Dịch vụ bảo hành máy in tại trung tâm bảo dưỡng Limosa được khách hàng tin tưởng và gửi gắm các thiết bị của mình, vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ ngay lập tức.
DỊCH VỤ BẢO HÀNH MÁY IN TẬN NƠI – LIMOSA:
- Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, P. Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
- HOTLINE: 1900 2276
- Có mặt trong 30p – Uy tín – Thợ tay nghề cao
- Chính sách bảo hành dài hạn
- Chuyên bảo hành máy in tất cả các thương hiệu như: bảo hành máy in HP, Brother, Canon, Epson, Samsung, Ricoh, Lexmark, Panasonic,…
- Hỗ trợ bảo hành máy in tại TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước
1. Chính sách bảo hành máy in tại các hãng
1.1. Thời gian bảo hành máy in
Thời gian bảo hành cho máy in là 12 tháng được áp dụng kể từ ngày khách hàng mua máy tại cửa hàng và 18 tháng kể từ ngày máy được sản xuất như ngày được in trên khung máy.
1.2. Chính sách bảo hành máy in
Máy in của quý khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí khi đáp ứng đầy đủ những điều kiện dưới đây:
- Máy in còn thời hạn bảo hành theo như thời hạn đã nêu ở mục 1.1
- Máy in bị hư hỏng do chất lượng linh kiện kém hoặc gặp các lỗi kỹ thuật do lỗi từ nhà sản xuất, không do tác động của người dùng
- Khách hàng còn giữ nguyên vẹn phiếu bảo hành cho máy in không bị mất hay bôi mờ các chữ số
bảo hành máy in 1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy in
Hầu hết các thương hiệu máy in trên thị trường không áp dụng bảo hành cho các trường hợp sau:
- Máy in hết thời hạn bảo hành được cung cấp trước đó
- Tem bảo hành của máy in không còn nguyên trạng, không nhìn rõ ngày tháng,
- Do người dùng sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất nên máy in bị hư hỏng
- Máy in bị chập điện do khách hàng đặt thiết bị ở vị trí ẩm ướt, dễ gây hỏng hóc
- Máy in bị hư hỏng do lỗi của nhân viên vận chuyển
- Máy in bị hư hỏng do tác động của môi trường như sấm chớp, lũ lụt,…
Nếu máy in của bạn không đủ điều kiện bảo hành từ hãng, hoặc quá trình bảo hành phức tạp, khó khăn, gây mất thời gian. Vậy hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn sửa chữa và cung cấp dịch vụ bảo hành máy in sau sửa chữa miễn phí và thuận tiện.
2. Limosa nhận bảo hành tất cả các thương hiệu máy in trên thị trường
Dịch vụ sửa chữa bảo hành máy in tại Limosa hỗ trợ tất cả các thương hiệu trên thị trường như:
BẢO HÀNH MÁY IN THEO HÃNG TẠI LIMOSA
3. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy in của Limosa?
Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, Limosa ngày càng được nhiều khách hàng đánh giá là trung tâm bảo hành thiết bị chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp bởi những ưu điểm nổi bật như sau:
– Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi, bảo hành cho máy in cẩn thận, nhanh chóng đảm bảo sau khi bảo hành máy sẽ hoạt động hiệu quả và trơn tru.
– Đội ngũ chuyên viên tư vấn thân thiện giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ cũng như các thắc mắc khác cho khách hàng nhanh chóng
– Trang thiết bị thay thế khi bảo hành máy được Limosa đầu tư, hiện đại quá trình bảo hành thiết bị được diễn ra nhanh chóng và an toàn
– Toàn bộ linh kiện thay thế của máy in tại Limosa chính hãng tuyệt đối có xuất xứ rõ ràng và các linh kiện đều sẽ được bảo hành theo nhà sản xuất.
– Nếu sau khi bảo dưỡng máy in phát sinh các hư hỏng khác chúng tôi sẽ kiểm tra miễn phí và sửa chữa cho quý khách nếu trong trường hợp khách hàng không hài lòng chúng tôi sẽ hoàn phí dịch vụ trước đó lại cho quý khách.
– Giá thành của dịch vụ sửa chữa tại Limosa cũng cực kỳ phải chăng khách hàng có thể tham khảo chi tiết bảng giá tại website Limosa.vn
– Với các khách hàng thân thiết khi bảo dưỡng máy in hoặc sửa chữa các thiết bị khác tại Limosa sẽ được chúng tôi giảm giá 10% chi phí cho tổng hóa đơn.
LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
19002276
trung tâm bảo hành máy in 4. Quy trình bảo hành máy in tại Limosa
Dưới đây là quy trình bảo hành chuyên nghiệp tại trung tâm bảo hành máy in Limosa:
– Bước 1: Limosa ghi nhận thông tin và yêu cầu bảo hành máy của khách hàng qua các kênh liên hệ của công ty như website Limosa.vn, fanpage facebook chính thức của công ty hoặc qua số liên hệ của tổng đài, Ngay sau đó, công ty sẽ điều phối nhân viên đến hỗ trợ dịch vụ ngay cho khách
– Bước 2: Khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật kiểm tra cẩn thận tình hình của máy in để xác định phương án bảo hành, bảo dưỡng máy in phù hợp, đạt hiệu quả cao.
– Bước 3: Khi khách hàng đồng ý với phương án bảo hành như các kỹ thuật viên đã báo, nhân viên mới tiến hành bảo hành máy cho quý khách.
– Bước 4: Kết thúc quá trình bảo hành máy in, nhân viên khởi động thiết bị lần nữa xem ổn định hết chưa rồi mới bàn giao lại cho khách hàng.
– Bước 5: Nhân viên dọn dẹp sạch sẽ khu vực vừa thực hiện bảo hành sau đó tư vấn cách dùng máy in an toàn cho khách hàng sau đó thu phí dịch vụ và ra về.
– Bước 6: 2–3 ngày sau, nhân viên CSKH của Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng hỏi thăm về tình hình của máy in và ghi nhận phản hồi về cách thức phục vụ và thái độ của nhân viên Limosa.
bảo dưỡng máy in 5. Cách đặt dịch vụ tại trung tâm bảo hành máy in Limosa
Dưới đây là cách đặt dịch vụ bảo hành máy in tại Limosa:
– Cách 1: Bạn chỉ cần gửi tin nhắn vào Fanpage Limosa chuyên viên của Limosa sẽ nhanh chóng tư vấn cho bạn
– Cách 2: Bấm số và gọi ngay HOTLINE 1900 2276 , kỹ thuật viên sẽ có mặt để hỗ trợ cho bạn trong vòng 30 phút.
– Cách 3: Bạn tìm và cung cấp các thông tin vào Website Limosa: Limosa.vn chuyên viên bên Limosa sẽ liên hệ lại cho bạn ngay nhé
6. Cách kiểm tra thời hạn bảo hành một số thương hiệu máy in
– Check bảo hành máy in HP tại website: https://support.hp.com/vn-en/checkwarranty
– Check bảo hành máy in Epson tại website: https://www.epson.com.vn/w/warranty
– Tra thông tin bảo hành của máy in Brother: https://www.brother.com.vn/vi-vn/contents/supportwarrantychecking
7. Một số câu hỏi thường gặp
Điều kiện để tôi nhận được được bảo hành máy in miễn phí của các thương hiệu là gì?
➤ Máy in của bạn đang trong thời hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.
Khi máy in của tôi không còn đủ điều kiện bảo hành của hãng thì làm sao?
➤ Trong trường hợp máy in của bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian của bạn thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy in của Limosa qua Hotline: 1900 2276 để được hỗ trợ ngay lập tức.
Limosa bảo hành máy in mấy năm?
➤ Máy in của bạn sẽ được Limosa bảo hành trong vòng 2 năm kể từ ngày sử dụng dich vụ.
Drum máy in, đầu phun máy in có được bảo hành không?
➤ Có. Tất cả các linh kiện máy in được thực hiện thay mới tại Limosa đều được bảo hành từ 03 – 12 tháng (tùy vào loại linh kiện).
Khoảng bao lâu thì nhân viên bảo hành máy in của Limosa đến được, có đến ngay được không?
➤ Nhân viên Limosa sẽ có mặt hỗ trợ sau 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu dịch vụ.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Ở đây có làm vào ngày lễ không?
➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.
Dịch vụ bảo hành máy in của Limosa tự tin sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |