Hiện máy lạnh Aqua được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, nhưng trong quá trình sử dụng thường không quan tâm tới thời gian bảo hành khiến việc bảo hành không được tốt nhất. Nếu đang gặp sự cố với máy lạnh Aqua, hãy theo dõi ngay bài viết về chính sách bảo hành máy lạnh Aqua mà Limosa chia sẻ ngay dưới đây để lựa chọn trung tâm bảo hành tốt nhất nhé. Hoặc gọi HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn nhanh chóng.

Dịch vụ bảo trì máy lạnh Limosa
Dịch vụ bảo trì máy lạnh Limosa

1. Chính sách bảo hành máy lạnh Aqua

1.1. Thời hạn bảo hành

  • Trường hợp có hóa đơn tài chính thì máy lạnh Aqua được bảo hành trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua hoặc 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Trường hợp không có hóa đơn tài chính thì thời hạn bảo hành là 30 tháng kể từ ngày sản xuất 

Lưu ý với máy lạnh còn áp dụng phiếu bảo hành giấy nhưng chưa tiến hành đăng ký Bảo Hành Điện Tử thì sẽ áp dụng theo hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc là ngày mua (nếu có hóa đơn tài chính)

Những máy lạnh không còn áp dụng phiếu bảo hành, bạn vui lòng đăng ký bảo hành điện tử tối đa 15 ngày sau ngày mua.

1.2. Điều kiện bảo hành 

  • Máy lạnh Aqua còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành 
  • Máy lạnh Aqua hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất 

Đối với trường hợp máy lạnh Aqua còn lưu hành phiếu bảo hành theo sản phẩm thì:

  • Phiếu bảo hành phải xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí, trường hợp cần thiết phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên máy lạnh Aqua phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy ở trên phiếu bảo hành (áp dụng đối với sản phẩm sản xuất trước 01/07/2016). Số seri trên máy lạnh Aqua phải còn nguyên vẹn và không bị cạo sửa hay bị chắp vá, dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác
  • Phiếu bảo hành máy lạnh Aqua phải còn nguyên vẹn, và phải thể hiện rõ được tên khách hàng và ngày mua, đảm bảo không bị chắp nối, không bị tẩy xóa (áp dụng với sản phẩm sản xuất trước 01/07/2016).

Với trường hợp máy lạnh Aqua bảo hành điện tử không có phiếu bảo hành kèm sản phẩm: 

  • Căn cứ và áp dụng trên việc người dùng đăng ký thông tin bảo hành điện tử hoặc từ cửa hàng,  shop hoặc đại lý về công ty AEV
  • Trong thời hạn bảo hành, hoặc ngoài thời hạn bảo hành khi máy lạnh Aqua có trục trặc hay sự cố 

1.3. Trường hợp từ chối bảo hành máy lạnh Aqua 

  • Máy lạnh Aqua đã hết hạn bảo hành.
  • Máy lạnh Aqua không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm đối với sản phẩm sản xuất trước 01/07/2016 
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên máy lạnh Aqua không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy ở trên phiếu bảo hành với các sản phẩm sản xuất trước 01/07/2016
  • Máy lạnh Aqua hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, hay lắp đặt không đúng, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế,… hoặc bảo quản không tốt gây ra sự cố hư hỏng sản phẩm.
  • Máy lạnh Aqua bị hư do bị rơi hoặc do là tác động bên ngoài, tai nạn, thiên tai, móp bể, rỉ sét, lũ lụt làm nứt, ố bẩn do ăn ăn mòn bởi hóa chất hoặc do chất lỏng đổ vào.
  • Người dùng tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc máy lạnh Aqua hoặc sản phẩm đã được sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành máy lạnh Aqua 
  • Số máy, kiểu máy trên máy lạnh Aqua bị cạo sửa, xóa mất, thông tin không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan.
bảo trì máy lạnh Limosa

2. Dịch vụ sửa máy lạnh Aqua của Limosa 

Không phải trong trường hợp nào cũng được bảo hành máy lạnh Aqua miễn phí. Nếu máy lạnh Aqua của bạn rơi vào trường hợp bị từ chối bảo hành, hãy gọi ngay cho dịch vụ sửa chữa của Limosa. 

Dịch vụ sửa máy lạnh Aqua của Limosa sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây: 

  • Limosa có đội ngũ thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm với tay nghề cao trong lĩnh vực sửa máy lạnh. Do đó nhân viên Limosa cam kết khắc phục triệt để mọi sự cố của máy lạnh Aqua cho khách hàng.
  • Cam kết trong quá trình sửa máy lạnh Aqua không đánh cắp, tráo đổi bất cứ linh phụ kiện gốc nào của thiết bị
  • Toàn bộ thiết bị thay thế cho máy lạnh Aqua đều là hàng chính hãng Aqua 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 
  • Tất cả nhân viên của Limosa đều được trang bị dụng cụ làm việc đầy đủ, hiện đại, tân tiến để thuận lợi cho quá trình sửa máy lạnh
  • Chi nhánh bao phủ trên quốc do đó Limosa có thể nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Limosa có trung tâm bảo hành máy lạnh Aqua sau sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín, hỗ trợ nhanh chóng và tốt nhất, thủ tục đơn giản nhất cho khách hàng. 
  • Quy trình sửa máy lạnh Aqua được các kỹ thuật viên thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp giúp hạn chế tối đa để không làm ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt hàng ngày của khách hàng.
  • Khi lựa chọn dịch vụ sửa máy lạnh của Limosa khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt mức giá phải chăng. Giá cả sửa chữa cho máy lạnh của Limosa luôn được công khai trên limosa.vn 
trung tâm bảo trì máy lạnh

3. Phương thức đặt lịch sửa máy lạnh Aqua tại Limosa

  • Gọi điện tới hotline: 1900 2276
  • Nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn
  • Nhắn tin vào fanpage của Limosa để đặt lịch dịch vụ
công ty bảo trì máy lạnh

4. Chính sách bảo hành máy lạnh Aqua tại Limosa sau sửa chữa

Sau khi sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh tại Limosa quý khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành rất hấp dẫn :

  • Dịch vụ bảo hành sửa máy lạnh Aqua dao động từ 3- 12 tháng
  • Thủ tục bảo hành cho máy lạnh Âu sau sửa chữa nhanh gọn, thuận lợi, không yêu cầu khách hàng phải xuất trình hóa đơn. Khách hàng chỉ cần cung cấp đúng số điện thoại đã từng sử dụng tại Limosa.
  • Trong thời hạn bảo hành, nếu máy lạnh phát sinh lỗi lặp lại, sẽ được Limosa đến tận nơi để bảo hành miễn phí.

Trên đây là một số chia sẻ về dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy lạnh Aqua của Limosa. Nếu như khách hàng đang có nhu cầu sửa máy lạnh Aqua nhanh chóng, hãy liên hệ với Limosa qua số điện thoại 1900 2276 để được bộ phận CSKH tư vấn nhé.

Thông Tin Liên Hệ Limosa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *