Khách hàng cần dịch vụ sửa chữa bảo hành máy hút mùi sakura chất lượng giá rẻ. Hãy liên hệ ngay cho Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để nhận được tư vấn hỗ trợ chính xác và kịp thời. Chúng tôi luôn cam kết mang đến chất lượng tốt nhất, đồng thời tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và thị trường.
DỊCH VỤ BẢO HÀNH MÁY HÚT MÙI SAKURA – UY TÍN TẠI LIMOSA:
- Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
- Hotline: 1900 2276
- Có mặt trong 30p – Uy Tín – Tận Tâm
- Chính sách bảo hành máy hút mùi sakura dài hạn
- Limosa nhận bảo hành, sửa chữa tất cả các loại máy hút mùi âm tủ và các hãng của máy hút mùi trên thị trường hiện nay…
- Hỗ trợ bảo hành ở tất cả các quận, huyện tại TPHCM và Hà Nội
1. Chính sách bảo hành máy hút mùi sakura.
1.1. Thời gian bảo hành máy hút mùi sakura.
Thời gian bảo hành máy hút mùi sakura là 12 tháng sau mua hàng và sử dụng.
1.2. Chính sách bảo hành máy hút mùi sakura.
Máy hút mùi được bảo hành miễn phí trong những trường hợp đủ điều kiện như sau:
– Sản phẩm vẫn trong thời gian được bảo hành và còn đầy đủ phiếu thông tin.
– Tất cả các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu sakura bị lỗi kỹ thuật và còn đủ điều kiện sử dụng.
– Máy vẫn còn nguyên vẹn khi được mang đến kiểm tra bảo hành.
– Bảo dưỡng máy hút mùi sakura bị hư hỏng được xác định do lỗi nhà sản xuất.
– Máy không thuộc phạm vi sản phẩm bị từ chối bảo hành của trung tâm bảo hành Limosa.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy hút mùi sakura.
– Trên máy không còn tem bảo hành hoặc tem bị rách vì có khả năng đã bị tháo gỡ trước đó.
– Sản phẩm hư do khách hàng không thực hiện đúng quy trình lắp đặt, sử dụng và bảo trì.
– Máy hư hỏng vì những trường hợp như thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, côn trùng cắn, vận chuyển…
– Sử dụng sản phẩm không đúng mục đích quy định của nhà sản xuất..
– Dùng nguồn điện không đạt yêu cầu và điện áp không ổn định làm hư hỏng thiết bị.
– Máy được lắp đặt sai quy cách.
– Người dùng tự ý thay đổi kết cấu của sản phẩm thiết bị.
– Sản phẩm đã được sửa chữa thay thế linh kiện bởi những đơn vị khác.
– Thiết bị hư hỏng khi đặt và sử dụng ở các điều kiện môi trường không thích hợp.
– Trung tâm bảo hành máy hút mùi sakura sẽ không hỗ trợ trường hợp sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
Nếu quý khách hàng không đáp ứng được các chính sách bảo hành của máy hút mùi sakura, đừng ngần ngại hãy liên hệ đến Limosa qua HOTLINE 1900 2276, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành giá rẻ và nhanh chóng nhất.
2. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành tại Limosa được khách hàng sử dụng bởi những lý do sau.
– Nhân viên có chuyên môn nghiệp vụ để xử lý tốt tất cả các vấn đề liên quan đến máy móc thiết bị. Limosa có thể tự tin nhận bảo hành hầu hết các dòng sản phẩm máy hút mùi sakura như: scr-2811b, scr-2812b, scr-2813b, src-2883b,….
– Chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, chính xác giải đáp mọi thông tin thắc mắc của người dùng ở mọi thời điểm được yêu cầu.
– Dịch vụ bảo dưỡng máy hút mùi sakura được cung cấp tại trung tâm luôn đảm bảo uy tín chất lượng, đồng thời được khách hàng đánh giá cao và luôn tin tưởng sử dụng.
– Limosa luôn thực hiện nhiều chương trình hướng đến sự tin tưởng và mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng như hỗ trợ tư vấn miễn phí, kiểm tra thiết bị không tính phí, hoàn chi phí dịch vụ khi khách hàng không hài lòng…
– Sử dụng linh kiện thiết bị chất lượng tốt nhất, cam kết không dùng hàng kém chất lượng. Luôn cải tiến sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến để hỗ trợ dịch vụ với mục đích mang đến chất lượng dịch vụ tốt và hiệu quả cao cho người dùng.
– Chiết khấu dịch vụ tại trung tâm lên đến 10% chi phí cho khách hàng sử dụng các chương trình sửa máy hút mùi Sakura.
– Ngoài ra còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón khách hàng khi đến với hệ thống.
– Chi phí bảo hành máy hút mùi sakura luôn được khách hành đánh giá là tốt nhất, cạnh tranh trên thị trường. Bảng báo giá điều được công ty niêm yết trên thị trường để hỗ trợ thông tin cho khách hàng.
– Chính sách bảo hành lâu dài thủ tục đơn giản chất lượng, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình chu đáo và chính xác.
3. Quy trình bảo hành máy hút mùi sakura tại Limosa.
– Bước 1: Tiếp nhận.
Từ các hệ thống kết nối của trung tâm để nhận thông tin đăng ký cần bảo hành sản phẩm của khách hàng.
– Bước 2: Điều phối.
Hệ thống sẽ tiến hành tư vấn xử lý thông tin và điều phối kỹ thuật đến tận nơi kiểm tra thiết bị cho khách hàng.
– Bước 3: Xác định chi phí.
Xác định chi phí dịch vụ bằng cách lập bảng giá sửa máy hút mùi chi tiết dựa vào tình hình của máy móc thiết bị để gửi cho khách hàng.
– Bước 4: Bảo hành.
Tiến hành bảo hành máy hút mùi sakura khi khách hàng đã đồng ý với phương án mà nhân viên để xuất hướng xử lý. Kiểm tra thiết bị cần ổn định trước khi bàn giao cho người dùng.
– Bước 5: Hoàn thành dịch vụ.
Thu phí dịch vụ bảo hành, thu dọn thiết bị và vệ sinh khu vực trước khi kết thúc dịch vụ.
– Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ bảo hành sản phẩm.
Liên hệ trực tiếp đến khách hàng để hỏi thăm giám sát tình hình hoạt động của thiết bị. Hỗ trợ tiếp nhận giải đáp thông tin khiếu nại của khách hàng.
4. Các cách liên hệ đến Limosa.
– Cách 1: gọi đến HOTLINE 1900 2276 khách hàng sẽ được kết nối với nhân viên hệ thống.
– Cách 2: liên hệ bằng hình thức nhắn tin vào hệ thống website Limosa.vn.
– Cách 3: trực tiếp vào trang fanpage limosa bằng cách click theo đường link Fanpage và thực hiện các bước kế tiếp theo hướng dẫn của nhân viên.
5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ bảo hành máy hút mùi sakura
Thời gian bảo hành máy hút mùi sakura của Limosa kéo dài tối đa bao lâu ?
Chính sách bảo hành máy hút mùi sakura kéo dài lên đến 12 tháng tùy thuộc vào dịch vụ sửa chữa mà quý khách đã sử dụng.
Thợ bảo hành máy hút mùi sakura sẽ có mặt sau thời gian bao lâu ?
Trong vòng 30 phút kể từ khi xác nhận dịch vụ , đội ngũ nhân viên bảo hành máy hút mùi sakura sẽ có mặt và tiến hành dịch vụ.
Tôi có thể xem điều kiện bảo hành máy hút mùi sakura ở đâu ?
Thông tin về dịch vụ bảo hành máy hút mùi sakura tại website của Limosa quý khách có thể tham khảo tại website, hoặc quý khách có thể liên hệ đến số hotline để được nhân viên CSKH của chúng tôi tư vấn thêm thông tin.
Dịch vụ bảo hành máy hút mùi sakura uy tín chất lượng cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho người dùng trong khu vực. Gọi chúng tôi qua đường dây HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ và nhận được nhiều thông tin ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đón bạn.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm điện lạnh Limosa