]}

Máy giặt Whirlpool nhà bạn đang sử dụng thì máy không hoạt động được nữa và bạn nên liên hệ với trung tâm bảo hành máy giặt whirlpool. Nhưng bạn lại không đáp ứng được những điều kiện để bảo hành thì phải làm sao. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn về những thông tin về trung tâm bảo hành máy giặt Whirlpool.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH MÁY GIẶT WHIRLPOOL – LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP. HCM
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy tín – Thợ tay nghề cao
  • Trọn gói không phát sinh
  • Hỗ trợ sửa chữa và bảo hành máy giặt Whirlpool trên tất cả các tuyến đường, quận, huyện tại TP. HCM
Bảo hành máy giặt Whirlpool Limosa
Bảo hành máy giặt Whirlpool Limosa

1. Chính sách bảo hành máy giặt whirlpool

1.1. Thời hạn bảo hành

Nếu bạn đang có những thắc mắc về thời gian bảo hành máy giặt Whirlpool có thời gian là bao lâu, ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn về thời gian bảo hành của các sản phẩm thuộc máy giặt Whirlpool:

– Đối với bảo hành máy giặt Whirlpool sẽ là 24 tháng tính từ ngày mua thì và từ ngày sản xuất sẽ là 30 tháng.

– Đối với sản phẩm mô tơ giặt của máy giặt Whirlpool có thời gian bảo hành là 5 năm kể từ ngày mua và 5,5 năm từ ngày sản xuất.

– Với sản phẩm Moter giặt loại truyền động trực tiếp của máy giặt Whirlpool có thời gian bảo hành máy giặt là 10 năm từ ngày mua và từ ngày sản xuất là 10,5 năm.

1.2. Điều kiện bảo hành tại Trung tâm bảo hành máy giặt Whirlpool

Máy giặt Whirlpool được chấp nhận bảo hành tại trung tâm bảo hành máy giặt Whirlpool nếu đáp ứng các điều kiện sau:

– Máy giặt Whirlpool vẫn còn thời hạn bảo hành khi khách hàng yêu cầu

– Máy giặt Whirlpool hỏng do chất lượng hay lỗi kỹ thuật khi sản xuất.

– Máy giặt Whirlpool vẫn còn nguyên, nhãn, kiểu hay số seri.

– Máy giặt Whirlpool không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành.

1.3. Các trường hợp bị từ chối bảo hành cho máy giặt Whirlpool

– Máy giặt Whirlpool không còn nguyên tem bảo hành 

– Máy giặt Whirlpool bị hỏng do thiên tai, sấm sét, côn trùng hay các động vật bay vào

– Máy giặt Whirlpool bị hỏng hóc do bụi bẩn, ẩm ướt

– Máy giặt Whirlpool bị biến dạng do tác động bên ngoài hay nhiệt độ

– Máy giặt Whirlpool bị oxy hóa bởi các hóa chất

– Máy giặt Whirlpool gặp lỗi do nguồn điện không ổn định

– Máy giặt Whirlpool hư hỏng do có tác động của người dùng đến máy

– Máy giặt Whirlpool lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng hướng dẫn 

– Máy giặt Whirlpool đã hết thời hạn bảo hành.

sua-may-giat-toshiba-3

1.4. Thời gian bảo hành máy giặt Whirlpool tại trung tâm bảo hành máy giặt whirlpool hoặc thời hạn bảo hành cho máy giặt đã được đổi mới:

– Nếu máy đang ở thời điểm đổi mới, thời gian bảo hành máy giặt Whirlpool là nhiều hơn 06 tháng khi thời hạn bảo hành máy giặt Whirlpool được đổi mới sẽ được tính bằng thời hạn còn dư của máy giặt cũ đang sử dụng.

– Nếu ở thời điểm đổi máy giặt Whirlpool mới mà thời hạn bảo hành vẫn còn lại ít hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành của máy giặt Whirlpool mới sẽ là 06 tháng.

– Trung tâm bảo hành máy giặt Whirlpool sẽ tiến hành đổi mới hoàn toàn khi máy giặt Whirlpool gặp lỗi kỹ thuật trong 7 ngày.

2. Trung tâm bảo hành máy giặt Whirlpool chất lượng, uy tín 

Nếu máy giặt Whirlpool của bạn đã không còn thời gian bảo hành hay sẽ thuộc vào trường hợp không còn được bảo hành tại Trung tâm bảo hành máy giặt Whirlpool thì hãy liên hệ với tổng đài bảo hành máy giặt Whirlpool ngay để được hỗ trợ nhé. 

– Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi có kinh nghiệm chuyên môn lâu năm, lành nghề, có tác phong nhanh nhẹn. 

– Limosa bảo hành máy giặt Whirlpool trên các tỉnh, huyện chỉ trong 30 phút từ khi quý khách yêu cầu.

– Giá thành bảo hành máy giặt tại trung tâm bảo hành máy giặt Whirlpool rẻ, hợp lý, được niêm yết trên website Limosa.vn

– Khi sử dụng dịch vụ tại Limosa khách hàng sẽ được giảm 10% khi sử dụng dịch vụ từ lần thứ hai trở đi, hay bạn sẽ được giảm 10% khi giới thiệu thành công tới Trung tâm bảo hành máy giặt Whirlpool khách hàng mới.

bao-hanh-may-giat-samsung-2

3. Quy trình bảo hành máy giặt tại trung tâm bảo hành máy giặt Whirlpool tại Limosa

Bước 1: Đầu tiên, cần cho máy khởi động để kiểm tra hoạt động sau đó tiến hành bảo hành máy giặt Whirlpool.

Bước 2: Nhân viên sẽ tư vấn những sự cố mà máy giặt gặp phải, chỉ ra những nguyên nhân và đề ra phương pháp khắc phục triệt để nhất những sự cố.

Bước 3: Dựa trên tình trạng của máy mà nhân viên sẽ thông báo giá dịch vụ tới khách hàng 

Bước 4: Sửa máy giặt Whirlpool tại trung tâm bảo hành máy giặt Whirlpool hoặc tại nhà bạn.

Bước 5: Rà soát và kiểm tra lại máy sau đó tiến hành bàn giao cho khách hàng và thu phí dịch vụ.

Bước 6: Đơn vị CSKH của Limosa sẽ liên lạc sau 03 ngày để nhận những phản hồi từ phía khách hàng về dịch vụ bảo hành máy giặt Whirlpool tại Limosa

4. Cách liên hệ với tổng đài bảo hành máy giặt Whirlpool để được trải nghiệm dịch vụ.

– Cách 1: Liên lạc trực tiếp với Limosa qua số 1900 2276 hoặc 0933599211

– Cách 2: Nhắn qua website limosa.vn

– Cách 3: Nhắn tin tới Fanpage qua đường link sau: https://www.facebook.com/trungtamlimosa 

5. Những lưu ý khi bạn sử dụng máy giặt Whirlpool để đạt hiệu quả cao

Trong khi sử dụng máy, quý khách hàng cần lưu ý các vấn đề sau để hạn chế những hỏng hóc:

– Ít dùng nước xả vải khi giặt, trừ khi bạn thật cần thiết..

– Không nên giặt quần áo ít quá hoặc quá nhiều 

– Cần vệ sinh máy thường xuyên

– Không lắp đặt máy nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào

6. Những câu hỏi thường gặp

Điều kiện để tôi nhân được được bảo hành máy giặt Whirlpool miễn phí của hãng là gì?

➤ Máy giặt của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Khi máy giặt tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?

➤ Trong trường hợp máy giặt bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian của bạn. Thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua Hotline: 1900 2276. Limosa luôn tự tin về độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.

Máy giặt Whirlpool bảo hành mấy năm?

➤ Máy giặt nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong vòng 2 năm kể từ ngày sử dụng dich vụ.

Trung tâm có hỗ trợ thêm các dịch vụ khác về máy giặt Whirlpool tại nhà không?

➤ Có. Ngoài dịch vụ bảo hành máy giặt Whirlpool, trung tâm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa máy giặt Samsung cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

➤ Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị Beko, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của hãng Samsung đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ Hotline 19002276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành máy giặt của trung tâm Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một trung tâm bảo hành máy giặt Whirlpool thì hãy liên lạc qua số hotline 1900 2276 để được trải nghiệm dịch vụ bảo hành máy giặt Whirlpool của Limosa nhé.

bao-hanh-may-giat-lg-2
Đánh Giá