Dịch vụ bảo hành máy hút chân không Silvercrest được diễn ra như thế nào? quy trình có chuyên nghiệp nhanh chóng hay không? Đó là những câu hỏi sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây của Limosa, nếu cần tư vấn chi tiết bạn có thể gọi điện đến tổng đài HOTLINE 1900 2276 bất kỳ lúc nào.
1. Chính sách bảo hành máy hút chân không Silvercrest
1.1. Thời gian bảo hành máy hút chân không
Máy hút chân không Silvercrest có thời gian bảo hành từ 6 đến 12 tháng, được tính từ ngày được Limosa sửa chữa trước đó.
1.2. Chính sách bảo hành máy hút chân không
Máy hút chân không Silvercrest được Limosa chấp nhận bảo hành nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau:
- Máy hút chân không Silvercrest còn hiệu lực bảo hành
- Máy bị các hư hỏng liên quan đến kỹ thuật sửa chữa
- Các linh kiện khi thay thế bởi Limosa bị hỏng
- Tem bảo hành không bị mờ hoặc lem
- Máy đủ các tiêu chí được bảo hành như trong phiếu bảo hành đã ghi rõ
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy hút chân không
Khi thuộc trường hợp sau, máy hút chân không nhà bạn sẽ không được bảo hành miễn phí:
- Máy hút chân không bị hỏng hóc do người dùng sử dụng sai cách hướng dẫn của Limosa
- Máy gặp trục trặc do bị vào nước ở nơi sử dụng
- Máy hút chân không Silvercrest bị hư hỏng do các yếu tố khách quan như bị cháy.
- Máy hút chân không Silvercrest hết hiệu lực bảo hành
- Máy đã được sửa chữa bởi một đơn vị khác
2. Vì sao nên chọn dịch vụ bảo hành máy hút chân không Silvercrest của Limosa?
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa trước đó dịch vụ bảo hành máy hút chân không của Limosa nhận được nhiều tin tưởng và lựa chọn của các khách hàng là nhờ vào các yếu tố sau:
- Limosa có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đông đảo có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu các dòng máy hút chân không khác nhau đảm bảo có thể bảo dưỡng thiết bị của bạn nhanh chóng hết các hư hỏng, Ngoài ra, kỹ thuật viên luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhiệt tình với khách hàng.
- Limosa còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn thân thiện sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, các tư vấn viên sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng hoàn toàn miễn phí
- Limosa cung cấp linh kiện thay thế của máy hút chân không chính hãng 100% đảm bảo xuất xứ nguồn gốc rõ ràng khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ bảo dưỡng bên Limosa.
- Trung tâm bảo hành máy hút chân không Silvercrest Limosa cung cấp dịch vụ tận nơi với nhiều chi nhánh trên toàn thành phố chỉ sau một cuộc gọi chúng tôi sẽ đến để hỗ trợ quý khách.
- Limosa đầu tư trang thiết bị bảo hành máy hút chân không hiện đại làm cho quá trình bảo dưỡng được diễn ra nhanh chóng và an toàn cho khách hàng.
- Chi phí tại trung tâm bảo hành máy hút chân không Silvercrest được Limosa công khai niêm yết để khách hàng có thể tham khảo chi tiết trước khi sử dụng dịch vụ.
- Ngoài máy hút chân không Silvercrest Limosa nhận sửa chữa và bảo hành tất cả các dòng máy hút chân không hiện nay đang có mặt cho khách hàng có thể được hỗ trợ.
3. Quy trình bảo dưỡng máy hút chân không Silvercrest của Limosa
Sau đây là quy trình bảo hành máy hút chân không đạt chuẩn kỹ thuật tại Limosa:
Bước 1: Limosa tiếp nhận yêu cầu bảo hành máy hút chân không từ khách hàng đang gặp các hư hỏng cần bảo hành.
Bước 2: Xác nhận các thông tin sau đó sẽ điều phối kỹ thuật viên nhanh chóng đến để hỗ trợ khách hàng.
Bước 3: Khảo sát đánh giá các hư hỏng trên máy hút đồng thời kiểm tra xem máy của khách hàng có đủ điều kiện bảo hành hay không.
Bước 4: Báo giá dịch vụ bảo hành máy hút chân không dựa vào bảng giá đã niêm yết của công ty.
Bước 5: Sau khi khách chấp nhận cách bảo hành và giá thành thì kỹ thuật sẽ tiến hành bảo hành máy hút chân không theo đúng chuẩn cho khách hàng.
Bước 6: Vận hành kiểm tra tình trạng hoạt động của máy hút chân không sau bảo hành.
Bước 7: Tiến hành nghiệm thu, bàn giao máy thu phí dịch vụ và gửi hóa đơn dịch vụ cho khách hàng.
Bước 8: Sau 03 ngày, bộ phận CSKH của Limosa sẽ liên hệ lại để xác nhận máy hút chân không đã được bảo hành thành công.
4. Cách đặt dịch vụ bảo dưỡng máy hút chân không Silvercrest của Limosa
Quý khách chỉ cần làm theo các cách dưới đây để đặt dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy hút chân không tại Limosa:
Cách 1: Khách hàng gọi điện đặt lịch bảo hành tại HOTLINE 1900 2276.
Cách 2: Tại website limosa.vn khách hàng có thể để lại thông tin cho các nhân viên của chúng tôi.
Cách 3: Nhắn tin vào fanpage Limosa các nhân viên trực page của chúng tôi sẽ phản hồi khách hàng ngay
Dịch vụ bảo hành máy hút chân không Silvercrest của Limosa tự tin sẽ đáp ứng được sự hài lòng dù là những khách hàng có tính nhất. Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ khi gặp bất kỳ các khó khăn nào nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm điện lạnh Limosa