Toshiba là một thương hiệu máy giặt đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ các chính sách bảo hành máy giặt Toshiba. Sau đây, Limosa sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về nội dung này và giới thiệu dịch vụ sửa chữa máy giặt của chúng tôi.

1. Điều khoản bảo hành máy giặt Toshiba

sua-may-giat-toshiba-1

1.1. Đăng ký bảo hành

Để có thể được hưởng tất cả quyền lợi bảo hành máy giặt, khách hàng cần phải thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua máy. 

1.2. Phạm vi bảo hành máy giặt Toshiba

Máy giặt mang thương hiệu Toshiba và được bán bởi các đại lý do Toshiba Việt Nam ủy quyền chính thức hoặc các đại lý khác.

1.3. Địa điểm bảo hành

Máy giặt sẽ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba hoặc tại nhà nếu địa chỉ đó nằm trong phạm vi 50km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. 

Nếu không đáp ứng được điều đó, yêu cầu bảo hành máy giặt tại nhà sẽ không được chấp nhận và khách hàng sẽ phải tự mang thiết bị đến trung tâm bảo hành gần nhất.

1.4. Thời hạn bảo hành 

 

Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua Thời hạn bảo hành tối đa tính từ ngày Toshiba xuất kho
24 tháng 30 tháng

 

1.5. Các hình thức và điều kiện bảo hành

Toshiba sẽ sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí cho khách hàng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Máy giặt vẫn còn trong thời hạn bảo hành quy định tại mục 1.4.
  • Máy giặt được sử dụng đúng mục đích, tính năng và cách sử dụng máy theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những trục trặc ở sản phẩm được nhận định là do lỗi bên nhà sản xuất.
  • Số seri, tem bảo hành được dán trên máy giặt phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị xé rách, cạo, sửa,…
  • Thông tin ở trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm phải giống nhau.t.

Khách hàng sẽ được đổi máy giặt mới tương tự nếu trung tâm đã bảo hành nhiều lần những vẫn không khắc phục được các lỗi ở máy giặt.

1.6. Các trường hợp từ chối bảo hành

????Máy giặt đã hết thời hạn bảo hành.

???? Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích, tính năng.

???? Người dùng không sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

???? Máy giặt sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc vượt quá định mức thiết kế của Toshiba.

???? Vỏ máy, các phục kiện kèm theo máy giặt không được bảo hành miễn phí.

???? Sản phẩm gặp trục trặc do các yếu tố bên ngoài tác động vào như thiên tai, bão lụt, sấm sét, nguồn điện không phù hợp, bảo quản sai cách,…

???? Sản phẩm đã có dấu hiệu được sửa chữa bởi các cơ sở khác không thuộc hệ thống được Toshiba ủy quyền.

2. Dịch vụ bảo hành máy giặt Toshiba sau sửa chữa của điện lạnh Limosa

Nếu như máy giặt của bạn bị từ chối bảo hành miễn phí bởi vi phạm các điều khoản của Toshiba thì bạn không cần phải quá lo lắng. Dịch vụ của trung tâm điện lạnh Limosa sẽ giúp bạn xử lý triệt để các hư hỏng mà máy của bạn đang gặp phải.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cùng với nhiều ưu điểm như sau:

  • Nhân viên sửa chữa là những người giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Họ sẽ được trung tâm đào tạo kỹ trước khi chính thức làm việc.
  • Nhân viên luôn có thái độ tốt với khách hàng trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ. Họ luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng.
  • Mức giá của dịch vụ sửa chữa tại trung tâm cực kỳ hợp lý và không cao hơn giá ở các trung tâm bảo hành. Ngoài ra, bảng giá còn luôn được đăng tải trực tiếp trên website limosa.vn giúp khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và tham khảo.
  • Máy giặt của bạn sẽ được bảo hành miễn phí từ 3 – 12 tháng sau sửa chữa (tùy từng trường hợp). Không cần đến những thủ tục phức tạp, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho Limosa, chúng tôi sẽ có mặt sau 30 phút.
  • Nếu máy giặt của bạn cần phải thay linh kiện mới, chúng tôi sẽ cung cấp các linh kiện chính hãng và có chất lượng tốt.

Không chỉ hỗ trợ sửa chữa ở toàn bộ khu vực thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi còn có một số chi nhánh ở khu vực Hà Nội.

3. Quy trình cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt Toshiba của Limosa

sua-may-giat-toshiba-2

???? Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu đặt lịch của khách hàng.

???? Bước 2: Sắp xếp và cử nhân viên kỹ thuật đến địa điểm sửa chữa.

???? Bước 3: Kỹ thuật viên kiểm tra tình hình của máy giặt và báo lại tình hình với khách hàng.

???? Bước 4: Nhân viên đề xuất phương án sửa chữa và báo giá dịch vụ.

???? Bước 5: Nhân viên tiến hành sửa chữa máy giặt khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.

???? Bước 6: Khi sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại máy giặt, cấp phiếu bảo hành máy giặt và thu phí.

???? Bước 7: Sau 3 ngày, nhân viên của Limosa sẽ liên hệ lại với khách hàng để nhận phản hồi, góp ý về dịch vụ.

4. Những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy giặt Toshiba

sua-may-giat-toshiba-3

  • Nên kê máy giặt ở những nơi bằng phẳng, không ẩm ướt.
  • Đọc quyển hướng dẫn trước khi sử dụng.
  • Giữ gìn, bảo quản phiếu bảo hành, tem bảo hành máy giặt Toshiba cẩn thận.
  • Không được giặt đồ quá số cân mà máy quy định.
  • Không để trẻ em nô đùa gần máy giặt khi máy đang hoạt động.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến các điều khoản bảo hành máy giặt Toshiba hoặc có nhu cầu sửa chữa máy giặt thì hãy nhanh chóng liên hệ đến Limosa qua số hotline sau: 1900 2276 – 028 7777 0077.

(*) Xem thêm:

>>> Bảo hành máy lạnh Reetech

>>> Bảo hành máy lạnh Nagakawa

>>> Bảo hành máy lạnh Hitachi

>>> Bảo hành máy lạnh Gree

>>> Bảo hành máy lạnh Sharp