Máy hút chân không WMF của quý khách hàng đang gặp sự cố hư hỏng và quý khách hàng không nhớ rõ chính sách bảo hành của máy hút chân không. Bài viết dưới đây của trung tâm chúng tôi sẽ tư vấn kỹ cho quý khách chính sách bảo hành, đồng thời nếu máy hút chân không của quý khách không đáp ứng đủ được điều kiện bảo hành, thì Limosa hân hạnh cung cấp dịch vụ bảo hành máy hút chân không WMF chất lượng, uy tín hàng đầu. Vui lòng gọi HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ nhé!
1. Chính sách bảo hành các loại máy hút chân không
1.1. Thời gian bảo hành các loại máy hút chân không
Máy hút chân không WMF của quý khách hàng sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí trong vòng 24 tháng kể từ ngày chuyên viên của Limosa thực hiện sửa chữa máy hút chân không cho quý khách hàng. Đối với các linh kiện của máy hút chân không sẽ là 12 tháng.
1.2. Chính sách bảo hành cho máy hút chân không
- Máy hút chân không WMF vẫn còn trong thời hạn bảo hành
- Quý khách hàng sử dụng máy hút chân không WMF đúng mục đích
- Những hư hỏng của máy hút chân không được xác định là lỗi do bên Limosa
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành cho máy hút chân không
- Máy hút chân không WMF đã hết thời hạn bảo hành.
- Quý khách hàng sử dụng máy hút chân không WMF sai tính năng.
- Máy hút chân không WMF sử dụng vượt quá định mức thiết kế của hãng
2. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành cho máy hút chân không tại Limosa
Limoseo cam kết mang tới dịch vụ bảo hành máy hút chân không WMF một cách chất lượng với những ưu điểm sau:
- Máy hút chân không của bạn sẽ được Limosa kiểm tra các hư hại hoàn toàn miễn phí và đưa ra những tư vấn rất cụ thể về phương pháp sửa chữa máy hút chân không cho khách hàng.
- Mức giá dịch vụ bảo dưỡng máy hút chân không WMF được chúng tôi niêm yết rõ ràng trên trang web tại trung tâm, khách hàng không cần lo lắng bị báo sai giá cả khi thay thế linh kiện, sửa chữa máy hút. Limosa cam kết đây là mức giá bảo dưỡng máy hút chân không có tính cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay
- Kỹ thuật viên tại trung tâm được đào tạo bài bản và có trình độ chuyên môn vững vàng, luôn phát hiện những vấn đề của máy hút chân không một cách nhanh chóng và vô cùng chuẩn xác
- Limosa cam kết sử dụng những linh kiện sửa chữa máy hút chính hãng và bảo hành dài hạn cho máy hút chân không của bạn
- Dịch vụ bảo hành máy hút chân không WMF cam kết sửa chữa và bàn giao máy hút chân không trong ngày cho khách hàng
- Với những khách hàng có thẻ VIP của trung tâm, chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi rất cụ thể để hỗ trợ khách hàng với mục đích hợp tác lâu dài và phát triển bền vững cùng khách hàng
- Limosa luôn đón nhận những góp ý và đánh giá từ khách hàng về các dịch vụ bảo dưỡng máy hút chân không. Chúng tôi cũng không ngừng nỗ lực để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ bảo dưỡng của mình với mục tiêu đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng máy hút chân không của Limosa
- Toàn bộ linh kiện được chúng tôi thay thế, sửa chữa cho hệ thống bộ phận của máy hút chân không đều là hàng chính hãng 100%, nói không với những loại linh phụ kiện kém chất lượng ảnh hưởng tới máy hút chân không của khách hàng
- Quy trình bảo hành máy hút chân không WMF được tiến hành theo một cách bài bản, rất khoa học nhằm đảm bảo khắc phục triệt để mọi lỗi hỏng hóc xuất hiện trên máy hút chân không
- Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Limosa cũng luôn cởi mở và sẵn sàng tư vấn các gói dịch vụ bảo dưỡng máy hút chân không WMF phù hợp với khách hàng.
3. Quy trình triển khai bảo hành máy hút chân không tại Limosa
Limosa – trung tâm bảo hành máy hút chân không WMF thực hiện dịch vụ cho quý khách hàng với quy trình như sau:
Bước 1: Ghi nhận những thông tin từ khách hàng khi khách hàng liên hệ thông qua số điện thoại hoặc trang web limosa.vn để yêu cầu dịch vụ bảo hành máy hút chân không WMF
Bước 2: Điều phối kỹ thuật viên đến địa chỉ của khách hàng để xem xét tình hình thực tế của máy hút chân không
Bước 3: Sau khi có mặt tại địa chỉ của khách hàng nhân viên kỹ thuật thực hiện kiểm tra tình trạng để tìm ra nguyên nhân gây nên hư hỏng của máy hút chân không
Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ trình bày để khách hàng hiểu rõ từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu nhất
Bước 5: Nhận được sự đồng ý của khách hàng nhân viên của Limosa sẽ bắt tay vào quá trình khắc phục các lỗi cho máy hút chân không.
Bước 6: Sau khi hoàn tất công việc sửa máy hút chân không, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành khởi động lại thiết bị để kiểm tra và sau đó bàn giao lại.
Bước 7: Hướng dẫn cụ thể những cách sử dụng để máy hút chân không hoạt động tốt và bền hơn
Bước 8: Sau 3 ngày từ lúc sửa máy hút chân không, nhân viên chăm sóc khách hàng liên hệ lại để hỏi thăm tình hình hoạt động của máy hút chân không
4. Các cách liên hệ đặt lịch hẹn bảo hành máy hút chân không tại Limosa
Cách 1: Quý khách hàng gọi điện cho chúng tôi thông qua HOTLINE 1900 2276
Cách 2: Qúy khách hàng truy cập vào website Limosa.vn chính thức của Limosa – trung tâm bảo hành máy hút chân không WMF và trao đổi với nhân viên qua khung chat phía bên phải màn hình
Cách 3: Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua Fanpage Limosa
5. Lưu ý khi sử dụng loại máy hút chân không WMF
- Vệ sinh kỹ và đúng cách máy hút chân không sau khi sử dụng xong
- Đặt máy hút chân không ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt để máy hút chân không được hoạt động tốt nhất
Limosa tự hào là trung tâm bảo hành máy hút chân không WMF uy tín, chất lượng nhất với mức chi phí vô cùng ưu đãi. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ quý khách hàng khắc phục triệt để mọi vấn đề hỏng hóc của máy hút chân không. Hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn chi tiết về dịch vụ nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |