đa dạng nổi tiếng không chỉ riêng điều hòa mà còn tivi, tủ lạnh, máy giặt,…. Không chỉ được biết tới là sản phẩm có chất lượng tốt mà chính sách bảo hành máy lạnh Samsung cũng cực kỳ tốt mang tới sự tin tưởng cho người dùng. 

Máy lạnh Samsung chính  hãng sẽ được bảo hành toàn bộ máy là 2 năm, máy nén sẽ được bảo hành 10 năm. 

1.2. Thời hạn bảo hành với linh kiện thay thế

  • Tại thời điểm sửa chữa, thay thế thời hạn bảo hành máy điều hòa Samsung còn lại nhiều hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của điều hòa
  • Tại thời điểm sửa chữa, thay thế nếu như thời hạn bảo hành còn lại ít hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành linh kiện thay thế được áp dụng là 3 tháng. 
  • Thời hạn bảo hành với linh kiện thay thế trong bảo hành được tính theo thời gian bảo hành còn lại của máy lạnh Samsung. 

1.3. Thời hạn bảo hành điều hòa Samsung được đổi mới

  • Tại thời điểm đổi mới sản phẩm thời hạn bảo hành còn lại của điều hòa Samsung cũ đang sử dụng nhiều hơn 6 tháng, thì thời hạn bảo hành của điều hòa đổi mới tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ sử dụng 
  • Tại thời điểm đổi mới sản phẩm thời hạn bảo hành còn lại của điều hòa Samsung cũ đang sử dụng nhỏ hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành điều hòa đổi mới tính là 6 tháng. 

1.4. Điều kiện bảo hành máy lạnh Samsung 

  • Sản phẩm sản xuất bởi Samsung và phân phối chính thức ở Việt Nam 
  • Lỗi kỹ thuật cần phải được sửa chữa phát sinh trong thời gian bảo hành 
  • Điều hòa Samsung không thuộc trường hợp từ chối bảo hành 

1.5. Trường hợp từ chối bảo hành 

Trường hợp không thuộc phạm vi được bảo hành:

  • Hết hạn bảo hành;
  • Bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, hoặc bị sử dụng sai cách, không vệ sinh đúng cách, không bảo dưỡng đúng cách, động vật thâm nhập, lắp đặt sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sai mục đích.
  • Sản phẩm sử dụng với mục đích thương mại hoặc mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ Sản phẩm được Samsung chỉ định dùng mục đích thương mại)
  • Sản phẩm không bảo hành tại Việt Nam, trừ sản phẩm được bảo hành toàn cầu thì căn cứ theo Chính sách Bảo hành Samsung;
  • Thiên tai hoặc sự kiện Bất Khả Kháng 
  • Không bảo hành phụ tùng kèm theo như đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ, dây cáp…

Những trường hợp mất quyền bảo hành 

  • Mất số seri của nhà sản xuất; 
  • Một bên khác không phải Samsung hay trạm bảo hành máy lạnh Samsung sửa chữa, thực hiện hoặc can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
  • Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho máy lạnh Samsung
  • Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hoặc bất kỳ loại nào khác mà không được Samsung cung cấp và ủy quyền
  • Đã thay đổi đặc tính của sản phẩm do người khác không phải là Samsung;
  • Gắn thêm hoặc là tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay là thiết bị khác trên máy lạnh Samsung
bảo trì máy lạnh Limosa

2. Dịch vụ sửa máy lạnh Samsung của Trung tâm Limosa

Một số khách hàng không có thói quen bảo quản các phiếu bảo hành do đó khi có nhu cầu bảo hành điều hòa tại các Trung tâm bảo hành điều hòa Samsung sẽ gặp một số khó khăn, gây cản trở sinh hoạt hàng ngày. 

Ngay lúc này hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa máy lạnh Samsung của trung tâm Limosa để được giúp đỡ nhé.

Dưới đây là một số ưu điểm về dịch vụ sửa máy lạnh Samsung của Limosa:

  • Limosa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm dày dặn với tay nghề cao, có chuyên môn trong việc sửa máy lạnh Samsung
  • Trang thiết bị làm việc hiện đại, tân tiến thuận lợi, rút ngắn thời gian sửa chữa
  • Bộ phận tổng đài Limosa thường trực 24/7 để tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến dịch vụ sửa chữa cũng như bảo hành máy lạnh Samsung cho khách hàng
  • Với mạng lưới chi nhánh phủ dày trên toàn quốc nhân viên Limosa chỉ mất khoảng 30 phút có mặt để phục vụ cho quý khách hàng.
  • Giá cả dịch vụ hợp lý, phải chăng, phù hợp mọi đối tượng khách hàng. 
  • Limosa cam kết 100% không để xảy ra hiện tượng  nhân viên đánh cắp tráo đổi các linh phụ kiện của lạnh Samsung trong quá trình bảo dưỡng.
  • Trung tâm bảo hành máy lạnh Samsung tại TPHCM Limosa sau khi sửa chữa lâu dài, chuyên nghiệp.
trung tâm bảo trì máy lạnh

3. Quy trình sửa chữa, bảo hành máy lạnh Samsung tại Limosa

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành cho máy lạnh Samsung của khách hàng

Bước 2: Điều phối thợ kỹ thuật tại địa chỉ gần nhất tới hỗ trợ 

Bước 3: Tiến hành kiểm tra máy lạnh Samsung và báo giá dịch vụ 

Bước 4: Tiến hành sửa chữa máy lạnh Samsung sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ của Limosa

Bước 5: Sau khi sửa chữa xong cho máy lạnh Samsung hoạt động lại kiểm tra tình trạng rồi bàn giao lại cho khách hàng

Bước 6: Thông báo chính sách bảo hành máy lạnh Samsung và thủ tục cho khách hàng 

Bước 7: Thực hiện bảo hành khi nhận được yêu cầu từ khách hàng 

Bước 8: Chăm sóc khách hàng sau quá trình sử dụng dịch vụ tốt nhất. 

công ty bảo trì máy lạnh

4. Cách liên hệ Limosa sửa chữa, bảo hành điều hòa Samsung

Khi cần hỗ trợ nhanh kịp thời, liên hệ tới Limosa qua một trong những cách sau đây:

  • Cách 1: HOTLINE 19002276
  • Cách 2: Nhắn tin vào khung chat góc phải của màn hình tại website Limosa.vn 
  • Cách 3: Nhắn tin Fanpage của Limosa.
dịch vụ bảo trì máy lạnh

5. Cam kết dịch vụ bảo hành điều hòa Samsung của Limosa:

Sau khi cung cấp dịch vụ sửa chữa cho máy lạnh Samsung, Limosa cam kết bảo hành:

  • Bảo hành từ 3 đến 12 tháng ( tùy theo lỗi của máy lạnh)
  • Cam kết bảo hành miễn phí nếu vẫn còn thời hạn bảo hành .
  • Thủ tục bảo hành đơn giản, quý khách hàng chỉ cần cung cấp đúng số điện thoại đã sử dụng để sửa chữa trước đó.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về dịch vụ bảo hành máy lạnh Samsung của Limosa. Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa máy lạnh vui lòng liên hệ với Limosa theo số 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé. 

Thông Tin Liên Hệ Limosa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *