Limosa chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành máy hút chân không Foodsaver chuyên nghiệp nhanh chóng hỗ trợ sau 30 phút. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và đặt lịch bảo hành máy ngay
1. Chính sách bảo hành máy hút chân không Foodsaver
1.1. Thời gian bảo hành máy hút chân không
Thời gian bảo hành của máy hút chân không là 12 tháng kể từ ngày sản phẩm được thay thế các linh kiện hoặc được sửa chữa tại Limosa.
1.2. Chính sách bảo hành máy hút chân không
Máy hút chân không được bảo hành miễn phí khi đáp ứng điều kiện sau đây:
- Máy hút chân không còn thời hạn bảo hành như trên phiếu
- Phiếu bảo hành máy hút chân không vẫn còn nguyên trạng, không bị tẩy xóa mấy chữ.
- Máy hút chân không bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc các lỗi bị hư do nhân viên của chúng tôi sửa chữa.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy hút chân không
Khi thuộc trường hợp sau, máy hút chân không không được bảo hành miễn phí:
- Do người dùng làm hư hỏng máy hút chân không
- Máy hút chân không hết thời hạn được bảo hành
- Máy hút chân không bị hư hỏng máy do lỗi tác động của khách hàng
- Máy hút chân không bị hư hỏng do vận chuyển rơi rớt
- Máy hút chân không bị hư hỏng do một số nguyên nhân khách quan như thiên tai, mưa ướt..
2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy hút chân không của Limosa?
Trung tâm bảo hành máy hút chân không Foodsaver Limosa được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng là nhờ vào các lý do sau
- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Limosa được đào tạo bài bản, có thể sửa chữa triệt để hư hỏng của máy hút chân không. Ngoài ra các nhân viên làm việc nhiệt tình hỗ trợ khách hàng đáp ứng mọi nhu cầu.
- Limosa có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng 24/24, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các thắc mắc về dịch vụ, các tư vấn về dịch vụ hoặc các hư hỏng có trên máy hút đều được miễn phí hoàn toàn.
- Limosa đầu tư đầy đủ các thiết bị sửa chữa máy hút chân không hiện đại để cho quá trình bảo hành được diễn ra trong thời gian ngắn nhất.
- Khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm bảo hành máy hút chân không Foodsaver Limosa khách hàng sẽ được giảm giá 10% chi phí dịch vụ khi là khách hàng thân thiết của chúng tôi.
- Tại Trung tâm bảo hành máy hút chân không Foodsaver chúng tôi cung cấp các linh kiện thay thế cho khách hàng chính hãng 100% cam kết không sử dụng các linh kiện kém chất lượng thay thế cho khách.
- Limosa hỗ trợ bảo hành máy cho khách hàng tận nhà trên toàn TPHCM với đội ngũ thợ sửa chữa đông đảo chỉ cần khách hàng liên hệ chúng tôi sẽ đến bảo hành ngay.
- Ngoài máy hút chân không Foodsaver chúng tôi nhận bảo hành tất cả các loại máy khác đang có mặt hiện nay khi khách hàng cần chỉ cần liên hệ với Limosa bằng 1 cuộc gọi.
3. Quy trình bảo hành máy hút chân không tại Limosa
Yêu cầu bảo dưỡng máy hút chân không Foodsaver từ khách hàng sẽ nhanh chóng được Limosa tiếp nhận và xử lý theo các bước như sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành máy hút chân không từ khách hàng qua số hotline của công ty hoặc qua các kênh liên hệ khác. Sau đó sẽ ghi nhận và đặt lịch cụ thể với khách.
Bước 2: Tổng đài điều phối kỹ thuật viên tại nhanh chóng di chuyển đến có mặt tại địa điểm hẹn trước đó với khách hàng để hỗ trợ bảo hành.
Bước 3: Căn cứ vào tình trạng hiện có của máy hút và yêu cầu bảo hành của khách hàng, kỹ thuật viên của Limosa sẽ có phương án bảo dưỡng cho máy.
Bước 4: Báo giá dịch vụ bảo hành máy hút chân không chi tiết để khách hàng có thể nắm rõ.
Bước 5: Khi mức giá dịch vụ được khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên của Limosa sẽ tiến hành bảo dưỡng máy hút chân không foodsaver cho khách hàng ngay lập tức.
Bước 6: Tiến hành chạy thử để kiểm tra tình trạng hoạt động cũng như xác nhận là máy hút đã hoạt động bình thường sau khi quá trình bảo hành kết thúc.
Bước 7: Nhận phí sử dụng dịch vụ bảo hành máy hút chân không từ phía khách hàng và gửi hóa đơn cho khách.
Bước 8: Nhân viên từ tổng đài CSKH của Limosa sẽ liên hệ lại sau 3 ngày để nhận ý kiến của khách hàng và đảm bảo máy hút chân không đã được bảo hành hoàn chỉnh.
4. Cách đặt dịch vụ bảo hành máy hút chân không của Limosa
Dưới đây là những cách đặt dịch vụ sửa chữa máy hút chân không tại Limosa:
Cách 1: Khách hàng gọi điện đặt lịch bảo hành tại HOTLINE 1900 2276.
Cách 2: Tại website limosa.vn khách hàng có thể để lại thông tin cho các nhân viên của chúng tôi.
Cách 3: Nhắn tin vào fanpage Limosa các nhân viên trực page của chúng tôi sẽ phản hồi khách hàng ngay.
Trên đây là những thông tin cơ bản về dịch vụ bảo hành máy hút chân không Foodsaver của Limosa. Nếu quý khách còn bất cứ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn miễn phí ngay nhé!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm điện lạnh Limosa