Bạn đang cần tìm hiểu về chính sách bảo hành máy hút chân không LOPDA do máy hút chân không đang bị hư hỏng để xem còn áp dụng được bảo hành cho máy hay không. Bài viết dưới đây Limosa sẽ chia sẻ cho quý khách về chính sách cũng như dịch vụ bảo hành nhanh gọn, uy tín nhất cho quý khách nhé. Hãy gọi ngay tới HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn dịch vụ bảo hành nhanh chóng.
1. Chính sách bảo hành các loại máy hút chân không
1.1. Thời gian bảo hành các loại máy hút chân không
- Máy hút chân không LOPDA của quý khách hàng sẽ được trung tâm bảo hành Limosa thực hiện bảo hành miễn phí trong vòng 12 tháng kể từ thời điểm bàn giao máy sau khi sửa chữa tại trung tâm.
1.2. Chính sách bảo hành cho máy hút chân không
- Máy hút chân không LOPDA còn thời hạn bảo hành
- Số seri cũng như tem bảo hành được dán trên máy hút chân không LOPDA phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị sửa,…
- Phiếu bảo hành máy hút chân không phải có đầy đủ thông tin với bên trung tâm
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành cho máy hút chân không
- Máy hút chân không LOPDA đã hết thời hạn bảo hành
- Máy hút không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không còn hợp lệ.
- Máy không có phiếu bảo hành.
- Vỏ cũng như các phụ kiện đi kèm máy hút chân không LOPDA nếu có sẽ không được hưởng chế độ bảo hành.
2. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành cho máy hút chân không tại Limosa
Khách hàng luôn yên tâm với dịch vụ bảo hành máy hút chân không LOPDA của Limosa với những ưu điểm nổi trội sau đây:
- Limosa sở hữu một đội ngũ thợ kỹ thuật bảo hành máy hút chân không có tinh thần làm việc, có trách nhiệm cao và làm việc nhanh gọn. Đều là những thợ có tay nghề sửa máy giỏi, có trình độ chuyên môn cao luôn tự tin sẽ mang tới cho khách hàng những dịch vụ bảo dưỡng tốt nhất
- Đội ngũ các tư vấn viên, chăm sóc khách hàng của Limosa túc trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng bảo hành máy hút chân không một cách nhanh chóng và luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về máy hút chân không của khách hàng một cách tận tình và tận tâm nhất
- Limosa cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy hút chân không LOPDA nhanh chóng trên khắp địa bàn TPHCM trong vòng 30 phút để hỗ trợ nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo dưỡng máy hút chân không và không để khách hàng phải chờ đợi trong thời gian lâu dài.
- Limosa có chính sách bảo hành máy hút chân không LOPDA sau khi sửa chữa lên đến 12 tháng.
- Khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo hành máy hút chân không LOPDA của Limosa luôn được hưởng nhiều ưu đãi riêng đặc biệt.
- Những dụng cụ, máy móc sửa chữa được Limosa chuẩn bị và lựa chọn kỹ lưỡng giúp quá trình bảo hành máy hút chân không LOPDA được thuận lợi hơn
- Khách hàng liên hệ với trung tâm sẽ được hỗ trợ tư vấn và kiểm tra ban đầu cho máy hút chân không miễn phí.
3. Quy trình triển khai bảo hành máy hút chân không tại Limosa
Limosa – trung tâm bảo hành máy hút chân không LOPDA cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ bảo dưỡng máy với quy trình bài bản, bao gồm các bước như sau:
Bước 1: Nhân viên tư vấn của trung tâm nhanh chóng tiếp nhận những yêu cầu từ khách hàng về dịch vụ bảo hành máy hút chân không LOPDA của Limosa.
Bước 2: Tiến hành việc điều phối nhân viên kỹ thuật có mặt tại địa chỉ mà khách hàng thông báo trong khoảng 30 phút để hỗ trợ khách hàng.
Bước 3: Kỹ thuật viên khi đã có mặt tại địa điểm và tiến hành kiểm tra tổng thể tình trạng máy hút chân không cũng như tìm hiểu kỹ về nguyên nhân dẫn đến hư hỏng của máy hút chân không. Từ đó, đề xuất những phương án sửa chữa máy hút hợp lý và tối ưu nhất cho khách
Bước 4: Dựa vào tình hình hư hại thực tế của máy hút chân không, nhân viên kỹ thuật sẽ đưa ra những phương án sửa chữa máy hút chân không cho quý khách hàng tham khảo
Bước 5: Nhân viên sửa chữa máy hút chân không tại Limosa mới tiến hành bảo hành máy hút chân không cho khách hàng một cách nhanh chóng và khoa học nhất
Bước 6: Sau khi hoàn thành quá trình bảo hành máy hút chân không, nhân viên sẽ cho vận hành lại máy hút chân không và hướng dẫn sử dụng cụ thể để mang lại hiệu quả cao cho máy hút chân không. Đồng thời nhân viên thu phí bảo hành máy hút chân không
Bước 7: Sau khoảng tầm 03 ngày sẽ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện hỏi thăm tình trạng của máy hút chân không sau khi sửa chữa và ghi nhận các ý kiến đóng góp hoặc những khiếu nại dịch vụ bảo hành từ khách hàng
4. Các cách liên hệ đặt lịch hẹn bảo hành máy hút chân không tại Limosa
Để đặt lịch dịch vụ bảo dưỡng máy hút chân không LOPDA tại Limosa nhanh chóng khách hàng có thể lựa chọn một số cách thức như sau:
Cách 1: Gọi đến HOTLINE 1900 2276 của Limosa – trung tâm bảo hành máy hút chân không LOPDA để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất
Cách 2: Nhắn tin vào mục chat góc phải màn hình của website Limosa.vn Limosa để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ
Cách 3: Nhắn tin vào Fanpage của Limosa, nhân viên trực page sẽ trả lời nhanh chóng những thắc mắc của khách hàng
5. Lưu ý khi sử dụng loại máy hút chân không LOPDA
- Vệ sinh sạch sẽ và đúng cách máy hút chân không sau khi sử dụng xong
- Nếu phát hiện máy hút chân không xuất hiện những vấn đề hỏng hóc, hãy liên hệ ngay với chuyên viên kỹ thuật của Limosa để được hỗ trợ khắc phục nhanh chóng nhất
Bài viết trên là những thông tin về dịch vụ bảo hành máy hút chân không LOPDA của Limosa. Bất cứ khi nào quý khách hàng có nhu cầu cần được hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |