Bạn đang thắc mắc các chính sách bảo hành máy giặt Sanyo miễn phí? Bạn không biết máy giặt mình còn chính sách bảo hành miễn phí hay không? Vậy hãy cùng Limosa tìm hiểu qua bài dưới đây nhé! Nhưng nếu máy giặt nhà bạn không đủ điều kiện với chính sách của hãng. Đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay với Limosa, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng với các chính sách bảo hành máy giặt Sanyo. Và liên hệ qua Hotline: 1900 2276 để được tư vấn miễn phí nhé!

1. Những hạn chế khi bảo hành máy giặt Sanyo tại hãng

Chúng ta có thể thấy rằng, trên thực tế, thủ tục bảo hành của Trung tâm bảo hành máy giặt Sanyo vô cùng phức tạp và rườm rà:

– Trước khi máy giặt Sanyo được bảo hành thì cần phải làm thủ tục kiểm tra các giấy tờ của máy về phiếu giao hàng và phiếu bảo hành của sản phẩm. Để qua đó, đơn vị đó có thể xác định được máy có tại chỗ khách hàng đúng với yêu cầu bảo hành hay không?

– Sau đó, sản phẩm còn được kiểm tra tem niêm phong xem có còn nguyên vẹn hay đã bị tháo dỡ và không đúng quy định hay không?

– Thêm nữa, hãng còn kiểm tra sơ bộ máy giặt xem có tác động nào từ bên ngoài hay sai sót trong quá trình sử dụng khiến máy giặt Sanyo bị trục trặc hay không?

– Cuối cùng thì mới tiến hành trao đổi với khách hàng về việc quy định bảo hành cho máy giặt Sanyo

Nhưng đến với Điện lạnh Limosa, quý khách sẽ được giải quyết mọi vấn đề mà máy giặt của gia đình bạn đang gặp phải. Ở đây, chúng tôi có dịch vụ bảo hành sau sửa chữa máy giặt Sanyo tốt nhất và tiện lợi nhất cho quý khách hàng. 

2. Điều khoản bảo hành máy giặt Sanyo miễn phí của hãng Sanyo

2.1. Đăng ký bảo hành

Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua máy. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quí khách sau này.

2.2. Địa điểm bảo hành

Máy giặt sẽ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành máy giặt Sanyo hoặc tại nhà nếu địa chỉ đó nằm trong phạm vi 50km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. 

Nếu không đáp ứng được điều đó, yêu cầu bảo hành máy giặt tại nhà sẽ không được chấp nhận và khách hàng sẽ phải tự mang thiết bị đến trung tâm bảo hành gần nhất.

2.3. Thời hạn bảo hành 

Thời hạn bảo hành tính từ ngày muaThời hạn bảo hành tối đa tính từ ngày Sanyo xuất kho
24 tháng30 tháng

2.4. Thời gian thực hiện bảo hành

Sanyo thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho sản phẩm mới hoặc sản phẩm thay thế theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện việc bảo hành này không tính vào Thời Hạn Bảo Hành nêu tại mục 2.3 bên trên.

– Tùy theo tình hình thực tế, Sanyo sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có các hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

2.5. Các hình thức và điều kiện bảo hành

Sanyo sẽ sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí cho khách hàng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

– Máy giặt vẫn còn trong thời hạn bảo hành quy định tại mục 2.3.

– Máy giặt được sử dụng đúng mục đích, tính năng, công suất và cách sử dụng máy theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Những trục trặc, lỗi, hư hỏng của sản phẩm được nhận định lỗi do bên nhà sản xuất.

– Số seri, tem bảo hành được dán trên máy giặt phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị xé rách, cạo, sửa,…

– Thông tin ở trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm phải giống nhau.

– Khách hàng sẽ được đổi máy giặt mới tương tự nếu trung tâm đã bảo hành nhiều lần những vẫn không khắc phục được các lỗi ở máy giặt.

2.6. Các trường hợp từ chối bảo hành máy giặt sanyo

– Máy giặt đã hết thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích, tính năng.

– Người dùng không sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Máy giặt sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc vượt quá định mức thiết kế của Sanyo.

– Vỏ máy, các phục kiện kèm theo máy giặt không được bảo hành miễn phí.

– Sản phẩm gặp trục trặc do các yếu tố bên ngoài tác động vào như thiên tai, bão lụt, sấm sét, nguồn điện không phù hợp, bảo quản sai cách,…

– Sản phẩm đã có dấu hiệu được sửa chữa bởi các cơ sở khác không thuộc hệ thống được Sanyo ủy quyền.

Trường hợp bạn không đủ điều kiện bảo hành từ hãng, quá trình bảo hành phức tạp, khó khăn, gây mất thời gian của bạn. Hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ bảo hành máy giặt Sanyo. Limosa sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, đơn giản, nhanh chóng.

bảo hành máy giặt Sanyo

3. Limosa – Đơn vị bảo hành sau sửa chữa máy giặt Sanyo tại TP. HCM

3.1 Ưu điểm dịch vụ sửa chữa máy giặt Sanyo ở Limosa

Khi sử dụng dịch vụ sửa máy giặt Sanyo tại Limosa, chúng tôi cam kết phục vụ quý khách hàng tận tình với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao

– Nhân viên luôn nhiệt tình cũng như luôn hỗ trợ hết sức cho quý khách hàng của mình

– Limosa cam kết thực hiện quá trình sửa chữa máy giặt đúng quy chuẩn và đúng cam kết để mang lại hiệu quả tốt nhất

– Chi phí sửa máy giặt Sanyo hợp lý, phải chăng phù hợp với mọi gia đình. Bảng giá minh bạch, rõ rằng được niêm yết trên trang web chính của Limosa.

– Limosa chúng tôi có chính sách bảo trì, bảo hành máy giặt Sanyo đầy đủ đối với mọi loại hình dịch vụ mà trung tâm cung cấp.

– Limosa cam kết sử dụng những linh kiện, phụ kiện để thay thế cho sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%.

– Kỹ thuật viên của Limosa sẽ có mặt ngay trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được thông tin yêu cầu của quý khách sẽ để đến nơi thực hiện công việc.

– Dù bạn ở bất kỳ địa điểm nào của thành phố Hồ Chí Minh, Limosa đều có thể phục vụ và cung cấp dịch vụ nhanh nhất đến với quý khách hàng của mình

3.2 Dịch vụ bảo hành máy giặt Sanyo sau sửa chữa tại Limosa.

Trung tâm Limosa tự hào là đơn vị hàng đầu về quy định bảo hành máy giặt Sanyo tại TP. HCM. Khi bạn sử dụng dịch vụ tại trung tâm có những lợi ích sau:

– Các nhân viên của chúng tôi đều có tay nghề cao và đã thực hiện công việc bảo trì, bảo hành, sửa chữa…. cho các loại máy giặt Sanyo. Từ máy giặt Sanyo đời cũ cho đến đời mới, hay từ dòng máy giặt loại nhỏ đến loại lớn. Do đó, kinh nghiệm thực tế của đội ngũ nhân viên rất dày dặn.

– Các thiết bị bảo hành máy giặt Sanyo sau khi sửa chữa đều đầy đủ, tiên tiến, hiện đại và chất lượng tốt

– Mọi linh kiện và phụ kiện để thay thế cho máy giặt Sanyo đều là hàng chính hàng 100% và có phiếu bảo hành lâu dài

– Chúng tôi sẽ bảo hành miễn phí khi phiếu bảo hành về sửa chữa máy giặt Sanyo của quý khách hàng còn hạn sử dụng và sản phẩm vẫn còn nguyên tem theo quy định của công ty

– Nếu trong trường hợp quý khách đã hết hạn bảo hành dịch vụ, chúng tôi sẽ thực hiện sửa chữa và bảo hành máy giặt theo đúng với mức giá gốc niêm yết của đơn vị.

Nếu gia đình bạn có máy giặt hãng Sanyo đang gặp phải những sự cố hỏng hóc nào đó. Thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Trung tâm điện lạnh Limosa để được nhân viên đến thăm khám miễn phí. Từ đó sẽ giúp quý khách xác định chính xác căn bệnh và có biện pháp xử lý nhanh nhất và tốt nhất mà vẫn có thể tiết kiệm được chi phí bảo hành và sửa chữa nhé.

3.3. Tổng đài bảo hành máy giặt Sanyo

– Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành qua Hotline: 1900 2276 – 028 7777 0077.

– Hoặc nhắn vào website Limosa.vn hoặc Fanpage của Limosa được tư vấn kịp thời.

Trung tâm Limosa tại TP. HCM cam kết sẽ đem đến cho quý khách hạng sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ bảo hành của trung tâm chúng tôi.

4. Hướng dẫn sử dụng máy giặt Sanyo an toàn

– Máy giặt Sanyo được thiết kế dùng trong gia đình. Không nên sử dụng máy vào những mục đích khác với thiết kế.

– Chỉ giặt những sản phẩm được chế tạo để giặt bằng máy. Hãy kiểm tra những hướng dẫn ghi trên nhãn từng loại hàng.

– Không nên sử dụng máy quá tải

– Trước khi giặt cần đảm bảo rằng tất cả vật dụng trong túi quần áo được lấy ra hết.

– Quần áo có dính xăng dầu không nên cho vào giặt máy.

– Không được cầm dây điện để kéo phích cắm ra khỏi ổ, luôn nắm phích cắm để rút ra.

– Nên đặt máy giặt ở nơi khô ráo, bề mặt kê máy giặt phải cứng vững và bằng phẳng. Không nên đặt máy giặt trong phòng tắm, nnhững nơi ẩm ướt hay ngoài mưa.

– Để máy giặt xa nguồn nhiệt, các chất dễ cháy nổ, các chất ăn mòn vì chúng sẽ gây nguy hại nghiêm trọng cho máy giặt và con người.

Bảo hành máy giặt Sanyo

5. Những câu hỏi thường gặp.

Điều kiện để tôi nhân được được bảo hành máy giặt Sanyo miễn phí của hãng là gì?

➤ Máy giặt của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Khi máy giặt tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?

➤ Trong trường hợp máy giặt bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian của bạn. Thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua Hotline: 1900 2276. Limosa luôn tự tin về độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.

Máy giặt Sanyo bảo hành mấy năm?

➤ Máy giặt nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong còng 2 năm kể từ ngày sử dụng dich vụ.

Trung tâm có hỗ trợ thêm các dịch vụ khác về máy giặt Sanyo tại nhà không?

➤ Có. Ngoài dịch vụ bảo hành máy giặt Sanyo, trung tâm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa máy giặt Sanyo cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

➤ Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị Sanyo, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của hãng Sanyo đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ Hotline 19002276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành máy giặt của trung tâm điện lạnh Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến các điều khoản bảo hành máy giặt Sanyo hoặc có nhu cầu sửa chữa máy giặt thì hãy nhanh chóng liên hệ đến Limosa qua số hotline sau: 1900 2276 – 028 7777 0077 để được hỗ trợ và tư vấn.