Trung Tâm Bảo Hành Máy Giặt Panasonic Tốt Nhất TPHCM

Khi nào thì máy giặt Panasonic đáp ứng được điều kiện bảo hành của hãng, và nếu không thuộc trường hợp được bảo hành thì đơn vị điện lạnh uy tín nào có thể giúp bạn yên tâm khi gửi gắm thiết bị của mình. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chính sách bảo hành máy giặt Panasonic cùng dịch vụ sửa máy giặt Panasonic uy tín, chuyên nghiệp, và chất lượng tại Điện lạnh Limosa.

1. Chính sách bảo hành máy giặt Panasonic.

1.1. Thời hạn bảo hành

Dưới đây là thời hạn bảo hành của máy giặt Panasonic:

Sản phẩm Từ ngày mua Từ ngày sản xuất
Máy giặt Panasonic 24 tháng 30 tháng
Mô tơ giặt của máy giặt Panasonic 5 năm 5,5 năm
Moter giặt loại truyền động trực tiếp của máy giặt Panasonic 10 năm 10,5 năm

Thời hạn bảo hành đối với máy giặt được đổi mới:

  • Nếu ở thời điểm đổi mới máy giặt Panasonic mà thời gian bảo hành máy giặt Panasonic còn lại nhiều hơn 06 tháng thì thời hạn bảo hành của máy giặt đổi mới tình bằng thời hạn bảo hành còn lại của máy giặt cũ đang sử dụng.
  • Nếu thời điểm đổi máy giặt Panasonic mới mà thời hạn bảo hành còn lại nhỏ hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành cho máy giặt Panasonic mới là 06 tháng.
  • Panasonic tiến hành đổi mới 100% khi máy giặt Panasonic có lỗi kỹ thuật trong vòng 07 ngày kể từ ngày giao hàng thành công.

1.2. Điều kiện bảo hành tại Trung tâm bảo hành máy giặt Panasonic

bao-hanh-may-giat-panasonic-1

Máy giặt Panasonic được chấp nhận bảo hành tại địa chỉ bảo hành máy giặt Panasonic nếu đáp ứng các điều kiện sau:

  • Máy giặt Panasonic còn thời hạn bảo hành tại thời điểm yêu cầu bảo hành của khách hàng.
  • Máy giặt Panasonic hư hỏng cho chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Máy giặt Panasonic còn nguyên dạng, nhãn, kiểu, số seri.
  • Máy giặt Panasonic không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

1.3. Các trường hợp bị từ chối bảo hành cho máy giặt Panasonic

  • Máy giặt Panasonic không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.
  • Máy giặt Panasonic bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào
  • Máy giặt Panasonic có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất
  • Máy giặt Panasonic lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Panasonic gây ra hư hỏng.
  • Máy giặt Panasonic bị hư do nguồn điện không bảo đảm.
  • Máy giặt Panasonic hết hạn bảo hành.
  • Máy giặt Panasonic hư hỏng do đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước
  • Máy giặt Panasonic bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Máy giặt Panasonic hư hỏng do tác động của người dùng.
  • Máy giặt Panasonic đã bị thay đổi linh kiện, sửa chữa không phải do đơn vị Trung tâm bảo hành máy giặt Panasonic tại nhà.
  • Máy giặt Panasonic không mua từ nguồn phân phối chính thức của Panasonic.

2. Dịch vụ bảo hành, sửa máy giặt Panasonic tại Điện lạnh Limosa

Có rất nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan khiến cho thiết bị của bạn không còn đáp ứng được điều kiện bảo hành máy giặt Panasonic, đừng lo lắng, hãy liên hệ ngay tới Limosa để được cung cấp dịch vụ sửa máy giặt Panasonic chất lượng, uy tín với những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Có mặt nhanh chóng: Kỹ thuật viên sẽ có mặt chỉ trong vòng khoảng 30 phút tại bất kỳ địa điểm yêu cầu nào của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Kỹ thuật viên thực hiện chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nắm vững kiến thức điện lạnh và đặc biệt là có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề và hợp tác với nhiều khách hàng lớn nhỏ trên địa bàn quận 10.
  • Kiểm tra miễn phí máy giặt Panasonic tại nhà, và Limosa chỉ thu phí dịch vụ khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ sửa máy giặt Panasonic của Trung tâm.
  • Giá cả tốt nhất: Limosa cung cấp bảng giá sửa máy giặt hợp lý, phải chăng, được niêm yết công khai cụ thể, chi tiết tại Trung tâm cũng như tại website Limosa.vn. Nếu bạn đang lo ngại về về chi phí sửa chữa quá đắt khi không được bảo hành máy giặt Panasonic tại nhà, thì đến với Limosa bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.
  • An toàn: Linh kiện sử dụng thay thế cho máy giặt Panasonic trong quá trình sửa chữa  tại Limosa cam kết chính hãng 100%, ngoài ra khi sửa chữa, Limosa cam kết không tráo đổi các linh kiện, thiết bị kém chất lượng cho khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa máy giặt Panasonic nhanh chóng do Limosa không ngừng đầu tư về dụng cụ, trang thiết bị thực hiện sửa chữa..
  • Bảo hành máy giặt Panasonic lâu dài sau quá trình sửa chữa, tùy vào linh kiện phụ tùng có thể lên  tới 12 tháng.
  • Nhiều ưu đãi: Giảm ngay 10% cho việc sửa máy giặt Panasonic từ 03 thiết bị trở lên, hay chiết khấu 10% cho người giới thiệu khách hàng tới Trung tâm.
  • Quy trình đạt chuẩn: Quy trình sửa chữa tại Limosa luôn tuân thủ nguyên tắc về đảm bảo chất lượng cũng như độ chuyên nghiệp.
  • Phục vụ tận tâm, nhiệt huyết: Trong các dịch vụ của mình, Limosa luôn phục vụ với thái độ tôn trọng khách hàng, tận tâm, lịch sự và hoàn thành công việc đúng hẹn nhất.

3. Các bước đặt lịch sửa chữa và tư vấn bảo hành máy giặt Panasonic tại điện lạnh Limosa

bao-hanh-may-giat-panasonic-2

Để được Limosa hỗ trợ tư vấn về bảo hành máy giặt Panasonic và được sửa chữa nhanh chóng, hãy thực hiện các bước như sau:

🟩 Bước 1: Liên hệ

Liên hệ ngay Limosa qua số Hotline 19002276 – 0933.599.211 hoặc truy cập vào website Limosa.vn để được tư vấn và đặt lịch dịch vụ.

🟩 Bước 2: Tiếp nhận

Bộ phận trực tổng đài Limosa sẽ tiếp nhận yêu cầu tư vấn và hỗ trợ từ số máy bạn gọi tới Trung tâm và xác nhận thời gian, hạng mục sửa chữa trên máy giặt Panasonic và địa điểm.

Nếu bạn liên hệ online qua website Limosa.vn thì ngay khi bạn gửi yêu cầu dịch vụ trên website, nhân viên chăm sóc khách hàng Limosa sẽ liên hệ lại để tư vấn cụ thể về vấn đề bạn yêu cầu và cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

🟩 Bước 3: Chỉ cần chờ đợi khoảng 30 phút, kỹ thuật viên Limosa sẽ được điều phối tới để thực hiện dịch vụ sửa máy giặt Panasonic cho bạn.

4. Quy trình sửa chữa máy giặt Panasonic tại Điện lạnh Limosa

bao-hanh-may-giat-panasonic-3

Ngay sau khi thông báo đặt lịch thành công cho khách hàng, Limosa sẽ tiến hành điều phối kỹ thuật viên tới địa điểm yêu cầu và thực hiện quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, đạt chuẩn như sau:

🔰 Bước 1: Tiến hành kiểm tra tình trạng máy giặt Panasonic ban đầu.

🔰 Bước 2: Đánh giá tổng quát trình hình hư hỏng của máy giặt Panasonic, thông báo về những hư hỏng, tư vấn về nguyên nhân và đề ra phương án giải quyết sự cố.

🔰 Bước 3: Báo giá dịch vụ sửa máy giặt Panasonic dựa trên hạng mục cần sửa chữa, tình trạng của thiết bị đối chiếu theo bảng giá của Trung tâm.

🔰 Bước 4: Tiến hành sửa chữa.

🔰 Bước 5: Vận hành lại máy giặt Panasonic xem tình hình hoạt động đã ổn định chưa, nghiệm thu và bàn giao lại cho khách hàng.

🔰 Bước 6: Vệ sinh khu vực vừa sửa chữa và thu phí dịch vụ.

🔰 Bước 7: Sau 03 ngày, nhân viên CSKH của Limos sẽ gọi điện để nhận phản hồi về dịch vụ sửa máy giặt Panasonic và hỏi thăm tình hình hoạt động của thiết bị.

5. Cách sử dụng thiết bị tránh hư hỏng thuộc trường hợp không nằm trong chế độ bảo hành máy giặt Panasonic

bao-hanh-may-giat-panasonic-4

Để máy giặt Panasonic không gặp phải những hư hỏng do sử dụng không đúng cahs, điện lạnh Limosa sẽ lưu ý cho bạn những vấn đề như sau:

  • Không giặt đồ quá nhiều một lần vì điều này sẽ dẫn đến tình trạng quá tải trên máy giặt Panasonic, vừa nhanh khiến thiết bị hư hỏng, xuống cấp vừa làm cho quần áo không sạch được.
  • Phân loại đồ áo trước khi cho vào máy giặt Panasonic để có thể chọn được chế độ giặt phù hợp cho từng loại đồ áo.
  • Chọn cho máy giặt Panasonic của mình loại bột giặt, nước giặt phù hợp và nên sử dụng với liều lượng thích hợp cho khối lượng quần áo cần giặt.
  • Đóng kín cửa của máy giặt Panasonic trước khi máy hoạt động.
  • Tránh để cho nước văng vào mạch điện, bảng điều khiển của máy giặt Panasonic để hạn chế việc chập điện và hư board.
  • Thường xuyên lau chùi vỏ ngoài máy giặt Panasonic, cửa, khay đựng bột giặt.
  • Mở cửa hờ khi không sử dụng để không khí được lưu thông trong máy giặt Panasonic.
  • Không để quần áo lâu trong máy giặt Panasonic khiến quần áo có mùi hôi, nấm mốc, vi khuẩn.
  • Ngắt nguồn điện khi không sử dụng đến máy giặt Panasonic nữa.
  • Vệ sinh máy giặt Panasonic theo định kỳ và không tự tháo rời bộ phận máy giặt Panasonic ra vệ sinh nếu như không biết cách thực hiện, tránh làm bóp méo, gãy, vỡ các linh kiện trong máy giặt khiến không đáp ứng được điều kiện bảo hành máy giặt Panasonic hoặc vệ sinh không sạch sẽ. Nếu bạn cần vệ sinh máy giặt Panasonic, hãy liên hệ Limosa để được hỗ trợ.
  • Nên liên hệ dịch vụ sửa chữa máy giặt Panasonic của Limosa khi nhận thấy máy giặt có dấu hiệu bất thường, tránh để lâu khiến hư hỏng lan rộng ra.

Liên hệ ngay Điện lạnh Limosa để được tư vấn các vấn đề chính sách bảo hành máy giặt Panasonic hoặc được chúng tôi hỗ trợ dịch vụ sửa chữa chất lượng, uy tín cho máy giặt của bạn qua số HOTLINE 19002276 hoặc 0933.599.211.