Limosa là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành máy hút chân không Deli được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Khách hàng có nhu cầu bảo hành, xin liên hệ qua số HOTLINE 1900 2276 để được đội ngũ nhân viên tư vấn. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ bảo dưỡng máy hút chân không Deli.
1. Chính sách bảo hành
1.1 Thời gian bảo hành.
– Limosa sẽ nhận bảo hành máy hút chân không Deli trong thời gian là 3 đến 12 tháng kể từ ngày nhận dịch vụ bảo hành. Thời gian sẽ phụ thuộc vào dịch vụ sửa chữa mà khách hàng sử dụng.
1.2 Chính sách bảo hành
– Máy hút chân không bị lỗi do nhà sản xuất
– Một số lỗi nằm trong chính sách bảo hành
– Linh kiện, nguyên liệu thay thế hư hỏng trong quá trình vận chuyển
1.3 Trường hợp không áp dụng chính sách bảo hành
– Máy có mùi khét do thời gian sử dụng tương đối dài của người dùng
– Khách hàng không vệ sinh máy thường xuyên, dẫn đến máy bị bẩn
– Điều kiện môi trường tác động vào máy hút chân không
2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng máy hút chân không Deli tại Limosa.
Limosa tự tin là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chất lượng, được khách hàng lựa chọn đông đảo trên thị trường hiện nay với một số đặc điểm như sau:
– Đến với Limosa, khách hàng sẽ sở hữu một dịch vụ chất lượng, trước hết đến từ đội ngũ kỹ thuật có trình độ, kinh nghiệm bảo dưỡng dịch vụ nhiều năm.
– Nhân viên Limosa luôn đúng giờ, tác phong nghiêm túc, chỉ cần khi khách hàng có nhu cầu, đội ngũ từ các chi nhánh gần nhất sẽ đến đúng thời gian quy định
– Limosa luôn đặt sự ưu tiên của khách hàng lên hàng đầu, mọi đóng góp phát triển dịch vụ đều được chúng tôi ghi nhận tích cực.
– Trung tâm bảo hành máy hút chân không Deli tại Limosa có giá thành phải chăng, cạnh tranh. Chúng tôi nghiêm túc chấp thuận theo bảng giá đã thỏa thuận với khách hàng.
– Quy trình làm việc cấp tốc, mọi dịch vụ đều được bàn giao đúng thời điểm, nói không với tình trạng trễ hẹn trong các dịch vụ.
– Ngoài chất lượng từ đội ngũ kỹ thuật chuyên cần, Limosa còn có đội ngũ CSKH được tuyển chọn kỹ lưỡng, luôn mến khách, giải đáp mọi nhu cầu mà người dùng cần
– Limosa có chế độ kiểm tra trước khi bàn giao dịch vụ cho khách hàng. Đội ngũ làm việc trách nhiệm, luôn vận hành thử rồi mới giao cho khách hàng, nhằm đem đến sự tin tưởng cho người dùng.
– Chi nhánh sửa chữa, bảo hành máy hút chân không Deli được phân bố rộng khắp trên mọi khu vực, các thành phố lớn, dễ dàng đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của người sử dụng.
3. Quy trình bảo dưỡng máy hút chân không Deli tại Limosa
Để việc bảo hành máy hút chân không Deli được diễn ra thuận lợi, Limosa luôn chú trọng từng bước trong quy trình thực hiện, bài bản như sau:
Bước 1: Đây là bước tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng. Thông thường hồ sơ đăng ký bảo hành sẽ được tiếp nhận qua các kênh thông tin như hotline, fanpage.
Bước 2: Tiếp đến, trung tâm bảo hành máy hút chân không Deli tại Limosa sẽ điều phối nhân viên đến đúng địa điểm thỏa thuận để tiến hành bảo hành dịch vụ máy hút chân không.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra máy hút chân không, tìm ra nguyên nhân hư hỏng, và đề ra một số phương pháp sửa chữa, bảo dưỡng thích hợp đến khách hàng xem qua
Bước 4: Thông báo đến khách hàng phương án bảo dưỡng máy hút chân không Deli, đưa ra bảng giá tại web để khách hàng cân nhắc và có sự lựa chọn chính xác.
Bước 5: Khách hàng khi đồng ý với mức phí đó, Limosa sẽ tiến hành bảo dưỡng máy hút chân không Deli trong thời gian sớm nhất.
Bước 6: Bàn giao dịch vụ cho khách hàng, thu phí sau khi khách hàng hài lòng về dịch vụ bảo hành máy hút chân không Deli.
Bước 7: Cuối cùng, bước CSKH sẽ do chính đội ngũ chuyên viên của Limosa tương tác với khách hàng sử dụng dịch vụ để đón chờ những phản hồi, ý kiến, đóng góp từ dịch vụ bảo dưỡng máy hút chân không Deli.
4. Hình thức liên hệ với Limosa qua dịch vụ bảo dưỡng máy hút chân không Deli.
Khi có nhu cầu bảo hành hay câu hỏi thắc mắc, khách hàng có thể tương tác với chúng tôi bằng các hình thức dưới đây:
Cách 1: Nhấc máy tới số HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.
Cách 2: Khách hàng có thể truy cập qua website Limosa.vn và tiến hành đặt lịch theo sự hướng dẫn
Cách 3: Nhắn tin vào Fanpage của Limosa để đặt lịch theo nhu cầu,và truy cập nhiều nguồn thông tin bổ ích khác.
5. Một số lưu ý, hướng dẫn khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng máy hút chân không Deli.
– Nếu nhân viên không thực hiện bảo hành máy hút chân không Deli theo đúng thời hạn bảo hành, khách hàng có thể phản hồi lại hệ thống
– Limosa nhận bảo hành dịch vụ của nhiều hãng khác nhau như: Lopa, Foodsaver,…
Chúng tôi hy vọng qua bài viết về dịch vụ bảo hành máy hút chân không Deli, khách hàng sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích. Limosa hân hạnh phục vụ khách hàng với chất lượng nổi trội nhất có thể để đem đến niềm tin từ người sử dụng. Mọi thông tin, vui lòng liên hệ qua số HOTLINE 1900 2276.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa