Do tính tiện dụng nên việc sử dụng máy hút chân không hiện đang được nhiều doanh nghiệp, công ty ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều nhà quản lý doanh nghiệp đã gặp vấn đề với quy trình bảo hành thiết bị của họ trong khi sử dụng thiết bị. Gọi ngay HOTLINE 1900 2276, trung tâm Limosa sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ bảo hành máy hút chân không để giúp bạn vượt qua thử thách nói trên.
1. Chính sách bảo hành máy hút chân không
1.1. Khoảng thời gian bảo hành cho thiết bị
– Máy hút chân không được Limosa áp dụng chính sách bảo hành khi còn trong 12 tháng kể từ ngày sửa chữa lần cuối tại trung tâm của chúng tôi.
1.2. Chính sách bảo hành
– Trung tâm bảo hành máy hút chân không trong trường hợp thiết bị đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:
– Máy hút chân không vẫn còn thời gian được bảo hành
– Các thông tin cùng với số seri được dán trên thiết bị vẫn còn giữ nguyên, không có tình trạng bóc ra.
– Thiết bị khi được mang đi bảo hành phải kèm theo đầy đủ các thông tin giấy tờ đầy đủ
1.3. Những trường hợp sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành
- Số Model và số Seri máy hút chân không không giống thông tin với số đã ghi trên phiếu Bảo hành thiết bị
- Nội dung của phiếu bảo hành máy bị xóa hay phai mờ.
- Khách hàng đã tự ý bóc tem bảo hành được dán trên thiết bị
- Khách hàng dùng sai quy cách, không sử dụng theo đúng hướng dẫn.
Quý khách hàng đừng ngần ngại liên hệ với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 nếu không tuân thủ các chính sách bảo hành máy hút chân không vì chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành sửa chữa ít tốn kém nhất và nhanh nhất.
2. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa và bảo hành tại trung tâm bảo hành máy hút chân không Limosa
Chính vì những lợi ích từ các dịch vụ như dịch vụ bảo dưỡng máy hút chân không bao gồm những điều sau đây, trung tâm bảo hành máy hút chân không – Limosa đã được sự tin tưởng và ưa chuộng của khách hàng sau nhiều năm hoạt động.
- Với một kỹ thuật viên đến trong vòng 30 phút kể từ khi người tiêu dùng đăng ký dịch vụ với các đại lý trung tâm liên lạc của chúng tôi, Limosa cung cấp dịch vụ ngắn hạn.
- Khách hàng được lựa chọn khung giờ tư vấn tùy theo hoàn cảnh của mình và tổng đài điện thoại, website, fanpage của Limosa vẫn mở cửa và hoạt động vào các ngày lễ.
- Tất cả các thương hiệu máy hút chân không hiện có trên thị trường bao gồm thương hiệu Shineye, OEM, RONEGYE, DOUQI… đều là tâm điểm dịch vụ bảo hành và sửa chữa của Limosa.
- Trước khi sửa chữa chính thức, máy hút chân không của quý khách sẽ được nhân viên kiểm tra miễn phí.
- Nếu đề nghị sửa máy hút chân không của nhân viên Limosa bị từ chối, chúng tôi đồng ý khôi phục lại máy về cấu hình ban đầu mà không tính thêm bất kỳ chi phí dịch vụ nào.
- Mỗi thợ sửa chữa đều có tay nghề vững vàng và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.
- Bảo hành dịch vụ khách hàng 12 tháng.
- Ngoài bảo hành của máy hút chân không, Limosa còn được bảo hành bởi các máy hút chân không do các công ty khác cung cấp.
- Cùng với việc cung cấp dịch vụ mạnh mẽ, chất lượng cao, đội ngũ Limosa luôn tiến hành nghiên cứu và áp dụng các quy trình tuân thủ các yêu cầu kỹ thuật chuyên môn. Để biết thêm chi tiết, hãy xem phần sau phần này.
3. Quy trình bảo dưỡng máy hút chân không tại Limosa
Dịch vụ bảo hành máy hút chân không tại Limosa thực hiện theo 5 bước sau:
– Bước 1: Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ theo hướng dẫn liên hệ được cung cấp. Sau đó nhân viên Limosa thu thập và gửi thông tin đăng ký đến chi nhánh Limosa gần nhất với địa chỉ của khách hàng.
– Bước 2: Chuyên viên sẽ đến địa chỉ trong vòng 30 phút, tiến hành tháo lắp, kiểm tra máy hút chân không của bạn xem có vấn đề gì không. Các chuyên gia của chúng tôi sau đó sẽ cung cấp cho bạn một kế hoạch sửa chữa toàn diện và ước tính giá cho toàn bộ công việc.
– Bước 3: Ngay khi khách hàng chấp nhận phương án nhân viên đề xuất, nhân viên sẽ bắt tay vào công việc bảo trì máy hút chân không.
– Bước 4: Nhân viên sẽ kiểm tra lại một lần nữa xem thử đã được khắc phục các lỗi hoàn toàn chưa. Người tiêu dùng sau đó tiếp tục trả tiền cho dịch vụ.
– Bước 5: Nếu bạn có bất kỳ phản hồi nào về trải nghiệm, vui lòng gửi cho nhóm hỗ trợ khách hàng khi họ nhận được cuộc gọi từ bộ phận này sau 2-3 ngày.
4. Các cách liên hệ đăng ký dịch vụ bảo hành máy hút chân không
Quý khách hàng có thể đăng ký dịch vụ bảo hành cho máy máy hút chân không của chúng tôi bằng một trong các phương thức sau:
– Cách 1: Gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty theo HOTLINE 1900 2276 để được hướng dẫn ngay và hướng dẫn điền thông tin đăng ký.
– Cách 2: Truy cập website limosa.vn, liên hệ với đại diện và làm theo hướng dẫn của họ.
– Cách 3: Sử dụng Fanpage của Limosa gửi tin nhắn để có người phản hồi và hỗ trợ ngay cho bạn.
5. Các câu hỏi thường gặp của khách hàng:
Giá sửa chữa máy hút chân không tại Limosa là bao nhiêu?
Trên trang web chính thức của công ty có công khai bảng giá sửa chữa máy hút chân không. Tuy nhiên, chi phí sẽ thay đổi dựa trên việc sửa chữa và thay thế linh kiện của máy hút chân không để được báo giá chính xác, hãy gọi HOTLINE 1900 2276!
Limosa có bảo hành máy cho máy máy hút chân không sau sửa chữa hay không?
Có, Limosa bảo hành cho máy máy hút chân không sau sửa chữa từ 6 – 12 tháng (tuỳ vào linh kiện thay thế và hạng mục sửa chữa).
Dịch vụ bảo hành máy hút chân không của Limosa được khách hàng đánh giá cao trong nhiều năm qua, qua thông tin chúng tôi đã mang đến ở bài viết bên trên. Nếu quý khách hàng muốn sửa chữa hay bảo hành thiết bị của bạn ở trung tâm Limosa thì bạn có thể an tâm mà gọi đến HOTLINE 1900 2276.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa