Hiện nay rất nhiều khách hàng sử dụng máy hút chân không OEM. Tuy nhiên, khi sử dụng máy hút chân không, nhiều khách hàng thường không quan tâm đến thời gian bảo hành. Hãy liên hệ ngay với trung tâm bảo hành máy hút chân không OEM Limosa theo HOTLINE 1900 2276 để chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng chế độ bảo hành máy hút chân không uy tín và chất lượng nhất hiện nay trên thị trường.
1. Chính sách bảo hành máy hút chân không OEM
1.1. Thời gian bảo hành máy hút chân không
Trong vòng 12 tháng kể từ ngày quý khách sử dụng dịch vụ sửa chữa máy hút chân không OEM của Limosa, Limosa sẽ bảo hành hoàn toàn miễn phí máy hút chân không. Sẽ là một năm cho các thành phần chúng tôi sử dụng để thay thế máy.
1.2. Chính sách bảo máy hút chân không
Thiết bị hút chân không của quý khách vẫn còn nguyên vẹn số seri cùng với tem bảo hành được dán trên thiết bị.
Thời gian bảo hành vẫn còn hạn ( được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm ).
Các linh kiện hay phụ tùng đều chưa được gỡ bỏ hay thay thế.
Khách hàng vẫn còn đủ hóa đơn bán hàng của sản phẩm máy hút chân không.
1.3 Trường hợp không áp dụng bảo hành máy hút chân không
–Thời gian bảo hành cho máy hút chân không của quý khách đã hết hạn.
– Phiếu bảo hành không được đầy đủ thông tin khách hàng cùng với thông tin của sản phẩm.
– Thông tin có trên sản phẩm không trùng với đơn bán hàng hoặc đã bị rách nát không thể đọc được.
– Khách hàng đã tự ý mang thiết bị đến một cơ sở không được cấp quyền sửa chữa khác để thay thế, sửa chữa thiết bị của mình.
– Quý khách sử dụng sai hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất làm cho máy hút chân không hư hỏng.
Quý khách đừng ngại khi cần tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành cho máy chân không OEM tốt, uy tín nhất thị trường, khi mình không đáp ứng được các điều khoản để bảo hành ở hàng. Limosa sẽ hỗ trợ bạn, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ bảo hành máy hút chân không OEM nhanh chóng và uy tín.
2. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy hút chân không OEM tại Limosa
Bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau khi chọn Limosa,trung tâm bảo hành máy hút chân không OEM uy tín nhất:
– Limosa miễn phí tư vấn bảo hành máy hút chân không, cũng như lên phương án bảo hành miễn phí cho người tiêu dùng và báo giá bảo hành chính xác, kỹ lưỡng nhất.
– Mức giá bảo hành máy hút chân không tại trung tâm Limosa cũng khá hợp lý và tiết kiệm, phù hợp với nhiều hoàn cảnh tài chính của khách hàng.
– Khách hàng VIP của doanh nghiệp luôn được hưởng ưu đãi giảm 10% trên tổng chi phí dịch vụ bảo dưỡng thực hiện trên máy hút chân không OEM.
– Chuyên viên Limosa sẽ luôn đến tận nhà khách hàng để kiểm tra, đánh giá tình trạng hoạt động của máy hút chân không OEM cho khách hàng, hỗ trợ sửa chữa và bảo dưỡng tốt nhất.
– Limosa cam kết máy hút chân không OEM mà chúng tôi gửi đến người tiêu dùng là đầy đủ chức năng, hoạt động êm ái và hiệu quả, không hề hấn gì.
– Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá dịch vụ bảo dưỡng máy hút chân không OEM của Limosa rõ ràng trên website của chúng tôi.
– Limosa cam kết cung cấp thông tin trung thực, chính xác để nhân viên không báo giá bảo dưỡng máy hút chân không OEM cho khách hàng không chính xác.
3. Quy trình bảo hành máy hút chân không OEM tại Limosa
Trung tâm bảo hành máy hút chân không Limosa chuyên nghiệp, minh bạch với các bước như sau:
– Bước 1: Đội ngũ Limosa biết được khách hàng yêu cầu bảo hành; sau đó chúng tôi tư vấn và đưa ra gói bảo hành tốt nhất cho họ.
– Bước 2: Limosa hẹn lịch gặp để đánh giá ngay tình trạng máy hút chân không OEM của quý khách. Khi bạn và khách hàng của bạn đã quyết định về kế hoạch bảo hành, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bảng giá bảo hành máy hút chân không toàn diện.
– Bước 3: Chuyên viên sẽ bắt tay vào công việc bảo hành cho khách hàng ngay khi quyết định sử dụng dịch vụ bảo hành của Limosa.
– Bước 4: Trước khi bàn giao máy hút chân không cho khách hàng, nhân viên Limosa tiến hành khởi động để test chức năng. và sau đó thanh toán phí dịch vụ bảo hành như đã thỏa thuận trước đó.
– Bước 5: Để vận hành máy hút chân không OEM đúng cách và đạt hiệu quả cao nhất, đội ngũ Limosa sẽ cung cấp cho bạn một số lưu ý và lời khuyên.
– Bước 6: Sau 3 ngày đại diện Limosa sẽ liên hệ để kiểm tra tình hình hoạt động của máy hút chân không OEM và lấy ý kiến của người tiêu dùng về dịch vụ của công ty.
4. Các cách liên hệ đặt lịch bảo hành máy hút chân không OEM tại Limosa
Quý khách có nhu cầu về dịch vụ bảo hành máy hút chân không OEM tại Limosa vui lòng liên hệ với chúng tôi qua 1 trong 3 kênh dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất:
Cách 1: Gọi điện đến HOTLINE 1900 2276 của Limosa để đặt lịch dịch vụ bảo hành và sửa chữa ở trung tâm Limosa hoặc giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào.
Cách 2: Truy cập website limosa.vn, đây là Website chính thức của Limosa và cung cấp thông tin liên hệ dịch vụ bảo hành và sửa chữa vào khung chat bên phải màn hình.
Cách 3: Gửi email cho chuyên viên tư vấn tại Fanpage Limosa để yêu cầu dịch vụ bảo hành và sửa chữa ngay cho máy hút chân không OEM của bạn.
Dịch vụ bảo hành máy hút chân không OEM của Limosa luôn tận tâm mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ tốt nhất. Vui lòng gọi cho Limosa theo số HOTLINE 1900 2276 nếu bạn có nhu cầu về dịch vụ này để nhân viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh nhất. Limosa cam kết dành cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất bởi đội ngũ tận tâm chu đáo, lành nghề đến từ Limosa.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa