]}

Bạn đang cần tìm địa chỉ bảo hành máy giặt Toshiba? Và các chính sách điều kiện bảo hành máy giặt Toshiba miễn phí của hãng. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của Limosa nhé! Trường hợp nếu bạn không đạt được những điều kiện bảo hành của hãng, hãy liên hệ ngay với dịch vụ bảo hành sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp của Limosa qua Hotline 1900 2276 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé!

DỊCH VỤ BẢO HÀNH MÁY GIẶT TOSHIBA – LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP. HCM
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy tín – Thợ tay nghề cao
  • Trọn gói không phát sinh
  • Hỗ trợ sửa chữa và bảo hành máy giặt Toshiba trên tất cả các tuyến đường, quận, huyện tại TP. HCM
Bảo hành máy giặt Toshiba Limosa
Bảo hành máy giặt Toshiba Limosa

1. Điều khoản bảo hành máy giặt Toshiba miễn phí của hãng Toshiba

Trích nguồn: Toshiba Lifestyle Việt Nam (2021), Điều khoản bảo hành – Toshiba Lifestyle Việt Nam, https://www.toshiba-lifestyle.com/vn/dieu-khoan-bao-hanh

“1.1. Đăng ký bảo hành

Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua máy. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quý khách sau này.

– Đăng ký trực tuyến từ website: www.toshiba18001529.com.vn

– Gọi điện đến tổng đài trung tâm bảo hành Toshiba (Thời gian hoạt động của Hotline: Thứ hai – Thứ sáu: 8:00 – 22h00. Thứ bảy: 8:00 – 16:00. Chủ nhật, ngày lễ, Tết: nghỉ)

+ Bấm phím số 1: Yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa.

+ Bấm phím số 2: Tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.

+ Bấm phím số 3: Dành riêng cho khách hàng Đại lý.

1.2. Địa điểm bảo hành

Máy giặt sẽ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba hoặc tại nhà nếu địa chỉ đó nằm trong phạm vi 50km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. 

Nếu không đáp ứng được điều đó, yêu cầu bảo hành máy giặt tại nhà sẽ không được chấp nhận và khách hàng sẽ phải tự mang thiết bị đến trung tâm bảo hành gần nhất.

sua-may-giat-toshiba-1

1.3. Thời hạn bảo hành 

– Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua: 24 tháng

– Thời hạn bảo hành tối đa tính từ ngày máy giặt Toshiba xuất kho: 30 tháng

1.4. Thời gian thực hiện bảo hành

– Toshiba thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho sản phẩm mới hoặc sản phẩm thay thế theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện việc bảo hành này không tính vào Thời Hạn Bảo Hành nêu tại mục 1.3 bên trên.

– Tùy theo tình hình thực tế, Toshiba sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có các hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

1.5. Các hình thức và điều kiện bảo hành

Toshiba sẽ sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí cho khách hàng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

– Máy giặt vẫn còn trong thời hạn bảo hành quy định tại mục 1.3.

– Máy giặt được sử dụng đúng mục đích, tính năng và cách sử dụng máy theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Những trục trặc ở sản phẩm được nhận định là do lỗi bên nhà sản xuất.

– Số seri, tem bảo hành được dán trên máy giặt phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị xé rách, cạo, sửa,…

– Thông tin ở trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm phải giống nhau.

– Khách hàng sẽ được đổi máy giặt mới tương tự nếu trung tâm đã bảo hành nhiều lần những vẫn không khắc phục được các lỗi ở máy giặt.

1.6. Các trường hợp từ chối bảo hành

– Máy giặt đã hết thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích, tính năng.

– Người dùng không sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Máy giặt sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc vượt quá định mức thiết kế của Toshiba.

– Vỏ máy, các phụ kiện kèm theo máy giặt không được bảo hành miễn phí.

– Sản phẩm gặp trục trặc do các yếu tố bên ngoài tác động vào như thiên tai, bão lụt, sấm sét, nguồn điện không phù hợp, bảo quản sai cách,…

– Sản phẩm đã có dấu hiệu được sửa chữa bởi các cơ sở khác không thuộc hệ thống được Toshiba ủy quyền.”

Trường hợp bạn không đủ điều kiện để bảo hành máy giặt từ hãng, quá trình diễn ra phức tạp, khó khăn, làm mất nhiều thời gian. Hãy liên hệ ngay Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và hỗ trợ bảo hành máy giặt Toshiba. Limosa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, đơn giản và nhanh chóng.

sua-may-giat-toshiba-2

2. Dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy giặt Toshiba tại Limosa

2.1 Ưu điểm dịch vụ sửa chữa máy giặt Toshiba ở Limosa

– Phục vụ nhanh chóng khi nhận được yêu cầu khách hàng chỉ chưa đầy 30 phút, đúng hẹn bất kể địa điểm nào tại TPHCM và các tỉnh khác nếu có yêu cầu.

– Thợ sửa máy giặt Toshiba đến nhà bạn tiến hành kiểm tra cẩn thận để tìm ra nguyên nhân. Sau đó mới lên phương án sửa chữa và báo giá dịch vụ.

– Khách hàng được miễn phí tư vấn, kiểm tra và báo giá dịch vụ.

– Chi phí sửa máy giặt Toshiba phải chăng, phù hợp với mọi gia đình.

– Thợ sửa máy giặt Toshiba sở hữu tác phong làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao, yêu nghề và được đào tạo kỹ lưỡng. Chúng tôi luôn đúng giờ, nhiệt tình và lịch sự với khách hàng.

– Cam kết xử lý nhanh gọn, triệt để mọi sự cố của máy giặt Toshiba.

– Bên cạnh sửa máy giặt Toshiba, Limosa còn có các dịch vụ khác đáp ứng thuận tiện việc sử dụng máy giặt như vệ sinh máy giặt Toshiba, sửa board máy giặt Toshiba,… giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

– Cung cấp linh kiện máy giặt Toshiba chính hãng, chất lượng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng cũ.

– Thời gian bảo hành dài hạn.

2.2. Quy trình cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt Toshiba của Limosa

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu đặt lịch của khách hàng.

Bước 2: Sắp xếp và cử nhân viên kỹ thuật đến địa điểm sửa chữa.

Bước 3: Kỹ thuật viên kiểm tra tình hình của máy giặt và báo lại tình hình với khách hàng.

Bước 4: Nhân viên đề xuất phương án sửa chữa và báo giá dịch vụ.

Bước 5: Nhân viên tiến hành sửa chữa máy giặt khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.

Bước 6: Khi sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại máy giặt, cấp phiếu bảo hành máy giặt và thu phí.

Bước 7: Sau 3 ngày, nhân viên của Limosa sẽ liên hệ lại với khách hàng để nhận phản hồi, góp ý về dịch vụ.

2.3 Chính sách bảo hành máy giặt Toshiba của Limosa

Nếu như máy giặt của bạn bị từ chối bảo hành miễn phí bởi vi phạm các điều khoản của Toshiba thì bạn không cần phải quá lo lắng. Dịch vụ bảo hành máy giặt Toshiba của trung tâm Limosa sẽ giúp bạn xử lý triệt để các hư hỏng mà máy của bạn đang gặp phải.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cùng với nhiều ưu điểm như sau:

– Nhân viên luôn có thái độ tốt với khách hàng trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ. Họ luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng.

– Mức giá của dịch vụ bảo hành tại trung tâm cực kỳ hợp lý và không cao hơn giá ở các trung tâm bảo hành. Ngoài ra, bảng giá còn luôn được đăng tải trực tiếp trên website limosa.vn giúp khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và tham khảo.

– Máy giặt của bạn sẽ được bảo hành miễn phí từ 3 – 12 tháng sau sửa chữa (tùy từng trường hợp).

– Nếu máy giặt của bạn cần phải thay linh kiện mới, chúng tôi sẽ cung cấp các linh kiện chính hãng và có chất lượng tốt.

– Khi có bất kỳ vấn đề nào phát sinh liên quan đến sự cố cần bảo hành sản phẩm, Limosa đảm bảo hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất có thể.

– Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình bảo hành máy giặt Toshiba của Limosa.

– Thủ tục bảo hành đơn giản, khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại trước đó đã sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ lập tức điều phối kỹ thuật viên đến.

– Tem bảo hành sẽ được dán lên máy, thời gian bảo hành sẽ được kỹ thuật viên ghi rõ trên phiếu bảo hành sau khi hoàn tất sửa chữa.

2.4. Tổng đài bảo hành máy giặt Toshiba

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu về dịch vụ bảo hành máy giặt Toshiba qua 3 hình thức:

– Liên hệ Hotline: 1900 2276 – 028 7777 0077

– Liên hệ qua website Limosa.vn

– Nhắn tin cho Fanpage của Limosa

Limosa cam kết đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng, thuận tiện với quy trình đơn giản, tinh gọn khi sử dụng dịch vụ bảo hành máy giặt tại đây.

3. Những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy giặt Toshiba

– Nên kê máy giặt ở những nơi bằng phẳng, không ẩm ướt.

– Đọc quyển hướng dẫn trước khi sử dụng.

– Giữ gìn, bảo quản phiếu bảo hành, tem bảo hành máy giặt Toshiba cẩn thận.

– Không được giặt đồ quá số cân mà máy quy định.

– Không để trẻ em nô đùa gần máy giặt khi máy đang hoạt động.

sua-may-giat-toshiba-3

4. Những câu hỏi thường gặp

Điều kiện để tôi nhân được được bảo hành máy giặt Toshiba miễn phí của hãng là gì?

➤ Máy giặt của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Khi máy giặt tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?

➤ Trong trường hợp máy giặt bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian của bạn. Thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua Hotline: 1900 2276. Limosa luôn tự tin về độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.

Máy giặt Toshiba bảo hành mấy năm?

➤ Máy giặt nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong vòng 2 năm kể từ ngày sử dụng dịch vụ.

Trung tâm có hỗ trợ thêm các dịch vụ khác về máy giặt Toshiba tại nhà không?

➤ Có. Ngoài dịch vụ bảo hành máy giặt Toshiba, trung tâm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa máy giặt Toshiba cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

➤ Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị Toshiba, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của hãng Toshiba đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ Hotline 19002276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành máy giặt của trung tâm điện lạnh Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến các điều khoản bảo hành máy giặt Toshiba hoặc có nhu cầu sửa chữa máy giặt thì hãy nhanh chóng liên hệ đến Limosa qua số hotline sau: 1900 2276 – 028 7777 0077.

Đánh Giá