Nhiều doanh nghiệp, công ty hiện nay đang ưa chuộng sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người dùng gặp phải vấn đề về bảo hành thiết bị trong quá trình sử dụng. Nếu bạn cũng rơi vào trường hợp tương tự, hãy liên hệ ngay với dịch vụ bảo hành máy hút chân không Shineye bằng cách gọi đến HOTLINE 1900 2276.
1. Chính sách bảo hành đối với máy hút chân không Shineye
1.1. Thời gian bảo hành máy hút chân không Shineye
– Máy hút chân không Shineye được bảo hành khi còn trong 12 tháng kể từ ngày sửa chữa tại Limosa.
1.2. Các chính sách bảo hành dành cho máy hút chân không
Để được bảo hành miễn phí tại trung tâm bảo hành máy hút chân không Shineye thì các bạn phải làm theo các bước điều khoản sau:
– Thiết bị còn trong thời gian bảo hành theo các quy định về thời gian bảo hành.
– Máy hút chân không không thuộc nhóm thiết bị ngoài phạm vi bảo hành theo quy định.
– Thiết bị đáp ứng đầy đủ các giấy tờ, phiếu bảo hành cần thiết cho quy trình bảo hành
– Máy gặp trục trặc nhưng trục trặc ấy là do lỗi của nhà sản xuất thiết bị.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành
Các trường hợp sau đây sẽ nằm ngoài phạm vị bảo hành cho máy hút chân không:
– Máy gặp những lỗi hư hỏng, trục trặc nặng nhưng không phải do lỗi trục trặc từ nhà sản xuất.
– Thiết bị bị hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất gây ảnh hướng đến thiết bị.
– Khi mang đến bảo hành thì thiết bị đã bị thay thế các linh kiện, phụ tùng từ trước.
– Khách hàng không đáp ứng đầy đủ giấy tờ cần thiết để bảo hành máy hút chân không.
– Máy bị trầy xước, móp méo hoặc do động vật gặm nhấm chui vào cắn phá thiết bị thiết bị.
Đừng ngần ngại gọi cho Limosa theo HOTLINE 1900 2276 nếu người tiêu dùng không tuân thủ các chính sách bảo hành của máy hút chân không Shineye, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành sửa chữa ít tốn kém nhất và nhanh nhất.
2. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa và bảo hành tại trung tâm bảo hành máy hút chân không Shineye Limosa
Khách hàng đã lựa chọn trung tâm dịch vụ bảo hành và sửa chữa Limosa trong nhiều năm qua vì:
– Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhiều khách hàng hiện nay, trung tâm chúng tôi không ngừng tìm cách nâng cấp cơ sở hạ tầng và nâng cao chất lượng.
– Với nền tảng vững chắc và bề dày hoạt động trong lĩnh vực, Limosa luôn nhận được đánh giá tốt từ khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng và tác phong chuyên nghiệp.
– Dù bạn đang sử dụng máy hút chân không của thương hiệu nào, chúng tôi cũng có thể đảm bảo độ chính xác và hiệu quả vì Limosa có đội ngũ kỹ thuật đắt giá, có kinh nghiệm chuyên môn dày dặn, kết nối với nhiều loại máy hút chân không khác nhau hiện có trên thị trường.
– Tổ chức hỗ trợ miễn phí mọi cấp độ của quy trình liên quan đến kiểm tra thiết bị trước khi máy hút chân không được bảo hành.
– Limosa luôn niêm yết thống nhất các bảng giá dịch vụ trên website chính thức Limosa. Ngoài ra, tổ chức thường xuyên cập nhật dữ liệu trên các bảng giá này để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của dữ liệu.
– Khi nghiên cứu và triển khai công việc, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu giảm thiểu thời gian bảo dưỡng máy hút chân không Shineye và lựa chọn mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ với giá cả cạnh tranh. sử dụng các dịch vụ.
– Doanh nghiệp chúng tôi thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho mọi đối tượng khách hàng, mang đến cho những khách hàng thân thiết thường xuyên sử dụng một số ưu đãi dịch vụ của Limosa.
– Chúng tôi có mạng lưới chi nhánh các điểm dịch vụ trên toàn quốc nên chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu hỗ trợ tại nhà của khách hàng chỉ sau một chút chậm trễ kể từ lần liên hệ ban đầu của khách hàng.
3. Quy trình bảo hành máy hút chân không tại Limosa
Sau khi tối ưu hóa, sẽ cần thực hiện các quy trình sau để bảo trì, sửa chữa máy hút chân không Shineye:
– Bước 1: Khách hàng được xử lý nhanh các thông tin cần thiết để đăng ký dịch vụ bảo dưỡng máy hút chân không Shineye.
– Bước 2: Sau khi xác thực thông tin chính xác, nhân viên phụ trách sẽ cử kỹ thuật viên từ chi nhánh gần nhất đến địa điểm khách hàng chỉ định.
– Bước 3: Sau khi đến địa điểm yêu cầu, kỹ thuật viên của Limosa sẽ đánh giá các sự cố của máy hút chân không Shineye, nếu khách hàng chấp nhận sẽ đưa ra phương án sửa chữa và báo giá dựa trên những phát hiện đó. Khi được bàn giao nhân viên sẽ tiến hành bảo hành máy hút chân không Shineye theo đúng quy trình của họ.
– Bước 4: Sau khi hoàn tất các thủ tục của trung tâm bảo hành máy hút chân không, nhân viên phụ trách sẽ kiểm tra lại toàn bộ trước khi xuất kho và thu tiền của khách hàng.
– Bước 5: Ba ngày sau hoàn tất bảo hành cho thiết bị, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để hỏi ý kiến của bạn về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
4. Các cách liên hệ đăng ký dịch vụ bảo hành máy hút chân không Shineye
Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ bảo hành máy hút chân không Shineye của chúng tôi theo một trong các phương thức sau bất cứ khi nào có nhu cầu:
– Cách 1: Gọi ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa theo số HOTLINE 1900 2276, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn điền thông tin đăng ký.
– Cách 2: Truy cập website limosa.vn, liên hệ với nhân viên tư vấn của Limosa và làm theo hướng dẫn sau khi được tư vấn, hỗ trợ.
– Cách 3: Sử dụng Facebook Fanpage của Limosa gửi tin nhắn để nhân viên tư vấn, nhân viên trực page sẽ nhanh chóng phản hồi và hỗ trợ bạn khi cần.
5. Các câu khách hàng thường đặc cho Limosa:
Giá sửa chữa máy hút chân không Shineye tại Limosa là bao nhiêu?
Trên trang web chính thức của công ty, một bảng giá sửa chữa máy hút chân không Shineye được cung cấp cho công chúng. Giá sẽ thay đổi tùy theo linh kiện sửa chữa và thay thế của thiết bị.
Limosa có bảo hành máy hút chân không Shineye sau sửa chữa hay không?
Có, Limosa có cung cấp dịch vụ bảo hành máy hút chân không sau sửa chữa từ 6 – 12 tháng .
Khách hàng đã đánh giá cao dịch vụ bảo hành máy hút chân không Shineye tại Limosa trong nhiều năm qua nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gọi đến HOTLINE 1900 2276 để đăng ký. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ luôn túc trực để nhanh chóng tiếp nhận và xử lý các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ bảo hành tại Limosa.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa