Bạn đang thắc mắc về các điều kiện, thời hạn bảo hành máy hút mùi Jenair? Bài viết này của Limosa sẽ giải đáp những vấn đề đó và giới thiệu đến quý khách dịch vụ, sửa chữa máy hút mùi của công ty chúng tôi. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo hành này, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn rõ ràng hơn nhé.
DỊCH VỤ BẢO HÀNH MÁY HÚT MÙI JENAIR – UY TÍN TẠI LIMOSA:
- Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
- Hotline: 1900 2276
- Có mặt trong 30p – Uy Tín – Tận Tâm
- Chính sách bảo hành máy hút mùi Jenair dài hạn
- Limosa nhận bảo hành, sửa chữa tất cả các loại máy hút mùi âm tủ và các hãng của máy hút mùi trên thị trường hiện nay…
- Hỗ trợ bảo hành ở tất cả các quận, huyện tại TPHCM và Hà Nội
1. Chính sách bảo hành máy hút mùi trung tâm
1.1. Thời gian bảo hành máy hút mùi của Limosa
– Trung tâm Limosa thực hiện bảo hành máy hút mùi Jenair miễn phí trong vòng 24 tháng từ ngày quý khách hàng mua máy hút mùi.
– Đối với những linh kiện của máy hút mùi sẽ được chúng tôi thực hiện bảo hành lên đến 12 tháng.
Sửa chữa máy hút mùi electrolux tại Limosa 1.2. Chính sách bảo hành dành máy hút mùi của trung tâm Limosa
Máy hút mùi Jenair được nhập khẩu và phân phối bởi các đại lý được Jenair ủy quyền chính thức.
– Máy hút mùi Jenair vẫn còn trong thời gian bảo hành của hãng
– Phiếu bảo hành máy hút mùi Jenair vẫn phải nguyên vẹn cũng như không có bất kỳ tình trạng tẩy xóa hoặc dán chồng lên nhau
– Thông tin ở trên phiếu bảo hành máy hút mùi phải được điền đầy đủ và trùng khớp với thông tin in trên máy hút mùi Jenair
1.3. Những trường hợp không áp dụng bảo hành máy hút mùi
Nếu vi phạm một trong những điều kiện sau, Limosa – trung tâm bảo hành máy hút mùi Jenair sẽ từ chối bảo hành cho máy.
– Máy hút mùi Jenair đã hết thời hạn bảo hành
– Máy không được phân phối bởi các đại lý chính hãng.
– Máy hút mùi Jenair bị côn trùng hoặc các vật lạ xâm nhập vào làm hư.
Nếu quý khách hàng không đáp ứng được các chính sách bảo hành của máy hút mùi Jenair, đừng ngần ngại hãy liên hệ đến Limosa qua HOTLINE 1900 2276, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành giá rẻ và nhanh chóng nhất.
2. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy hút mùi tại Limosa
Limosa tự tin là trung tâm bảo hành máy hút mùi máy hút mùi Jenair hàng đầu thị trường hiện nay bởi những lý do sau đây:
– Limosa sở hữu đội ngũ thợ kỹ thuật bảo dưỡng máy hút mùi Jenair cho quý khách hàng là những người có trình độ chuyên môn cao, luôn được đào tạo bài bản và thực hiện công việc với tinh thần trách nhiệm cao
– Limosa có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng máy hút mùi Jenair như chính sách bảo hành dịch vụ lên đến tận 06 tháng
– Nhân viên sửa chữa luôn được Limosa đào tạo các kỹ năng và luôn được kiểm tra để sàng lọc trình độ qua từng năm, cam kết khắc phục hoàn toàn mọi lỗi hư hỏng của máy hút mùi cho quý khách hàng tốt nhất nhất
– Bộ phận nhân viên tư vấn tại Limosa sẽ luôn tận tâm nhiệt tình hỗ trợ tư vấn miễn phí cho quý khách hàng các gói dịch vụ bảo dưỡng máy hút mùi Jenair phù hợp và tiết kiệm nhất
– Limosa cung cấp dịch vụ bảo hành máy hút mùi Jenair với mức giá vô cùng hợp lý trên thị trường hiện nay. Bảng giá dịch vụ của chúng tôi luôn được niêm yết trên website để quý khách hàng thuận tiện tham khảo hơn về giá cả
– Quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng phụ tùng mà Limosa cung cấp dùng để thay thế cho máy hút mùi của quý khách. Chúng tôi cam kết tất cả đều là sản phẩm chính hãng và hàng ngoại nhập.
Quy trình sửa máy hút mùi electrolux của Limosa chuyên nghiệp, hiệu quả 3. Quy trình triển khai bảo hành máy hút mùi tại Limosa
Limosa có một quy trình thực hiện dịch vụ bảo hành máy hút mùi Jenair bài bản nhất, bao gồm những bước sau:
– Bước 1: Nhân viên tư vấn của Limosa sẽ lập tức ghi nhận toàn bộ thông tin của quý khách hàng kể từ khi quý khách hàng liên hệ với chúng tôi để yêu cầu dịch vụ
– Bước 2: Limosa sẽ nhanh chóng điều phối nhân viên sửa chữa có mặt tại nơi ở của quý khách hàng trong vòng 30 phút sau khi đã xác nhận yêu cầu để hỗ trợ sửa máy hút mùi Jenair
– Bước 3: Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát những máy hút mùi và xác định những lỗi hư hỏng của máy hút mùi Jenair cần được tiến hành sửa chữa
– Bước 4: Trao đổi và thống nhất với quý khách hàng về những sự cố của máy hút mùi Jenair, đưa ra phương án sửa chữa tối ưu nhất dành cho thiết bị
– Bước 5: Sau khi nhận được sự đồng thuận của quý khách hàng về những vấn đề nêu trên, nhân viên sẽ báo chi phí sửa máy hút mùi dịch vụ rõ ràng nhất cho khách. Nếu khách hàng đồng ý thì nhân viên của Limosa sẽ tiến hành bảo hành các sự cố của máy hút mùi Jenair hiệu quả nhất
– Bước 6: Hoàn tất việc bảo hành và nghiệm thu lại máy hút mùi Jenair một lần nữa trước khi bàn giao thiết bị lại cho quý khách hàng
– Bước 7: Nhân viên thu phí dịch vụ sau khi bảo hành xong cũng như dán lại tem bảo hành cho máy hút mùi
– Bước 8: Sau 03 ngày sửa chữa máy hút mùi Jenair, nhân viên của Limosa sẽ liên hệ với quý khách hàng để kiểm tra tình trạng của máy hút mùi Jenair cũng như nhận những phản hồi từ quý khách hàng về dịch vụ
4. Các cách liên hệ đặt lịch bảo hành máy hút mùi tại Limosa
Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt lịch sử dụng dịch vụ bảo hành máy hút mùi Jenair tại Limosa, hãy liên hệ với trung tâm của chúng tôi thông qua những cách thức được liệt kê dưới đây:
– Cách 1: Quý khách hàng có thể liên lạc về cho trung tâm thông qua số điện thoại HOTLINE 1900 2276
– Cách 2: Khách hàng có thể nhanh chóng truy cập vào website Limosa.vn của Limosa để điền thông tin đặt lịch bảo hành máy hút mùi nhanh chóng
– Cách 3: Nhắn tin trực tiếp ngay tại fanpage chính thức của công ty nhé!
5. Khách hàng cần lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Jenair
– Quý khách hàng nên chờ máy hút mùi hết nóng mới thực hiện việc tắt máy
– Quý khách hàng nên vệ sinh máy hút mùi thường xuyên và đúng cách để kéo dài tuổi thọ cho máy hút mùi
5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ bảo hành máy hút mùi Jenair
Chúng tôi được hỗ trợ bảo hành máy hút mùi Jenair của Limosa trong thời gian bao lâu ?
Limosa hiện đang có chính sách bảo hành máy hút mùi Jenair trong vòng 3-12 tháng tùy thuộc vào dịch vụ quý khách đã sử dụng.
Tôi có thể dời lịch bảo hành của dịch vụ bảo hành máy hút mùi Jenair không ?
Có. Sau khi xác nhận dịch vụ bảo hành máy hút mùi Jenair, chúng tôi sẽ sẵn sàng dời lịch nếu quý khách có nhu cầu. Hãy gọi ngày đến hotline để đặt lịch bảo hành ngay.
Làm sao để biết tôi đủ điều kiện sử dụng dịch vụ bảo hành máy hút mùi Jenair ?
Mọi thông tin về dịch vụ bảo hành máy hút mùi Jenair quý khách có thể tham khảo tại website của Limosa , hoặc quý khách có thể liên hệ trực tiếp để được nhân viên CSKH của chúng tôi tư vấn cụ thể.
Bài viết trên đây là những thông tin cơ bản nhất về dịch vụ bảo hành máy hút mùi Jenair của Limosa. Nếu bạn đang có nhu cầu hay quan tâm tới dịch vụ của trung tâm, đừng ngần ngại, hãy nhanh tay gọi điện tới số tổng đài HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn cụ thể nhất về dịch vụ bảo hành nhé!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |