Bạn cần bảo dưỡng thiết bị và chưa tìm được đơn vị uy tín? Với máy hấp dầu, Limosa giới thiệu tới bạn dịch vụ bảo hành máy hấp dầu KMD qua bài viết vô cùng đầy đủ dưới đây. Liên hệ nhanh chóng tới Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ tư vấn, đặt lịch nhanh chóng nhé!
1. Chính sách bảo hành.
1.1 Thời gian bảo hành máy.
Limosa cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo hành máy hấp dầu KMD dài hạn tại trung tâm bảo hành máy hấp dầu KMD với thời gian từ 3-12 tháng, chúng tôi cam kết hỗ trợ hoàn toàn miễn phí suốt thời gian này.
1.2 Chính sách bảo hành máy.
Chúng tôi nhận bảo dưỡng máy hấp dầu KMD với các yêu cầu sau:
- Máy gặp các tình trạng lỗi do từ phía nhà sản xuất: Lỗi hệ thống, lỗi máy không hoạt động,..
- Khi có nhu cầu bảo dưỡng, bảo hành của máy phải còn hiệu lực.
- Máy còn nguyên vẹn, đảm bảo còn nhãn, tem mac, seri,…
- Khách hàng phải còn giữ tấm phiếu bảo hành của máy.
- Các hư hỏng của máy không đến từ các sự cố của khách hàng khiến máy bị hư hỏng.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành cho máy hấp dầu.
- Lỗi hư hỏng trên máy không đến từ phía nhà sản xuất.
- Máy hấp dầu hư hỏng do khách hàng sử dụng không đúng cách, không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy của nhà sản xuất.
- Máy bị chập, hư hỏng nguồn điện do cắm sai nguồn.
- Các sự cố hư hỏng đến từ sự vô ý của khách hàng: làm đổ ngã máy,…
- Máy hết bảo hành.
2. Lý do lại nên chọn sử dụng dịch vụ bảo hành máy hấp dầu KMD tại trung tâm bảo hành máy hấp dầu KMD?
Chúng tôi có nhiều ưu điểm sau đảm bảo không khiến bạn phải thất vọng khi lựa chọn tìm đến.
- Limosa có đội ngũ kỹ thuật có kiến thức sâu rộng về các loại thiết bị cũng như đã được đào tạo bài bản, tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng từ những vòng tuyển đầu tiên.
- Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm đảm bảo có thể khắc phục được mọi lỗi của thiết bị.
- Đối với những khách hàng Vip của công ty sẽ được giảm 10% cho mỗi lần sử dụng dù là dịch vụ bảo hành máy hấp dầu KMD hay bất cứ dịch vụ nào khác.
- Limosa với đông đảo hệ thống các chi nhánh trên toàn quốc luôn đảm bảo sự đúng giờ trong bất cứ dịch vụ nào và sẵn sàng có mặt khi bạn cần.
- Limosa cung cấp tới mọi khách hàng quy trình bảo dưỡng máy hấp dầu đảm bảo đạt chuẩn chất lượng, độ chuyên nghiệp và cam kết thực hiện đúng theo quy trình mà công ty đề ra.
- Các trang thiết bị, linh kiện, phụ tùng để thay thế, sửa chữa để phục vụ cho quy trình bảo hành máy là hàng chính hãng có hoá đơn mộc đỏ, nguồn gốc xuất xứ, nên quý khách hàng cứ an tâm về chất lượng.
Limosa vẫn đang không ngừng nâng cao, bồi dưỡng kiến thức mỗi ngày để giúp cho các kỹ thuật viên ngày càng nâng cao tay nghề và mang đến những trải nghiệm dịch vụ sửa chữa, bảo hành hoàn hảo cho khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng thiết bị, liên hệ nhanh chóng đến Limosa nhé!
3. Quy trình bảo dưỡng máy hấp dầu KMD của Limosa được thực hiện như thế nào?
– Bước 1: Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần gọi tới số Hotline hoặc chat với Fanpage của công ty sẽ được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ đặt lịch nhanh chóng cho dịch vụ bảo hành máy hấp dầu KMD.
– Bước 2: Sau khi đã hiểu rõ được những thông tin cần thiết của khách hàng liên quan đến việc bảo dưỡng máy hấp dầu, Limosa sẽ nhanh chóng điều chuyển viên kỹ thuật tại cơ sở gần nhất đến địa điểm của khách hàng để thực hiện công việc đảm nhiệm.
– Bước 3: Nhân viên của Limosa sẽ bắt đầu đánh giá tình trạng của máy, báo thông tin sự cố tới cho quý khách hàng và đề xuất cách khắc phục tốt nhất.
– Bước 4: Nhân viên dựa vào tình trạng của thiết bị rồi thông báo chi phí bảo hành thiết bị tới quý khách hàng và cả hai bên sẽ thống nhất với mức giá sửa máy hấp dầu này.
– Bước 5: Sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng với mức giá dịch vụ đưa ra, kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa, bảo hành máy nhanh chóng.
– Bước 6: Sau khi đã sửa chữa xong, nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ tiến hành khởi tạo lại máy để đảm bảo rằng các lỗi mà máy gặp phải đã được loại bỏ.
– Bước 7: Nhân viên tiến hành thu phí dịch vụ bảo dưỡng máy hấp dầu, đảm bảo rằng khách hàng không còn vấn đề thắc mắc về dịch vụ và gửi đến khách hàng phiếu bảo hành của công ty.
– Bước 8: Nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi và kiểm tra tình hình hoạt động của thiết bị sau khi sửa chữa từ 4-5 ngày sau đó, và ghi nhận các phản hồi của khách hàng về dịch vụ bảo hành máy hấp dầu KMD của công ty.
4. Các phương thức liên hệ tới Limosa.
Limosa giới thiệu tới khách hàng 3 phương thức liên hệ sau:
– Cách 1: Liên hệ trực tiếp qua HOTLINE 1900 2276 để được đội ngũ tư vấn viên của Limosa tư vấn một cách cụ thể nhất.
– Cách 2: Nhắn vào box chat của website limosa.vn hoặc để lại thông tin ở cuối trang để nhân viên công ty dễ dàng ghi nhận và liên hệ lại với bạn.
– Cách 3: Truy cập vào trang Fanpage để tham khảo các dịch vụ và nhắn tin đến chúng tôi nếu bạn có yêu cầu sử dụng dịch vụ.
Sẽ thật bất tiện nếu thiết bị của bạn đang hoạt động bỗng gặp phải trục trặc. Vậy nên hãy liên hệ nhanh chóng tới Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được cung cấp dịch vụ bảo hành máy hấp dầu KMD vô cùng uy tín, chuyên nghiệp của Limosa, để được đảm bảo rằng thiết bị của bạn sẽ luôn hoạt động với những hiệu năng tối ưu nhất, bạn nhé!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |