Khi máy giặt Samsung gặp sự cố hư hỏng thì điều tiên bạn cần làm là liên hệ dịch vụ bảo hành tại các trung tâm bảo hành, tuy nhiên, nếu bạn không đáp ứng được các điều kiện bảo hành thì phải làm như thế nào? Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về chính sách bảo hành tại Trung tâm bảo hành máy giặt Samsung cùng dịch vụ sửa chữa thiết bị chất lượng, chuyên nghiệp tại Điện lạnh Limosa.

1. Chính sách bảo hành tại Trung tâm bảo hành máy giặt Samsung

1.1. Thời hạn bảo hành

Nếu bạn đang thắc mắc máy giặt Samsung bảo hành bao lâu, thì dưới đây là thời gian bảo hành mà Limosa cung cấp cho bạn từ hãng Samsung.

Sản phẩmTừ ngày muaTừ ngày sản xuất
Máy giặt Samsung24 tháng30 tháng
Mô tơ giặt của máy giặt Samsung5 năm5,5 năm
Moter giặt loại truyền động trực tiếp của máy giặt Samsung10 năm10,5 năm

Thời hạn bảo hành đối với máy giặt được đổi mới:

– Nếu ở thời điểm đổi mới máy giặt Samsung mà thời gian bảo hành máy giặt Samsung còn lại nhiều hơn 06 tháng thì thời hạn bảo hành của máy giặt đổi mới tình bằng thời hạn bảo hành còn lại của máy giặt cũ đang sử dụng.

– Nếu thời điểm đổi máy giặt Samsung mới mà thời hạn bảo hành còn lại nhỏ hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành cho máy giặt Samsung mới là 06 tháng.

– Samsung tiến hành đổi mới 100% khi máy giặt Samsung có lỗi kỹ thuật trong vòng 07 ngày kể từ ngày giao hàng thành công.

1.2. Điều kiện bảo hành tại Trung tâm bảo hành máy giặt Samsung.

Máy giặt Samsung được chấp nhận bảo hành tại địa chỉ bảo hành máy giặt Samsung nếu đáp ứng các điều kiện sau:

– Máy giặt Samsung còn thời hạn bảo hành tại thời điểm yêu cầu bảo hành của khách hàng.

– Máy giặt Samsung hư hỏng cho chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

– Máy giặt Samsung còn nguyên dạng, nhãn, kiểu, số seri.

– Máy giặt Samsung không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

1.3. Các trường hợp bị từ chối bảo hành cho máy giặt Samsung.

– Máy giặt Samsung không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.

– Máy giặt Samsung bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào

– Máy giặt Samsung hư hỏng do đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước

– Máy giặt Samsung bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

– Máy giặt Samsung có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất

– Máy giặt Samsung bị hư do nguồn điện không bảo đảm.

– Máy giặt Samsung hư hỏng do tác động của người dùng.

– Máy giặt Samsung lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Samsung gây ra hư hỏng.

– Máy giặt Samsung đã bị thay đổi linh kiện, sửa chữa không phải do đơn vị Trung tâm bảo hành máy giặt Samsung tại nhà.

– Máy giặt Samsung không mua từ nguồn phân phối chính thức của Samsung.

– Máy giặt Samsung hết hạn bảo hành.

Trường hợp bạn không đủ điều kiện bảo hành từ hãng, quá trình bảo hành phức tạp, khó khăn, gây mất thời gian của bạn. Hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ bảo hành máy giặt Samsung. Limosa sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, đơn giản, nhanh chóng.

2. Dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy giặt Samsung uy tín, chính hãng – Limosa

2.1 Ưu điểm dịch vụ sửa chữa máy giặt Samsung tại Limosa

– Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức về máy giặt sâu rộng, được đào tạo bài bản, tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn, kỹ năng tay nghề chắc chắn cam kết sẽ bắt đúng bệnh và sửa chữa sự cố hư hỏng trên máy giặt Samsung dứt điểm.

– Limosa không ngừng nâng cao, bồi dưỡng nghiệp vụ cho các kỹ thuật viên nhằm mang tới dịch vụ toàn diện nhất cho khách hàng.

– Limosa nhận sửa chữa, bảo hành cho máy giặt Samsung trên toàn thành phố Hồ Chí Minh với mạng lưới chi nhánh trải khắp chỉ trong 30 phút khi nhận được yêu cầu của khách hàng.

– Mức giá sửa chữa máy giặt Samsung tại Điện lạnh Limosa hợp lý, rẻ, phải chăng, cạnh tranh, được niêm yết công khai tại Trung tâm cũng như trên website Limosa.

– Linh kiện thay thế, sửa chữa cho máy giặt Samsung đều được Limosa cam kết chính hãng hoàn toàn 100%.

– Khách hàng sẽ được giảm ngay 10% khi sử dụng bất kỳ dịch vụ từ lần thứ hai tại Limosa, hay sẽ được giảm 10% khi giới thiệu khách hàng tới Trung tâm.

– Quy trình thực hiện tại Limosa đạt chuẩn chất lượng và độ chuyên nghiệp.

– Khách hàng được hỗ trợ xuất hóa đơn VAT, điều này thuận tiện cho các khách hàng là hộ kinh doanh giặt là.

– Cam kết hoàn tiền 100% nếu dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy giặt Samsung tại Limosa không làm hài lòng quý khách hàng hoăc xử lý không dứt điểm sự cố trên thiết bị.

2.2 Quy trình sửa chữa, bảo hành máy giặt Samsung

Bước 1: Kiểm tra hoạt động của máy giặt Samsung bằng cách cho chạy thử để đánh giá.

Bước 2: Tư vấn ngay những sự cố hư hỏng, nguyên nhân và đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu sự cố trên máy giặt Samsung cho khách hàng.

Bước 3: Báo giá dịch vụ cho khách hàng dựa vào hạng mục hư hỏng cùng bảng giá của của Limosa

Bước 4: Tiến hành các thao tác nghiệp vụ để sửa máy giặt Samsung cho khách hàng.

Bước 5: Kiểm tra lại máy giặt Samsung, cho chạy thử, cùng kiểm tra nguồn điện rồi tiến hành bàn giao cho khách hàng, thu phí dịch vụ.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng Limosa sẽ liên hệ sau 03 ngày để nhận phản hồi về dịch vụ sửa máy giặt Samsung cũng như hỏi thăm tình trạng thiết bị.

2.3 Dịch vụ bảo hành máy giặt Samsung ở Limosa

Nếu như máy giặt của bạn bị từ chối bảo hành miễn phí bởi vi phạm các điều khoản của Samsung thì bạn không cần phải quá lo lắng. Dịch vụ bảo hành máy giặt Samsung của trung tâm Limosa sẽ giúp bạn xử lý triệt để các hư hỏng mà máy của bạn đang gặp phải.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cùng với nhiều ưu điểm như sau:

– Mức giá của dịch vụ bảo hành tại trung tâm cực kỳ hợp lý và không cao hơn giá ở các trung tâm bảo hành. Ngoài ra, bảng giá còn luôn được đăng tải trực tiếp trên website limosa.vn giúp khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và tham khảo.

– Máy giặt của bạn sẽ được bảo hành miễn phí từ 3 – 12 tháng sau sửa chữa (tùy từng trường hợp).

– Nếu máy giặt của bạn cần phải thay linh kiện mới, chúng tôi sẽ cung cấp các linh kiện chính hãng và có chất lượng tốt.

– Khi có bất kỳ vấn đề nào phát sinh liên quan đến sự cố cần bảo hành sản phẩm, Limosa đảm bảo hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất có thể.

– Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình bảo hành của Limosa.

– Thủ tục bảo hành đơn giản, khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại trước đó đã sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ lập tức điều phối kỹ thuật viên đến.

– Cam kết quy trình bảo hành thiết bị nhanh chóng, không chậm trễ như các đơn vị khác.

– Tem bảo hành sẽ được dán lên máy, thời gian bảo hành sẽ được kỹ thuật viên ghi rõ trên phiếu bảo hành sau khi hoàn tất sửa chữa.

2.4. Các bước đặt lịch sửa chữa, bảo hành cho máy giặt Samsung tại Điện lạnh Limosa

Để được Limosa hỗ trợ sửa chữa, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi, bạn hãy liên hệ với chúng tôi như sau:

Bước 1: Liên hệ đặt lịch.

Cách 1: Bạn hãy nhấc máy lên và liên hệ qua số Hotline 19002276 – 0933.599.211 

Cách 2: Truy cập ngay vào website Limosa.vn để tiến hành đặt lịch bằng cách điền thông tin vào mục thích hợp và gửi yêu cầu.

Bước 2: Chờ Limosa xác nhận thông tin 

Bộ phận trực tổng đài Limosa sẽ tiếp nhận yêu cầu từ số máy bạn gọi tới Trung tâm và xác nhận thời gian, yêu cầu và địa điểm.

Ngoài ra, nếu bạn đặt lịch sửa chữa, bảo hành máy giặt Samsung qua website thì ngay khi bạn gửi yêu cầu, Limosa sẽ liên hệ lại để thông báo đã đặt lịch thành công.

Bước 3: Chỉ cần chờ trong vòng 30 phút, kỹ thuật viên Limosa sẽ có mặt ngay lập tức sửa máy giặt Samsung cho bạn.

Nếu Trung tâm bảo hành máy giặt Samsung không thực hiện các yêu cầu trên của khách hàng, hãy liên hệ ngay tới dịch vụ sửa máy giặt Samsung của Điện lạnh Limosa qua số HOTLINE 19002276 – 0933.599.211 để được hỗ trợ sửa chữa, khắc phục sự cố triệt để trên thiết bị.

bao-hanh-may-giat-samsung-1

3. Những lưu ý khi sử dụng máy giặt Samsung để đạt hiệu quả cao

Trong quá trình sử dụng, khách hàng nên lưu ý những vấn đề sau đây để những hư hỏng ngoài mong muốn không đáp ứng điều kiện bảo hành tại Trung tâm bảo hành máy giặt Samsung:

– Sử dụng phù hợp bột giặt cho máy giặt Samsung của mình.

– Hạn chế sử dụng nước xả vải khi giặt, chỉ sử dụng khi thật cần thiết.

– Vệ sinh gioăng cao su của máy giặt Samsung thường xuyên vì ở đây vi khuẩn, nấm mốc thường xuất hiện.

– Quần áo sau khi giặt xong tại máy giặt Samsung phải cho ra ngay lập tức.

– Vệ sinh tổng quát máy giặt Samsung theo định kỳ. 

– Chú ý đảm bảo ống thoát nước sạch sẽ, không tắc nghẽn cho máy giặt Samsung.

– Lựa chọn vị trí đặt máy giặt Samsung tại nơi khô ráo, thông thoáng, tránh nắng mặt trời.

– Không giặt khối lượng quần áo quá ít hoặc quá nhiều trong một chương trình giặt của máy giặt Samsung.

– Không tự ý tháo rời máy giặt Samsung ra để sửa chữa nếu không có kiến thức điện lạnh.

– Liên hệ tới Điện lạnh Limosa để được tư vấn kịp thời về các chính sách, điều kiện của để bảo hành máy giặt Samsung hoặc được cung cấp dịch vụ sửa chữa uy tín, kịp thời.

4. Những câu hỏi thường gặp.

Điều kiện để tôi nhân được được bảo hành máy giặt Samsung miễn phí của hãng là gì?

➤ Máy giặt của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Khi máy giặt tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?

➤ Trong trường hợp máy giặt bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian của bạn. Thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua Hotline: 1900 2276. Limosa luôn tự tin về độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.

Máy giặt Samsung bảo hành mấy năm?

➤ Máy giặt nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong còng 2 năm kể từ ngày sử dụng dich vụ.

Trung tâm có hỗ trợ thêm các dịch vụ khác về máy giặt Samsung tại nhà không?

➤ Có. Ngoài dịch vụ bảo hành máy giặt Samsung, trung tâm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa máy giặt Samsung cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

➤ Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị Samsung, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của hãng Samsung đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ Hotline 19002276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành máy giặt của trung tâm điện lạnh Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Liên hệ ngay Điện lạnh Limosa để được tư vấn các vấn đề bảo hành tại Trung tâm bảo hành máy giặt Samsung hoặc được chúng tôi hỗ trợ dịch vụ sửa chữa chất lượng, uy tín qua số HOTLINE 19002276 hoặc 0933.599.211 để được hỗ trợ.

(*) Xem thêm:

>>> Bảo hành máy giặt panasonic

>>> Bảo hành máy giặt mitshubishi

>>> Bảo hành máy giặt midea

>>> Bảo hành máy giặt lg