Hãy gọi đến đường dây nóng tổng đài hỗ trợ qua số HOTLINE 1900 2276 để được trung tâm sửa chữa và bảo hành thiết bị Limosa hỗ trợ bạn dịch vụ bảo hành máy hút chân không SINBO nếu máy hút chân không của bạn cần sửa chữa hay bảo hành ngay. Dịch vụ bảo hành của Limosa được các khách hàng cho rằng là tốt nhất trên thị trường hiện nay cả về chất lượng và hiệu quả.
1. Các chính sách quy định để được bảo hành máy hút chân không SINBO
1.1. Thời gian bảo hành máy hút chân không
Trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua, bảo hành cho máy hút chân không SINBO tại Limosa là hoàn toàn miễn phí. Nó sẽ là 12 tháng cho các bộ phận máy móc. Hóa đơn bán hàng được sử dụng để thiết lập ngày mua hàng.
1.2. Những trường hợp hợp lệ để được bảo hành máy hút chân không
– Bảo hành máy hút chân không còn thời gian bảo hành ( tính kể ngày mua sản phẩm hay sửa chữa sản phẩm tại Limosa)
– Bảo hành máy hút chân không bị hư hỏng do bên phía nhà sản xuất.
– Số seri của máy vẫn còn giữ nguyên trên máy.
– Bảo hành cho quý khách hàng mang thiết bị có đầy đủ hóa đơn, thông tin của phiếu bảo hành đến.
1.3. Những trường hợp sẽ không được bảo hành máy hút chân không:
- Sản phẩm đã không còn thời hạn bảo hành.
- Phiếu bảo hành không có đầy đủ các thông tin máy hút chân không và các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành thiết bị.
- Hóa đơn bán hàng khi khách hàng mua máy đã bị mất hoặc bị rách không thể đọc được các thông tin về máy.
- Phiếu bảo hành hay tem bảo hành cho máy hút chân không đã bị rách hoặc bị mất, bị sửa đổi nội dung trên đó.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa máy hút chân không SINBO bởi các cá nhân khác không phải là hãng.
2. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành tại trung tâm bảo hành máy hút chân không SINBO Limosa:
Vì những lý do sau Limosa luôn khẳng định mình là trung tâm bảo hành máy hút chân không SINBO chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam:
– Limosa tự tin cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy hút chân không cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi và đặc biệt nhanh chóng.
– Với kiến thức sâu rộng trong nhiều lĩnh vực và tâm huyết mang đến dịch vụ khách hàng hoàn hảo, Limosa luôn có sẵn đội ngũ nhân viên kỹ thuật để sửa chữa, bảo trì máy hút chân không SINBO cho khách hàng một cách chuyên nghiệp.
– Đội ngũ tư vấn tại Limosa luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ bảo hành một cách ân cần nhất. Điều này đã mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất khi sử dụng các dịch vụ do Limosa cung cấp.
– Nhân viên của chúng tôi tuân theo một quy trình trong khi sửa chữa máy hút chân không SINBO cho từng khách hàng, đảm bảo rằng người tiêu dùng có thể dễ dàng làm theo.
– Limosa cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy hút chân không SINBO cho nhiều nhóm người tiêu dùng với chi phí rất thấp. Nếu thiệt hại không được khắc phục hoàn toàn, chúng tôi đảm bảo hoàn trả đầy đủ giá mua.
– Dịch vụ sửa chữa đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn dịch vụ sửa chữa. Sau khi sửa chữa thiết bị sẽ được bảo hành tại các chi nhánh tại Hà Nội, TP.HCM và các khu vực khác trên toàn quốc.
– Khách hàng luôn có thể xem bảng giá dịch vụ Limosa trên website của cơ sở Limosa.
3. Quy trình thực hiện dịch vụ bảo hành máy hút chân không SINBO tại trung tâm Limosa.
Quy trình Limosa thực hiện khi cung cấp dịch vụ bảo hành cực kỳ hệ thống và chuyên nghiệp.
– Bước 1: Thông qua website, hotline và các kênh khác của công ty, khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phải cung cấp thông tin cho nhân viên Limosa.
– Bước 2: Kỹ thuật viên được cử đến địa chỉ của quý khách yêu cầu để xác minh tình trạng máy trong thời gian sớm nhất cho quý khách.
– Bước 3: Xác định các hư hỏng của máy hút chân không SINBO và đưa ra biện pháp khắc phục tối ưu nhất.
– Bước 4: Giải thích cho khách hàng cách thức sửa chữa được thực hiện và chi phí sửa chữa là bao nhiêu.
– Bước 5: Chuyên viên sẽ hoàn tất ngay việc bảo hành máy hút chân không cho quý khách một cách nhanh nhất và an toàn nhất nếu khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ bảo hành.
– Bước 6: Chuyên viên sẽ giao lại cho khách hàng hạng mục đã sửa sau khi kiểm tra lần cuối.
– Bước 7: Sau khi thu phí dịch vụ, kỹ thuật viên tư vấn cho khách hàng cách sử dụng máy hút chân không SINBO hiệu quả.
– Bước 8: Limosa sẽ liên hệ lại với quý khách sau 3 ngày kể từ ngày giao máy hút chân không SINBO để kiểm tra tiến độ và lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng công việc bảo hành máy hút chân không SINBO.
4. Cách đặt lịch dịch vụ bảo hành máy hút chân không SINBO tại Limosa
Quý khách hàng muốn liên hệ đặt lịch tại Limosa – trung tâm bảo dưỡng máy hút chân không SINBO thông qua các cách thức sau:
– Cách 1: Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo hành máy hút chân không SINBO hãy gọi điện cho số điện thoại: HOTLINE 1900 2276
– Cách 2: Quý khách hàng cho nhu cầu có thể truy cập vào website của limosa.vn để có thể điền phiếu hẹn lịch sử dụng dịch vụ
– Cách 3: Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hãy nhắn tin trực tiếp vào Fanpage facebook chính thức của Limosa.
Trên trang web của Limosa, bạn có thể xem thông tin về các trường hợp hỗ trợ bảo hành để tìm hiểu thêm. Nếu bảo hành máy hút chân không SINBO không áp dụng cho bạn, hãy gọi cho đường dây trợ giúp của chúng tôi theo số HOTLINE 1900 2276 để được đề xuất các phương án sửa chữa. Bạn có thể mong đợi những trải nghiệm tốt đẹp, dễ dàng và nhanh chóng từ chúng tôi.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa