Nếu bạn đang muốn bảo hành máy hút mụn nhưng lại không nắm rõ được điều kiện, chế độ bảo hành tại Limosa. Đừng lo, tham khảo bài viết dưới đây của Limosa và liên hệ ngay cho chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để nhanh chóng trải nghiệm dịch vụ nhé.
1. Chính sách bảo dưỡng máy hút mụn tại Limosa
1.1. Máy hút mụn được bảo hành trong thời gian bao lâu?
Chính sách bảo hành dành cho máy hút mụn rất ưu đãi, thời gian bảo hành 6-12 tháng tùy vào danh mục dịch vụ khách hàng sử dụng cho máy hút mụn
1.2. Chính sách bảo hành của máy hút mụn
Limosa-trung tâm bảo hành máy hút mụn sẽ thực hiện bảo hành miễn phí nếu thiết bị của khách hàng đảm bảo điều kiện sau:
- Máy hút mụn còn thời hạn bảo hành
- Sự cố hư hỏng trên máy hút mụn là lỗi do linh kiện hoặc kỹ thuật của nhà sản xuất
- Máy còn nguyên vẹn tem mác, không bị mờ, không bị tẩy xóa hay chỉnh sửa
- Khi đến trung tâm bảo hành, thông tin của máy hút mụn và trên giấy bảo hành sẽ trùng nhau
1.3. Trường hợp máy hút mụn bị từ chối bảo hành
Trung tâm bảo hành máy hút mụn sẽ không áp dụng bảo hành miễn phí đối với các thiết bị thuộc những trường hợp sau:
- Máy hút mụn đã hết thời hạn bảo hành.
- Máy hút mụn bị hỏng do khách hàng sử dụng nguồn điện không đảm bảo hoặc do được đặt ở vị trí ẩm, bụi bẩn
- Hư hỏng do thiên tai, do quá trình di chuyển bị trầy xước
- Máy đã được thay thế các linh kiện không cùng hãng và sửa chữa ở một đơn vị không thuộc ủy quyền của hãng
- Tem dán bị mờ, rách, không rõ số seri
2. Lý do nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy hút mụn tại Limosa
Limosa – Trung tâm bảo hành máy hút mụn tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, uy tín nhất với những đặc điểm nổi bật sau:
- Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên sửa chữa, bảo dưỡng máy hút mụn dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, tự tin khắc phục được mọi lỗi hư hỏng của máy hút mụn.
- Bộ phận chuyên viên tư vấn của Limosa luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu các ý kiến của khách hàng về dịch vụ và kịp thời giải đáp mọi thắc mắc
- Mức giá sửa chữa, bảo dưỡng máy hút mụn tại Limosa cực kỳ hợp lý, phù hợp với tài chính của mọi khách hàng, luôn công khai bảng giá cụ thể trên trang web để khách hàng theo dõi
- Tùy theo danh mục dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được phiếu bảo hành từ Limosa có thời gian 6-12 tháng, trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được sửa chữa, bảo hành miễn phí nếu thiết bị đảm bảo các tiêu chí của hệ thống
- Quý khách hàng sẽ được nhân viên của Limosa tư vấn dịch vụ miễn phí và kiểm tra tình trạng máy ban đầu, mọi bước thực hiện đều được thực hiện chỉ khi khách hàng đồng ý sử dụng
- Linh kiện thay thế của máy hút mụn tại Limosa hoàn hoàn chính hãng 100%, có nguồn gốc và giấy ủy quyền tại hãng, cam kết không sử dụng các linh kiện thiết bị kém chất lượng
- Khách hàng Vip khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm bảo hành máy hút mụn Limosa sẽ được giảm 10% tổng hóa đơn
3. Quy trình dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy hút mụn tại trung tâm Limosa
Để tiết kiệm được thời gian cho khách hàng mà vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ, Limosa đã xây dựng quy trình sửa chữa, bảo hành hoàn chỉnh bao gồm các bước như sau:
Bước 1: Limosa tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành máy hút mụn của khách hàng qua hệ thống tổng đài, fanpage hoặc website. Trung tâm nhanh chóng xác nhận lại yêu cầu và điều phối thợ kỹ thuật tới tận nơi để hỗ trợ
Bước 2: Sau 30 phút, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tại nơi khách hàng đề nghị, hỗ trợ khách hàng kiểm tra tình trạng máy hút mụn
Bước 3: Tìm chính xác các lỗi hỏng trên máy hút mụn, đưa ra các biện pháp sửa chữa hợp lý, đồng thời báo khách hàng mức giá sửa chữa, bảo hành máy hút mụn dựa vào danh mục lỗi hỏng của thiết bị
Bước 4: Khi nhận được sự đồng tình của khách hàng về giá cả và cách xử lý, nhân viên Limosa sẽ tiến hành sửa chữa, bảo hành cho thiết bị của khách hàng, đảm bảo theo tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật tại trung tâm
Bước 5: Sau khi bảo hành xong, nhân viên kỹ thuật sẽ cho máy hút mụn hoạt động thử, đảm bảo mọi lỗi hỏng trên máy đã được xử lý dứt điểm
Bước 6: Hướng dẫn khách hàng sử dụng máy hút mụn hiệu quả, thu phí dịch vụ.
Bước 7: Sau 2 hoặc 3 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ lại để đảm bảo sau dịch vụ thiết bị đã hoạt động ổn định và ghi nhận ý kiến khách hàng về dịch vụ bảo hành máy hút mụn
4. Cách liên hệ dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy hút mụn tại Limosa
Khách hàng yêu cầu dịch vụ bảo hành máy hút mụn có thể liên hệ với trung tâm qua các cách sau:
Cách 1: Khách hàng gọi điện đặt lịch qua qua HOTLINE 1900 2276
Cách 2: Hoặc nhắn yêu cầu dịch vụ sửa chữa, bảo hành qua trang web limosa.vn.
Cách 3: Hoặc đặt lịch tư vấn, báo giá các dịch vụ sửa chữa, bảo hành qua Fanpage Limosa
Limosa đã chia sẻ đầy đủ về chính sách, quy trình, ưu điểm của dịch vụ bảo hành máy hút mụn. Nếu khách hàng còn bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với Limosa qua HOTLINE 1900 2276
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |