Quý khách vẫn còn nhiều thắc mắc đối với chính sách bảo hành máy hút mùi Kocher, hãy để Limosa giúp quý khách giải đáp những thắc mắc có liên quan đến vấn đề trên và giới thiệu đến quý khách một dịch vụ bảo hành máy hút mùi Kocher uy tín chất lượng tại Limosa. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khi quý khách gọi về HOTLINE 1900 2276 của trung tâm Limosa.
DỊCH VỤ BẢO HÀNH MÁY HÚT MÙI KOCHER – UY TÍN TẠI LIMOSA:
- Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
- Hotline: 1900 2276
- Có mặt trong 30p – Uy Tín – Tận Tâm
- Chính sách bảo hành máy hút mùi Kocher dài hạn
- Limosa nhận bảo hành, sửa chữa tất cả các loại máy hút mùi âm tủ và các hãng của máy hút mùi trên thị trường hiện nay…
- Hỗ trợ bảo hành ở tất cả các quận, huyện tại TPHCM và Hà Nội
1. Chính sách bảo hành máy hút mùi trung tâm
1.1. Thời gian bảo hành máy hút mùi của Limosa
Máy hút mùi Kocher của quý khách hàng sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí trong vòng 24 tháng kể từ ngày các chuyên viên của Limosa thực hiện sửa chữa thiết bị cho quý khách. Đối với những linh kiện được sử dụng cho máy hút mùi thì chúng tôi sẽ bảo hành 12 tháng.
1.2. Chính sách bảo hành dành máy hút mùi
– Máy hút mùi Kocher vẫn còn trong thời hạn bảo hành của máy
– Những sự cố xảy ra đối với máy hút mùi được xác định là lỗi do bên trung tâm Limosa
– Số seri, tem bảo hành được dán trên máy hút mùi Kocher phải còn nguyên vẹn, không có những dấu hiệu bị phai mờ, sửa đổi,…
– Thông tin ở trên phiếu bảo hành và trên máy hút mùi của quý khách hàng bắt buộc hoàn toàn giống nhau.
1.3. Những trường hợp không áp dụng bảo hành máy hút mùi
– Máy hút mùi Kocher đã hết thời hạn bảo hành.
– Quý khách hàng sử dụng máy hút mùi sai tính năng.
– Quý khách hàng không sử dụng máy hút mùi theo đúng hướng dẫn của nhân viên Limosa
– Máy hút mùi Kocher sử dụng vượt quá định mức thiết kế của Kocher
Sửa chữa máy hút mùi electrolux tại Limosa 2. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy hút mùi tại Limosa
Limoseo luôn mang tới dịch vụ bảo hành máy hút mùi Kocher an toàn và nhanh chóng với những ưu thế vượt trội như sau:
– Nhân viên của Limosa sẽ nhanh chóng kiểm tra toàn bộ lỗi của máy hút mùi hoàn toàn miễn phí và đưa ra những tư vấn cụ thể về những phương pháp sửa chữa hợp lý nhất dành cho khách hàng của sử dụng dịch vụ
– Mức giá dịch vụ bảo dưỡng máy hút mùi Kocher được chúng tôi niêm yết rõ ràng trên trang web của công ty để cho khách hàng nhanh chóng đối chiếu với mức giá dịch vụ bảo hành tại nhiều đơn vị sửa chữa khác. Bên cạnh đó, Limosa cam kết đây là mức giá bảo hành sản phẩm mang tính cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
– Nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ được trang bị đầy đủ từ kỹ năng đến chuyên môn. Thợ sửa chữa đều trải qua việc chọn lựa khắt khe của Limosa, vì vậy chúng tôi bảo đảm mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ bảo hành hoàn hảo nhất. Limosa có thể tự tin nhận bảo hành hầu hết các dòng sản phẩm máy hút mùi kocher như: k-228s, k-6270, k-8970, k-8370, k-8870, k-225c, k-225d,….
– Limosa cam kết sử dụng những linh kiện sửa chữa chính hãng máy hút mùi luôn được kiểm duyệt rõ ràng và bảo hành dài hạn cho máy hút mùi của quý khách
– Dịch vụ bảo hành máy hút mùi Kocher cam kết sẽ sửa chữa và bàn giao ngay trong ngày cho các khách hàng
– Quy trình bảo hành máy hút mùi Kocher được tiến hành theo một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp nhằm đảm bảo khắc phục toàn bộ mọi lỗi hỏng hóc xuất hiện trên máy hút mùi của khách
– Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Limosa luôn hòa đồng, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn các gói dịch vụ bảo dưỡng máy hút mùi Kocher phù hợp với khách hàng.
Nếu quý khách hàng không đáp ứng được các chính sách bảo hành của máy hút mùi Kocher, đừng ngần ngại hãy liên hệ đến Limosa qua HOTLINE 1900 2276, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành giá rẻ và nhanh chóng nhất.
Quy trình sửa máy hút mùi electrolux của Limosa chuyên nghiệp, hiệu quả 3. Quy trình triển khai bảo hành máy hút mùi tại Limosa
Limosa – trung tâm bảo hành máy hút mùi Kocher thực hiện dịch vụ cho quý khách hàng với những bước cụ thể như sau:
– Bước 1: Ghi nhận toàn bộ những thông tin cần thiết từ khách hàng khi khách hàng liên hệ để yêu cầu dịch vụ bảo hành máy hút mùi Kocher
– Bước 2: Điều phối các kỹ thuật viên đến địa chỉ của khách hàng để xem xét tình hình thực tế của máy hút mùi
– Bước 3: Sau khi đã có mặt tại địa chỉ của khách hàng nhân viên kỹ thuật thực hiện kiểm tra tình trạng thực tế của máy để tìm ra nguyên nhân gây nên hư hỏng của máy hút mùi
– Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ trình bày đầy đủ để khách hàng hiểu rõ từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu nhất dành cho máy hút mùi của khách. Chúng tôi sẽ thông báo mức bảng giá sửa máy hút mùi Limosa cho khách hàng xem xét
– Bước 5: Sau khi nhận được sự đồng thuận của khách hàng nhân viên của Limosa sẽ bắt tay vào quá trình khắc phục các lỗi cho máy hút mùi.
– Bước 6: Sau khi hoàn tất công việc sửa máy hút mùi Kocher , nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành khởi động lại để kiểm tra liệu máy hút mùi đã ổn định hay chưa
– Bước 7: Hướng dẫn cụ thể những cách sử dụng để máy hút mùi sử dụng lâu dài hơn. Sau đó thu phí dịch vụ như đã thỏa thuận.
– Bước 8: Sau 3 ngày từ lúc sửa máy hút mùi, nhân viên chăm sóc khách hàng liên hệ lại để hỏi thăm tình hình hoạt động của máy hút mùi.
4. Các cách liên hệ đặt lịch bảo hành máy hút mùi tại Limosa
– Cách 1: Gọi ngay về cho công ty qua HOTLINE 1900 2276
– Cách 2: Truy cập ngay tại đường link Limosa.vn của website chính thức Limosa – trung tâm bảo hành máy hút mùi Kocher
– Cách 3: Ngoài ra, quý khách cũng có thể liên lạc tại Fanpage Limosa
5. Những lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Kocher
– Giữ máy hút mùi luôn trong trạng thái sạch sẽ, khô thoáng không bị ẩm mốc để tránh dẫn đến rò rỉ điện khi sử dụng
– Khách hàng kiểm tra máy hút mùi theo định kỳ nhằm kịp thời sửa chữa khi máy có dấu hiệu hư hại
– Không để máy hút mùi cắm điện liên tục sau khi đã sử dụng xong
5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ bảo hành máy hút mùi Kocher
Chúng tôi được hỗ trợ bảo hành máy hút mùi Kocher của Limosa trong thời gian bao lâu ?
Limosa hiện đang có chính sách bảo hành máy hút mùi Kocher trong vòng 3-12 tháng tùy thuộc vào dịch vụ quý khách đã sử dụng.
Tôi có thể dời lịch bảo hành của dịch vụ bảo hành máy hút mùi Kocher không ?
Có. Sau khi xác nhận dịch vụ bảo hành máy hút mùi Kocher, chúng tôi sẽ sẵn sàng dời lịch nếu quý khách có nhu cầu. Hãy gọi ngày đến hotline để đặt lịch bảo hành ngay.
Làm sao để biết tôi đủ điều kiện sử dụng dịch vụ bảo hành máy hút mùi Kocher ?
Mọi thông tin về dịch vụ bảo hành máy hút mùi Kocher quý khách có thể tham khảo tại website của Limosa , hoặc quý khách có thể liên hệ trực tiếp để được nhân viên CSKH của chúng tôi tư vấn cụ thể.
Hãy liên hệ ngay cho Limosa khi bạn cần bảo hành máy hút mùi Kocher nhé, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt và hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình nhất chỉ trong vòng 30 phút kể từ khi khách gọi về HOTLINE 1900 2276 của trung tâm.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |