Máy lạnh Midea chính là một sản phẩm được rất nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn, tuy nhiên về chính sách bảo hành máy lạnh Midea thì không phải ai cũng nắm rõ. Bài viết dưới đây Limosa sẽ cung cấp chi tiết thông tin liên quan tới chính sách bảo hành điều hòa Midea cho bạn. Liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn chi tiết nhanh nhất.

Dịch vụ bảo trì máy lạnh Limosa
Dịch vụ bảo trì máy lạnh Limosa

1. Chính sách bảo hành điều hòa Midea 

1.1. Thời gian bảo hành máy lạnh Midea 

  • Tất cả máy lạnh Midea treo tường có thời gian bảo hành là 3 năm cho tổng thể cả sản phẩm và 5 năm cho máy nén theo thông tin từ nhà sản xuất
  • Đối với máy lạnh Midea di động thì có thời gian bảo hành sẽ là 2 năm cho tổng thể sản phẩm 
  • Với dòng máy lạnh Sharp công nghiệp nhẹ thì có thời gian bảo hành 2 năm cho tổng thể sản phẩm và 2 năm cho máy nén
  • Trong khoảng thời gian này thì nếu máy lạnh Midea của bạn gặp phải bất kỳ lỗi nào do sản xuất thì sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà.

1.2. Chính sách bảo hành 

  • Đổi trả hàng trong thời gian 14 ngày đầu tiên 
  • Trong vòng 14 ngày đầu kể từ ngày mua hàng thì nếu như máy lạnh Midea phát sinh lỗi do nhà sản xuất, có biên bản xác nhận của trung tâm bảo hành máy lạnh Midea ủy quyền chính hãng, thì sản phẩm sẽ được thay thế một sản phẩm mới tương đương và cùng model với sản phẩm của bạn.
  • Sau thời gian 14 ngày đầu thì máy lạnh Midea sẽ được sửa chữa bảo hành miễn phí nếu như phát sinh lỗi do nhà sản xuất được xác nhận.

Đối với chính sách đổi trả trong 60 ngày sửa chữa máy lạnh:

  • Trong thời gian 60 ngày tính từ ngày sửa chữa máy lạnh Midea đầu tiên, nếu như máy lạnh Midea hoặc một bộ phận của máy lạnh bị sửa chữa nhiều lần với cùng 1 lỗi mà không thể khắc phục được, thì sẽ được thay thế một sản phẩm mới tương đương và cùng model với sản phẩm của bạn. 
  • Thời gian bảo hành điều hòa Midea sẽ được tính từ ngày mua hàng và áp dụng với tất cả các dòng máy, 1 chiều, 2 chiều, điều hòa Midea inverter, máy cơ.

Đối với chính sách bảo hành khi mất phiếu mua hàng

  • Trong trường hợp khách hàng bị mất hoặc không còn giữ hóa đơn mua hàng gốc, thì thời hạn bảo hành máy lạnh Midea sẽ được dựa trên số seri trên máy và cộng thêm 6 tháng thời gian lưu kho.
  • Trường hợp nếu như không có số seri trên sản phẩm, nhà sản xuất sẽ căn cứ vào năm sản xuất của model máy lạnh Midea của bạn đó để tính thời hạn bảo hành.

1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành

  • Máy lạnh Midea hết thời hạn bảo hành
  • Máy lạnh Midea bị lỗi do quá trình sử dụng và thiên tai, tác động từ môi trường
  • Máy lạnh Midea đã thay thế linh kiện không chính hãng.
  • Người dùng tự ý thay đổi kết cấu, thiết kế gốc của nhà sản xuất
  • Số seri của máy lạnh Midea, mã ngày tháng trên linh kiện bị gỡ bỏ, bị tẩy xóa, làm nhòe, hay bị chỉnh sửa hoặc không thể đọc được bằng bất kỳ cách nào.
  • Không sử dụng điều hòa Midea theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất Midea.
  • Lắp đặt sai tiêu chuẩn

1.4. Thời gian sửa chữa, bảo hành

Điều hòa Midea được sửa chữa sản phẩm hoặc thay thế linh kiện, thay thế phụ tùng cho máy lạnh mới hoặc máy lạnh thay thế trong thời gian quy định bảo hành 24 giờ đối với nội thành và 48 giờ đối với ngoại thành thì trong trường hợp linh kiện có sẵn kể từ khi tiếp nhận thông tin

bảo trì máy lạnh Limosa

2. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy lạnh Midea tại Limosa

Trong một số trường hợp người dùng không chú ý tới thời hạn bảo hành điều hòa Midea hay bạn làm mất phiếu bảo hành hoặc thuộc một trong các trường hợp bị từ chối bảo hành của hãng. Thì đừng lo lắng, hãy liên ngay tới số điện thoại 1900 2276  để được Trung tâm bảo hành máy lạnh Midea Limosa giúp đỡ, hỗ trợ nhiệt tình. 

Khách hàng luôn luôn tin tưởng vào dịch vụ sửa chữa và bảo hành cho máy lạnh Midea của Limosa là bởi :

  • Limosa sở hữu đội ngũ thợ kỹ thuật có chuyên môn dày dặn, giàu kinh nghiệm tay nghề cao, được đào tạo bài bản giúp quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ sửa chữa và bảo hành cho máy lạnh Midea  
  • Thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại thuận lợi cho quá trình sửa chữa máy lạnh Midea
  • Phục vụ nhanh chóng trong 30 phút trên toàn quốc 
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng của trung tâm bảo hành máy lạnh Midea nhiệt tình trong khâu tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 
  • Quy trình sửa chữa và bảo hành cho máy lạnh Midea được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp 
  • Bảng giá dịch vụ sửa chữa và bảo hành của trung tâm bảo hành máy lạnh Midea Limosa được niêm yết công khai và minh bạch trên trang web limosa.vn. 
  • Giá cả sửa chữa tại trung tâm Limosa phải chăng, cạnh tranh so với các trung tâm đối thủ khác trên thị trường hiện nay.
  • Limosa có nhiều ưu đãi giảm giá dành cho các khách hàng thân thiết, khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ điện lạnh của chúng tôi .
  • Linh phụ kiện thay thế trong quá trình bảo hành máy lạnh là hàng chuẩn hàng Midea, mới 100%
trung tâm bảo trì máy lạnh

3. Quy trình sửa chữa, bảo hành máy lạnh Midea tại Limosa

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành cho máy lạnh Midea của khách hàng

Bước 2: Điều phối thợ kỹ thuật tại địa chỉ gần nhất tới hỗ trợ 

Bước 3: Tiến hành kiểm tra máy lạnh Midea và báo giá dịch vụ 

Bước 4: Tiến hành sửa chữa máy lạnh Midea sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ của Limosa

Bước 5: Sau khi sửa chữa xong cho máy lạnh Midea hoạt động lại kiểm tra tình trạng rồi bàn giao lại cho khách hàng

Bước 6: Thông báo chính sách bảo hành máy lạnh Midea và thủ tục cho khách hàng 

Bước 7: Thực hiện bảo hành khi nhận được yêu cầu từ khách hàng 

Bước 8: Chăm sóc khách hàng sau quá trình sử dụng dịch vụ tốt nhất. 

công ty bảo trì máy lạnh

4. Dịch vụ bảo hành điều hòa Midea sau khi sửa chữa :

Sau khi cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo hành cho điều hòa Midea, Limosa cam kết bảo hành:

  • Bảo hành từ 3 đến 12 tháng ( tùy theo lỗi của máy lạnh)
  • Cam kết bảo hành miễn phí nếu vẫn còn thời hạn bảo hành .
  • Thủ tục bảo hành đơn giản , quý khách hàng chỉ cần cung cấp đúng số điện thoại đã sử dụng để sửa chữa trước đó.
dịch vụ bảo trì máy lạnh

5. Các cách liên hệ dịch vụ Limosa cung cấp

Để được Limosa hỗ trợ nhanh chóng, hãy thực hiện 1 trong những cách sau:

  • Gọi HOTLINE 1900 2276
  • Nhắn tin website Limosa.vn
  • Nhắn tin tại fanpage của Limosa để được hỗ trợ

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về dịch vụ bảo hành máy lạnh Midea của trung tâm Limosa. Limosa cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho mỗi khách hàng về dịch vụ sửa máy lạnh Midea chuyên nghiệp, uy tín của mình. Nếu như quý khách có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn hãy gọi ngay cho Limosa qua số điện thoại 1900 2276 nhé.

Thông Tin Liên Hệ Limosa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *