Khi vào các cơ sở, trung tâm điện máy hiện nay, bạn sẽ rất dễ dàng bắt gặp máy lạnh Fujiyama. Vậy chính sách bảo hành máy lạnh Fujiyama là gì? Ở bài viết dưới đây, Limosa sẽ giải thích cho các bạn vấn đề đó và giới thiệu về dịch vụ sửa chữa máy lạnh của chúng tôi.

1. Các điều khoản bảo hành máy lạnh Fujiyama 

1.1. Thời gian bảo hành

bao-hanh-may-lanh-fujiyama-1

So với các thương hiệu khác, thời hạn bảo hành của Fujiyama được người tiêu dùng đánh giá là tương đối lâu. Theo quy định, tất cả sản phẩm điện máy thuộc thương hiệu Fujiyama, trong đó có máy lạnh Fujiyama đều được bảo hành từ 12 đến 36 tháng.

1.2. Điều kiện để bảo hành máy lạnh Fujiyama miễn phí

Nếu như đáp ứng được tất cả các điều kiện sau thì bạn sẽ được trung tâm bảo hành máy lạnh Fujiyama bảo hành hoàn toàn miễn phí.

  • Máy lạnh vẫn còn thời hạn bảo hành theo đúng quy định.
  • Tem bảo hành dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không được có dấu hiệu đã bị tẩy xóa.
  • Có hóa đơn mua và phiếu bảo hành máy lạnh.
  • Máy lạnh vẫn còn nguyên vẹn và chưa được sửa chữa ở những cơ sở không thuộc hệ thống trung tâm bảo hành chính thức của Fujiyama.
  • Lỗi ở sản phẩm được xác nhận là do phía nhà sản xuất.
  • Các thông tin về tên máy lạnh, loại máy, số seri ở trên hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành máy lạnh Fujiyama phải trùng với ở trên sản phẩm.

1.3. Các trường hợp từ chối bảo hành 

Điều hòa không còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của Fujiyama

Tem bảo hành không còn trên máy lạnh hoặc còn nhưng không nguyên vẹn, bị dán đè bởi một vật khác.

Không có đủ hóa đơn mua sản phẩm hoặc không có phiếu bảo hành.

Phiếu bảo hành không ghi đầy đủ thông tin cần thiết.

Thông tin của sản phẩm (loại máy, số seri,…) ghi trên hóa đơn và phiếu bảo hành không khớp với thông tin được in trên sản phẩm.

Sản phẩm đã được sửa chữa tại đơn vị, cơ sở không được ủy quyền chính thức bởi Fujiyama.

Các hư hỏng của máy lạnh do người dùng sử dụng sai cách hoặc do các tác nhân bên ngoài tác động vào.

2. Dịch vụ bảo hành máy lạnh Fujiyama sau sửa chữa của Limosa

bao-hanh-may-lanh-fujiyama-2

Trong quá trình sử dụng, sẽ có rất nhiều yếu tố khiến cho bạn không đủ điều kiện để bảo hành máy lạnh miễn phí. Lúc này, bạn có thể lựa chọn những trung tâm uy tín để hỗ trợ bạn sửa chữa máy lạnh.

Hiện nay, Limosa luôn được nằm trong top những trung tâm điện lạnh uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những kinh nghiệm được đúc rút trong nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ sửa máy lạnh tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. 

Ngoài ra, dịch vụ này còn có những ưu điểm sau đây:

Limosa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề, chuyên môn cao và rất nhiệt huyết với nghề. Họ sẽ tìm ra được chính xác những hư hỏng mà máy lạnh của bạn đang gặp phải và nhanh chóng đưa ra phương hướng xử lý hiệu quả nhất.

Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các hư hỏng mà máy lạnh Fujiyama của bạn đang gặp phải.

Không chỉ khu vực thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi còn hỗ trợ bạn sửa chữa máy lạnh ở cả khu vực Hà Nội. 

Limosa có đầy đủ các chính sách bảo hành máy lạnh Fujiyama sau khi sửa chữa. Bạn chỉ cần liên hệ đến số hotline của trung tâm, sau khoảng 30 phút nhân viên sẽ có mặt để hỗ trợ bạn sửa chữa máy lạnh mà không phải thông qua các thủ tục rườm rà khác.

Nhân viên sẽ có mặt tại địa điểm bạn yêu cầu trong vòng 30 phút.

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

3. Quy trình cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh của Limosa

bao-hanh-may-lanh-fujiyama-1

???? Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu đặt lịch của khách hàng.

???? Bước 2: Điều phối kỹ thuật viên đến địa điểm khách hàng yêu cầu.

???? Bước 3: Kỹ thuật viên kiểm tra máy lạnh của bạn để xác định nguyên nhân khiến cho máy hư hỏng.

???? Bước 4: Nhân viên kỹ thuật đề xuất phương án sửa chữa và báo cho khách hàng mức giá của dịch vụ sửa chữa.

???? Bước 5: Khi nhận được sự đồng ý của khách hàng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành khắc phục những hư hỏng ở máy lạnh.

???? Bước 6: Khi các sự cố đã được khắc phục hết, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại máy rồi mới bàn giao, cấp phiếu bảo hành máy lạnh Fujiyama và thu phí dịch vụ.

???? Bước 7: Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn để nhận phản hồi về dịch vụ sau 3 ngày sửa chữa.

4. Lưu ý quan trọng khi sử dụng máy lạnh Fujiyama

bao-hanh-may-lanh-fujiyama-4

  • Bạn cần bảo quản cẩn thận tem bảo hành, hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.
  • Đọc kỹ quyển hướng dẫn để tránh sử dụng máy lạnh sai cách.
  • Cần nhanh chóng liên hệ đến các trung tâm bảo hành hoặc cơ sở sửa chữa uy tín khi điều hòa có dấu hiệu lạ.
  • Vệ sinh và bảo dưỡng máy lạnh định kỳ để máy luôn hoạt động hiệu quả.
  • Chỉ nên bật điều hòa ở khoảng 26 độ C.
  • Không nên tắt điều hòa nếu chỉ ra ngoài trong thời gian ngắn.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích. Liên hệ ngay đến Limosa qua hotline 1900 2276 – 028 7777 0077 nếu bạn cần tư vấn thêm về  chính sách bảo hành máy lạnh Fujiyama hoặc có nhu cầu sửa chữa máy lạnh nhé!