Dịch vụ bảo hành máy hút chân không Caso tại trung tâm Limosa luôn được các khách hàng tin tưởng nhờ vào tốc độ phục vụ và tính chuyên nghiệp của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ gọi đến HOTLINE 1900 2276 các nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng.
1. Chính sách bảo hành máy hút chân không Caso
1.1. Thời gian bảo hành máy hút chân không Caso
Máy hút chân không Caso có thời gian bảo hành cụ thể như sau:
- Trường hợp khách hàng sửa chữa thiết bị tại Limosa sẽ được bảo hành từ 6 đến 12 tháng tùy vào gói dịch vụ mà Limosa cung cấp.
1.2. Chính sách bảo hành máy hút chân không
Máy hút chân không Caso sẽ được bảo hành khi đáp ứng đầy đủ những điều kiện dưới đây của Limosa:
- Khách hàng còn phiếu bảo hành máy hút chân không phiếu không bị rách hoặc bị tẩy xóa các con chữ.
- Máy còn thời hạn bảo hành theo các quy định đã được thông báo trước đó của Limosa.
- Máy hút chân không Caso bị hư hỏng do linh kiện thay thế bị lỗi, hoặc lỗi của nhà sản xuất
- Máy chưa được sửa chữa bởi các đơn bị khác trước đó.
- Máy hút chân không không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy hút chân không
Khách hàng sẽ không được bảo hành máy hút chân không miễn phí khi thuộc các trường hợp dưới đây:
- Máy bị hư hỏng bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai, cháy nổ hoặc bị hư hỏng do bị côn trùng, chuột cắn.
- Máy gặp sự cố do sử dụng sai điện áp chỉ định vào máy.
- Máy hút chân không bị hỏng do sử dụng tại nơi ẩm ướt, bị vào nước
- Máy bị hỏng do lỗi của người sử dụng hoặc do các tác động vật lý bên ngoài do rơi rớt.
- Máy hút chân không Caso đã bị sửa chữa bởi cá nhân hoặc tổ chức khác trước đó
- Máy đã hết thời hạn bảo hành.
- Khách hàng tự ý thay thế linh kiện của máy hút chân không Caso.
2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa chữa và bảo hành tại Limosa?
Dịch vụ tại Trung tâm bảo hành máy hút chân không Caso được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những lý do nổi bật dưới đây:
- Với tay nghề và trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn của mình các kỹ thuật viên của Limosa có thể xử lý trục trặc của máy hút chân không Caso sẽ nhanh chóng. Ngoài ra, nhân viên kỹ thuật của Limosa còn là những người làm việc tận tâm trách nhiệm với khách hàng.
- Với các cơ sở hoạt động trên 24 quận huyện tại TPHCM Lumosa có thể cung cấp dịch vụ bảo hành máy hút chân không tận nơi cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
- Ngoài ra Trung tâm bảo hành máy hút chân không Caso còn sở hữu các nhân viên CSKH hoạt động 24/7 để sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng với thời gian phản hồi cực kì nhanh.
- Quy trình bảo hành máy hút chân không tại Limosa được thực hiện nhanh chóng bởi các công cụ hỗ trợ hiện đại không làm ảnh hưởng đến công việc hằng ngày của khách hàng.
- Trung tâm Limosa khi bảo dưỡng máy hút chân không Caso cam kết hoàn tiền dịch vụ cho khách hàng nếu không giải quyết được các hư hỏng trước đó có trên thiết bị cho quý khách.
- Ngoài máy hút chân không Caso Limosa hỗ trợ bảo hành tất cả các thương hiệu máy hút chân không đang có mặt hiện nay trên thị trường.
3. Quy trình bảo hành máy hút chân không chuyên nghiệp tại Limosa
Quy trình bảo hành máy hút chân không của Limosa gồm các bước dưới đây:
Bước 1: Chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu bảo hành máy hút chân không của khách hàng qua các kênh liên hệ.
Bước 2: Khi đã thống nhất lịch hẹn với khách hàng Limosa sẽ cho kỹ thuật viên ở vị trí gần nhất di chuyển đến hỗ trợ chỉ sau 30 phút.
Bước 3: Đánh giá tổng quan các lỗi hư hỏng của máy để đưa ra các hướng bảo dưỡng máy hút chân không phù hợp nhất.
Bước 4: Kỹ thuật viên báo giá dịch vụ bảo hành máy hút chân không cho khách hàng.
Bước 5: Khi mức giá dịch vụ được khách hàng đồng ý kỹ thuật viên của Limosa sẽ thực hiện bảo hành máy hút chân không cho khách hàng ngay.
Bước 6: Kết thúc quá trình bảo hành, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra tình trạng hoạt động của máy hút chân không để đảm bảo mọi bộ phận đã hoạt động ổn định.
Bước 7: Bàn giao lại cho khách hàng, nhận phí bảo hành máy hút chân không từ khách hàng.
Bước 8: Nhân viên CSKH của Limosa sẽ liên hệ lại sau 03 ngày làm việc để xác nhận máy đã được bảo hành hoàn toàn hết các hư hỏng.
4. Cách đặt dịch vụ bảo hành máy hút chân không tại Limosa
Đặt dịch vụ bảo dưỡng máy hút chân không Caso tại Limosa quý khách có thể chọn 1 trong 3 cách dưới đây:
Cách 1: Khách hàng gọi điện đặt lịch trực tiếp tại HOTLINE 1900 2276.
Cách 2: Tại website limosa.vn chúng tôi sẽ ghi nhận các thông tin của khách hàng tại khung chat ở màn hình chờ.
Cách 3: Nhắn tin trực tiếp vào fanpage của Limosa các nhân viên trực page của chúng tôi sẽ phản hồi khách hàng ngay
Dịch vụ bảo hành máy hút chân không Caso của Limosa tự tin sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng cần hỗ trợ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào chỉ cần liên hệ Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn ngay nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm điện lạnh Limosa