Bạn đang cần tìm hiểu về chính sách bảo hành máy lạnh Asanzo do thiết bị đang bị hư hỏng để xem còn áp dụng được bảo hành hay không. Trong bài viết dưới đây Limosa sẽ chia sẻ cho bạn về chính sách cũng như dịch vụ sửa chữa hỗ trợ nhanh nhất, uy tín nhất cho bạn nhé. Hoặc gọi HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn nhanh chóng.

Dịch vụ bảo trì máy lạnh Limosa
Dịch vụ bảo trì máy lạnh Limosa

1. Chính sách bảo hành cho máy lạnh Asanzo 

1.1. Thời hạn bảo hành 

  • Máy lạnh Asanzo được bảo hành 24 tháng  
  • Với máy nén thì sẽ được bảo hành lên tới 60 tháng

1.2. Điều kiện bảo hành 

  • Máy lạnh Asanzo còn thời hạn bảo hành 
  • Máy lạnh Asanzo còn hiệu lực bảo hành khi có những điều kiện sau:
  • Phiếu bảo hành gốc có đầy đủ thông tin của nơi bán, thời gian mua và không được tẩy xóa, chỉnh sửa cũng như có đóng dấu xác nhận của cửa hàng
  • Phải được kích hoạt bảo hành điện tử thông qua tin nhắn (SMS) hoặc là ứng dụng ASG Member vào trước thời điểm yêu cầu bảo hành

Lưu ý rằng không chấp nhận hóa đơn mua hàng, kể cả hóa đơn GTGT để thay thế cho phiếu bảo hành gốc đã mất hoặc là thay cho dữ liệu kích hoạt bảo hành điện tử

  • Lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất khi thực hiện bảo quản trong điều kiện thông thường.
  • Điều khiển từ xa được bảo hành ở điểm bán, hoặc tại trung tâm bảo hành máy lạnh Asanzo theo quy định bảo hành linh kiện.

1.3 Các trường hợp từ chối bảo hành

  • Máy lạnh Asanzo không còn thời hạn bảo hành, chưa kích hoạt hoặc là không có dữ liệu bảo hành điện tử ở trên hệ thống ASG
  • Máy lạnh Asanzo không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.
  • Máy lạnh Asanzo chưa kích hoạt bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành.
  • Vỏ, các phụ kiện đi kèm máy lạnh Asanzo nếu có sẽ không được hưởng chế độ bảo hành.
  • Hư hỏng do việc sử dụng không đúng hướng dẫn, nguồn điện bất thường, không ổn định. 
  • Hư hỏng do nứt vỏ do va đập, rớt bể, trầy xước, rỉ sét, ăn mòn do điều kiện bảo quản máy lạnh Asanzo không tốt hoặc điều kiện môi trường.
  • Máy lạnh Asanzo hư hỏng do có dấu hiệu ẩm ướt hoặc do tác động ngoại lực từ bên ngoài.
  • Máy lạnh Asanzo lắp đặt không đúng kỹ thuật, không thực hiện đúng vệ sinh định kỳ sản phẩm  
  • Máy lạnh Asanzo đã sửa chữa ở những địa điểm không phải công ty chỉ định hoặc không phải là Trung tâm bảo hành máy lạnh Asanzo
  • Máy lạnh Asanzo bị lỗi do nhiễm mã độc hoặc do cài đặt ứng dụng khác ngoài các ứng dụng gốc khi xuất xưởng của nhà sản xuất.  
  • Tất cả các ứng dụng không thu phí khi xảy ra lỗi hoặc là nhà cung cấp ứng dụng đó khóa, lỗi hoặc ngừng phục vụ,….
bảo trì máy lạnh Limosa

2. Dịch vụ sửa máy lạnh Asanzo tại Limosa

Nếu máy lạnh Asanzo của bạn không may thuộc vào trường hợp bị trung tâm bảo hành máy lạnh Asanzo từ chối do không đủ điều kiện để được bảo hành miễn phí miễn phí thì lúc này hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa máy lạnh Asanzo của Limosa để được hỗ trợ nhé.

Dịch vụ sửa chữa chữa máy lạnh Asanzo của Limosa có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Kỹ thuật viên tại Limosa đều được đảm bảo về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn, tay nghề chắc chắn cũng thái độ làm việc trách nhiệm, tận tâm và chu đáo.  
  • Kiểm tra sự cố trên máy lạnh Asanzo hoàn toàn miễn phí trong mọi trường hợp. Kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho khách hàng những giải pháp khắc phục triệt để và tối ưu nhất cho máy lạnh Asanzo
  • Quy trình sửa chữa máy lạnh Asanzo chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo tuân thủ quy định của Limosa
  • Tại Limosa thay thế các thiết bị linh kiện cho máy lạnh Asanzo hoàn toàn chính hãng 100%. 
  • Thời gian hỗ trợ linh động trong tất cả các ngày trong tuần và chỉ trong chưa đầy 30 phút có mặt để hỗ trợ khách hàng tốt nhất. 
  • Chính sách bảo hành máy lạnh Asanzo sau sửa chữa của Limosa tốt, lâu dài và chuyên nghiệp. 
  • Giá cả sửa chữa máy lạnh Asanzo phải chăng, cạnh tranh so với các trung tâm đối thủ trên thị trường và bảng giá luôn được Limosa minh bạch trên trang web limosa.vn 
  • Ngoài ra  Limosa còn cung cấp nhiều dịch vụ điện lạnh đa dạng khác như: vệ sinh, bảo trì, tháo lắp cho máy lạnh Asanzo để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng 
  • Hoàn tiền cho khách hàng nếu dịch vụ sửa máy lạnh Asanzo của Limosa không làm hài lòng quý khách hàng sử dụng dịch vụ. 
trung tâm bảo trì máy lạnh

3. Quy trình sửa chữa, bảo hành máy lạnh Asanzo tại Limosa

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành cho máy lạnh Asanzo của khách hàng

Bước 2: Điều phối thợ kỹ thuật tại địa chỉ gần nhất tới hỗ trợ 

Bước 3: Tiến hành kiểm tra máy lạnh Asanzo và báo giá dịch vụ 

Bước 4: Tiến hành sửa chữa máy lạnh Asanzo sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ của Limosa

Bước 5: Sau khi sửa chữa xong cho máy lạnh Asanzo hoạt động lại kiểm tra tình trạng rồi bàn giao lại cho khách hàng

Bước 6: Thông báo chính sách bảo hành máy lạnh Asanzo và thủ tục cho khách hàng 

Bước 7: Thực hiện bảo hành khi nhận được yêu cầu từ khách hàng 

Bước 8: Chăm sóc khách hàng sau quá trình sử dụng dịch vụ tốt nhất. 

công ty bảo trì máy lạnh

4. Phương thức đặt lịch sửa máy lạnh Asanzo tại Limosa

Để được sửa chữa, bảo hành máy lạnh Asanzo tại Limosa, Khách hàng có thể liên hệ như sau: 

  • Gọi điện tới hotline: 1900 2276
  • Nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn
  • Nhắn tin vào fanpage của Limosa để đặt lịch dịch vụ

5. Chính sách bảo hành máy lạnh Asanzo tại Limosa sau sửa chữa  

  • Thời gian bảo hành sau sửa máy lạnh Asanzo dài hạn theo từng lỗi ít nhất từ 3 – 12 tháng.
  • Quy trình, thủ tục bảo hành cho máy lạnh Asanzo nhanh chóng, đơn giản. Khách hàng chỉ cần cung cấp cho Limosa đúng số điện thoại đã đăng ký.
  • Limosa bảo hành miễn phí cho dịch vụ sửa chữa máy lạnh Asanzo nếu như sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành. 

Với những chia sẻ chi tiết về chính sách bảo hành máy lạnh Asanzo trên đây của Limosa, hy vọng bạn sẽ nắm được các thông tin hữu ích. Nếu bạn cần tư vấn thêm vui lòng gọi cho Limosa theo số điện thoại 1900 2276 để được bộ phận CSKH hỗ trợ nhiệt tình nhé.

Thông Tin Liên Hệ Limosa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *