Máy giặt Sharp của bạn đang gặp sự cố hư hỏng và bạn không nhớ rõ chính sách bảo hành của thiết bị. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chính sách bảo hành máy giặt Sharp, đồng thời nếu thiết bị của bạn không đáp ứng được điều kiện bảo hành, thì Limosa hân hạnh cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt Sharp chất lượng, uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh.

1. Chính sách bảo hành máy giặt Sharp miễn phí của hãng Sharp.

1.1. Thời hạn bảo hành

Dưới đây là thời hạn bảo hành của máy giặt Sharp:

Sản phẩmTừ ngày muaTừ ngày sản xuất
Máy giặt Sharp24 tháng30 tháng
Mô tơ giặt của máy giặt Sharp5 năm5,5 năm
Moter giặt loại truyền động trực tiếp của máy giặt Sharp10 năm10,5 năm

Thời hạn bảo hành đối với máy giặt được đổi mới:

– Nếu ở thời điểm đổi mới máy giặt Sharp mà thời gian bảo hành máy giặt Sharp còn lại nhiều hơn 06 tháng thì thời hạn bảo hành của máy giặt đổi mới tình bằng thời hạn bảo hành còn lại của máy giặt cũ đang sử dụng.

– Nếu thời điểm đổi máy giặt Sharp mới mà thời hạn bảo hành còn lại nhỏ hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành cho máy giặt Sharp mới là 06 tháng.

– Sharp tiến hành đổi mới 100% khi máy giặt Sharp có lỗi kỹ thuật trong vòng 07 ngày kể từ ngày giao hàng thành công.

1.2. Điều kiện bảo hành máy giặt Sharp

Máy giặt Sharp được chấp nhận bảo hành tại địa chỉ bảo hành nếu đáp ứng các điều kiện sau:

– Máy giặt Sharp còn thời hạn bảo hành tại thời điểm yêu cầu bảo hành của khách hàng.

– Máy giặt Sharp không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

– Máy giặt Sharp còn nguyên dạng, nhãn, kiểu, số seri.

– Máy giặt Sharp hư hỏng cho chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

1.3. Các trường hợp bị từ chối bảo hành máy giặt Sharp

– Máy giặt Sharp không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.

– Máy giặt Sharp bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, côn trùng, động vật vào

– Máy giặt Sharp hư hỏng do đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước

– Máy giặt Sharp lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Sharp gây ra hư hỏng.

– Máy giặt Sharp đã bị thay đổi linh kiện, sửa chữa không phải do Trung tâm bảo hành máy giặt Sharp.

– Máy giặt Sharp hư hỏng do tác động của người dùng.

– Máy giặt Sharp bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

– Máy giặt Sharp có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất

– Máy giặt Sharp bị hư do nguồn điện không bảo đảm.

– Máy giặt Sharp hết hạn bảo hành.

– Máy giặt Sharp không mua từ nguồn phân phối chính thức của Sharp.

Trường hợp bạn không đủ điều kiện bảo hành từ hãng, quá trình bảo hành phức tạp, khó khăn, gây mất thời gian của bạn. Hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ bảo hành máy giặt Sharp. Limosa sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, đơn giản, nhanh chóng.

bao-hanh-may-giat-sharp-1

2. Dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy giặt Sharp tại Limosa

2.1 Ưu điểm dịch vụ sửa chữa máy giặt Sharp ở Limosa.

– Dịch vụ sửa máy giặt Sharp của Limosa có những ưu điểm nổi bật như sau:

– Thợ sửa chữa là những người có chuyên môn cao, tay nghề chắc chắn, kỹ thuật giỏi. Ngoài ra, họ luôn có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm, luôn hoàn thành mọi công việc xuất sắc cho khách hàng.

– Tư vấn, kiểm tra máy giặt Sharp ban đầu miễn phí 100%.

– Giá sửa chữa máy giặt Sharp hợp lý, phải chăng, với bảng giá được Limosa niêm yết cụ thể, chi tiết tại Trung tâm cũng như trên website Limosa.vn

– Limosa chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị, dụng cụ phục vụ cho quá trình sửa chữa máy giặt Sharp đầy đủ và tân tiến.

– Nhiều ưu đãi hấp dẫn như: chiết khấu 10% cho người giới thiệu khách hàng tới Limosa; giảm ngay 10% cho khách hàng thân thiết sử dụng dịch vụ từ lần tiếp theo bất kỳ tại Trung tâm.

– Trong quá trình sửa chữa cần phải thay thế cho máy giặt Sharp thì linh kiện Limosa cung cấp cam kết 100% chính hãng từ nhà sản xuất Sharp.

– Quy trình sửa máy giặt tại Limosa đạt chuẩn, nhanh gọn và chuyên nghiệp.

– Limosa sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về máy giặt Sharp bất cứ lúc nào khách hàng có yêu cầu một cách nhanh chóng và chính xác.

– Limosa cam kết đúng hẹn và hoàn tiền 100% nếu dịch vụ sửa chữa cho máy giặt Sharp không xử lý dứt điểm sự cố.

2.2 Quy trình sửa chữa, bảo hành máy giặt Sharp

Bước 1: Kiểm tra tổng quát máy giặt Sharp tỉ mỉ, cẩn thận.

Bước 2: Đánh giá tình trạng máy giặt Sharp, tổng hợp sự cố hư hỏng, thông tin về nguyên nhân sự cố và đề xuất phương án tối ưu khắc phục. 

Bước 3: Báo giá sửa chữa máy giặt Sharp dựa vào tình hình hư hỏng đối chiếu theo bảng giá của Limosa. 

Bước 4: Sửa chữa máy giặt Sharp sau khi khách hàng đồng ý mức báo giá. 

Bước 5: Vận hành thử lại máy giặt Sharp để kiểm tra sự cố đã được xử lý dứt điểm chưa và nghiệm thu, bàn giao lại cho khách hàng. 

Bước 6: Dọn dẹp khu vực vừa thực hiện sửa chữa máy giặt Sharp gọn gàng, sạch sẽ, tư vấn chính sách bảo hành máy giặt Sharp sau sửa chữa của Limosa và thu phí dịch vụ. 

Bước 7: Sau 03 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng gọi điện kiểm tra tình hình hoạt động của máy giặt Sharp sau sửa chữa và nhận ý kiến đóng góp, phản hồi về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

2.3 Dịch vụ bảo hành máy giặt Sharp Limosa.

Theo chính sách bảo hành máy giặt Sharp như trên, nếu chẳng may thiết bị của bạn nằm ngoài đối tượng được bảo hành, thì đừng lo lắng, hãy liên hệ ngay dịch vụ sửa máy giặt Sharp tại Limosa.  Với nhiều năm kinh nghiệm điện lạnh của mình, chúng tôi cam kết mang tới chất lượng sửa chữa tuyệt đối, uy tín không thua kém các trung tâm bảo hành máy giặt Sharp hiện nay.

– Chính sách bảo hành máy giặt Sharp sau sửa chữa tốt, lên tới 12 tháng.

– Tem bảo hành sẽ được dán lên máy, thời gian bảo hành sẽ được kỹ thuật viên ghi rõ trên phiếu bảo hành sau khi hoàn tất sửa chữa.

– Limosa chỉ nhận bảo hành, bảo dưỡng máy giặt Sharp với các sự cố hư hỏng nằm trong chính sách của chúng tôi, trường hợp hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách, Limosa từ chối bảo hành sản phẩm.

– Cam kết quy trình bảo hành thiết bị nhanh chóng, không chậm trễ như các đơn vị khác.

– Thủ tục bảo hành đơn giản, khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại trước đó đã sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ lập tức điều phối kỹ thuật viên đến.

 2.4. Các bước đặt lịch sửa máy giặt Sharp tại Điện lạnh Limosa

Bước 1: Gọi điện đặt lịch Khách hàng có nhu cầu sửa máy giặt Sharp hãy nhấc máy và gọi qua số Hotline 19002276 – 0933.599.211 hoặc truy cập vào website Limosa.vn để tiến hành đặt lịch hẹn sửa chữa. 

Bước 2: Chờ Limosa xác nhận thông tin yêu cầu Khi nhận được cuộc gọi từ khách hàng, bộ phận trực tổng đài 24/4 của Điện lạnh Limosa sẽ xác nhận thông tin khách hàng, thời gian, địa điểm và vấn đề cần Limosa khắc phục. Trường hợp đặt lịch sửa chữa máy giặt Sharp qua website Limosa.vn thì ngay khi khách hàng đặt lịch, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ tiếp nhận, đồng thời gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn thông báo đã đặt lịch thành công. 

Bước 3: Kỹ thuật viên sửa máy giặt Sharp sẽ được điều phối đến thực hiện theo yêu cầu của khách hàng và khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa máy giặt chất lượng, chuyên nghiệp từ Limosa.

bao-hanh-may-giat-sharp-2

3. Cách sử dụng máy giặt Sharp đúng cách.

Những chủ quan trong quá trình sử dụng sẽ khiến cho những hư hỏng trên thiết bị của bạn không đáp ứng được các điều kiện bảo hành. Dưới đây là những lưu ý cho khách khi sử dụng máy giặt Sharp như sau:

– Không giặt đồ quá nhiều một lần vì điều này sẽ dẫn đến tình trạng quá tải khiến quần áo không thể được giặt sạch được, hơn nữa lại dễ khiến cho máy giặt Sharp bị hư hỏng, hao mòn.

– Phân loại đồ áo trước khi giặt để có thể chọn được chế độ giặt cho máy giặt Sharp phù hợp cho từng loại đồ áo.

– Chọn cho máy giặt Sharp của mình loại bột giặt, nước giặt phù hợp và nên dùng với liều lượng thích hợp cho khối lượng quần áo cần giặt.

– Đóng kín cửa của máy giặt Sharp trước khi máy hoạt động.

– Tránh để cho nước văng vào mạch điện, bảng điều khiển của máy giặt Sharp để hạn chế việc chập điện và hư board.

– Thường xuyên lau chùi vỏ ngoài máy giặt Sharp, cửa, khay đựng bột giặt.

– Mở cửa máy giặt Sharp hờ khi không sử dụng để không khí được lưu thông trong máy giặt.

– Không để quần áo lâu trong máy giặt Sharp khiến quần áo có mùi hôi, nấm mốc, vi khuẩn.

– Ngắt nguồn điện khi không sử dụng đến máy giặt Sharp nữa.

– Vệ sinh, bảo hành máy giặt Sharp theo định kỳ và không tự tháo rời bộ phận máy giặt Sharp ra vệ sinh nếu như không biết cách thực hiện, tránh làm bóp méo, gãy, vỡ các linh kiện trong máy giặt Sharp hoặc vệ sinh không sạch sẽ. Nếu bạn cần vệ sinh máy giặt Sharp, hãy liên hệ Limosa để được hỗ trợ.

bao-hanh-may-giat-sharp-4

4. Những câu hỏi thường gặp.

Điều kiện để tôi nhân được được bảo hành máy giặt Sharp miễn phí của hãng là gì?

➤ Máy giặt của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Khi máy giặt tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?

➤ Trong trường hợp máy giặt bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian của bạn. Thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua Hotline: 1900 2276. Limosa luôn tự tin về độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.

Máy giặt Sharp bảo hành mấy năm?

➤ Máy giặt nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong còng 2 năm kể từ ngày sử dụng dich vụ.

Trung tâm có hỗ trợ thêm các dịch vụ khác về máy giặt Sharp tại nhà không?

➤ Có. Ngoài dịch vụ bảo hành máy giặt Sharp, trung tâm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa máy giặt Sharp cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

➤ Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị Sharp, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của hãng Sharp đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ Hotline 19002276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành máy giặt của trung tâm điện lạnh Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Trên đây là những chia sẻ của Limosa về chính sách bảo hành máy giặt Sharp và dịch vụ sửa chữa máy giặt Sharp uy tín, chất lượng hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Liên hệ ngay với Limosa qua số HOTLINE 19002276 hoặc 0933.599.211 để được tư vấn kỹ càng và hỗ trợ chuyên nghiệp. 

(*) Xem thêm: 

>>> Bảo hành máy lạnh Reetech 

>>> Bảo hành máy lạnh Nagakawa 

>>> Bảo hành máy lạnh Hitachi 

>>> Bảo hành máy lạnh Gree 

>>> Bảo hành máy lạnh Toshiba