Khi nào thì máy giặt Panasonic đáp ứng được điều kiện bảo hành của hãng, và nếu không thuộc trường hợp được bảo hành thì đơn vị điện lạnh uy tín nào có thể giúp bạn yên tâm khi gửi gắm thiết bị của mình. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chính sách bảo hành máy giặt Panasonic cùng dịch vụ sửa máy giặt Panasonic uy tín, chuyên nghiệp, và chất lượng tại Điện lạnh Limosa.

1. Chính sách bảo hành máy giặt Panasonic.

1.1. Thời hạn bảo hành

Dưới đây là thời hạn bảo hành của máy giặt Panasonic:

Sản phẩmTừ ngày muaTừ ngày sản xuất
Máy giặt Panasonic24 tháng30 tháng
Mô tơ giặt của máy giặt Panasonic5 năm5,5 năm
Moter giặt loại truyền động trực tiếp của máy giặt Panasonic10 năm10,5 năm

Thời hạn bảo hành đối với máy giặt được đổi mới:

– Nếu ở thời điểm đổi mới máy giặt Panasonic mà thời gian bảo hành máy giặt Panasonic còn lại nhiều hơn 06 tháng thì thời hạn bảo hành của máy giặt đổi mới tình bằng thời hạn bảo hành còn lại của máy giặt cũ đang sử dụng.

– Nếu thời điểm đổi máy giặt Panasonic mới mà thời hạn bảo hành còn lại nhỏ hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành cho máy giặt Panasonic mới là 06 tháng.

– Panasonic tiến hành đổi mới 100% khi máy giặt Panasonic có lỗi kỹ thuật trong vòng 07 ngày kể từ ngày giao hàng thành công.

1.2. Điều kiện bảo hành tại Trung tâm bảo hành máy giặt Panasonic

Máy giặt Panasonic được chấp nhận bảo hành tại địa chỉ bảo hành máy giặt Panasonic nếu đáp ứng các điều kiện sau:

– Máy giặt Panasonic còn thời hạn bảo hành tại thời điểm yêu cầu bảo hành của khách hàng.

– Máy giặt Panasonic hư hỏng cho chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

– Máy giặt Panasonic còn nguyên dạng, nhãn, kiểu, số seri.

– Máy giặt Panasonic không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

1.3. Các trường hợp bị từ chối bảo hành cho máy giặt Panasonic

– Máy giặt Panasonic không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.

– Máy giặt Panasonic bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào

– Máy giặt Panasonic có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất

– Máy giặt Panasonic lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Panasonic gây ra hư hỏng.

– Máy giặt Panasonic bị hư do nguồn điện không bảo đảm.

– Máy giặt Panasonic hết hạn bảo hành.

– Máy giặt Panasonic hư hỏng do đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước

– Máy giặt Panasonic bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

– Máy giặt Panasonic hư hỏng do tác động của người dùng.

– Máy giặt Panasonic đã bị thay đổi linh kiện, sửa chữa không phải do đơn vị Trung tâm bảo hành máy giặt Panasonic tại nhà.

– Máy giặt Panasonic không mua từ nguồn phân phối chính thức của Panasonic.

bao-hanh-may-giat-panasonic-1

2. Dịch vụ bảo hành, sửa máy giặt Panasonic tại Limosa

2.1 Ưu điểm dịch vụ sửa chữa máy giặt Panasonic ở Limosa

– Có mặt nhanh chóng: Kỹ thuật viên sẽ có mặt chỉ trong vòng khoảng 30 phút tại bất kỳ địa điểm yêu cầu nào của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.

– Kỹ thuật viên thực hiện chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nắm vững kiến thức điện lạnh và đặc biệt là có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề và hợp tác với nhiều khách hàng lớn nhỏ trên địa bàn TP.HCM.

– Kiểm tra miễn phí máy giặt Panasonic tại nhà, và Limosa chỉ thu phí dịch vụ khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ sửa máy giặt Panasonic của Trung tâm.

– Giá cả tốt nhất: Limosa cung cấp bảng giá sửa máy giặt hợp lý, phải chăng, được niêm yết công khai cụ thể, chi tiết tại Trung tâm cũng như tại website Limosa.vn. Nếu bạn đang lo ngại về về chi phí sửa chữa quá đắt khi không được bảo hành máy giặt Panasonic tại nhà, thì đến với Limosa bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

– An toàn: Linh kiện sử dụng thay thế cho máy giặt Panasonic trong quá trình sửa chữa  tại Limosa cam kết chính hãng 100%, ngoài ra khi sửa chữa, Limosa cam kết không tráo đổi các linh kiện, thiết bị kém chất lượng cho khách hàng.

– Thời gian sửa chữa máy giặt Panasonic nhanh chóng do Limosa không ngừng đầu tư về dụng cụ, trang thiết bị thực hiện sửa chữa..

– Giảm ngay 10% cho việc sửa máy giặt Panasonic từ 03 thiết bị trở lên, hay chiết khấu 10% cho người giới thiệu khách hàng tới Trung tâm.

2.2 Dịch vụ bảo hành máy giặt Panasonic tại Limosa

Có rất nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan khiến cho thiết bị của bạn không còn đáp ứng được điều kiện bảo hành máy giặt Panasonic, đừng lo lắng, hãy liên hệ ngay tới Limosa để được cung cấp dịch vụ bảo hành máy giặt Panasonic chất lượng, uy tín với những ưu điểm vượt trội sau đây:

– Bảo hành máy giặt Panasonic lâu dài sau quá trình sửa chữa, tùy vào linh kiện phụ tùng có thể lên  tới 12 tháng.

– Tem bảo hành sẽ được dán lên máy, thời gian bảo hành sẽ được kỹ thuật viên ghi rõ trên phiếu bảo hành sau khi hoàn tất sửa chữa.

– Limosa chỉ nhận bảo dưỡng, bảo hành máy giặt Panasonic với các sự cố hư hỏng nằm trong chính sách của chúng tôi, trường hợp hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách, Limosa từ chối bảo hành sản phẩm.

– Cam kết quy trình bảo hành thiết bị nhanh chóng, không chậm trễ như các đơn vị khác.

– Thủ tục bảo hành đơn giản, nhanh chóng.

2.3. Tổng đài bảo hành máy giặt Panasonic

– Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành qua Hotline: 1900 2276 – 028 7777 0077.

– Hoặc nhắn vào website Limosa.vn hoặc Fanpage của Limosa được tư vấn kịp thời.

bao-hanh-may-giat-panasonic-2

3. Cách sử dụng máy giặt Panasonic an toàn, đúng cách

Để máy giặt Panasonic không gặp phải những hư hỏng do sử dụng không đúng cahs, điện lạnh Limosa sẽ lưu ý cho bạn những vấn đề như sau:

– Không giặt đồ quá nhiều một lần vì điều này sẽ dẫn đến tình trạng quá tải trên máy giặt Panasonic, vừa nhanh khiến thiết bị hư hỏng, xuống cấp vừa làm cho quần áo không sạch được.

– Phân loại đồ áo trước khi cho vào máy giặt Panasonic để có thể chọn được chế độ giặt phù hợp cho từng loại đồ áo.

– Chọn cho máy giặt Panasonic của mình loại bột giặt, nước giặt phù hợp và nên sử dụng với liều lượng thích hợp cho khối lượng quần áo cần giặt.

– Đóng kín cửa của máy giặt Panasonic trước khi máy hoạt động.

– Tránh để cho nước văng vào mạch điện, bảng điều khiển của máy giặt Panasonic để hạn chế việc chập điện và hư board.

– Thường xuyên lau chùi vỏ ngoài máy giặt Panasonic, cửa, khay đựng bột giặt.

– Mở cửa hờ khi không sử dụng để không khí được lưu thông trong máy giặt Panasonic.

– Không để quần áo lâu trong máy giặt Panasonic khiến quần áo có mùi hôi, nấm mốc, vi khuẩn.

– Ngắt nguồn điện khi không sử dụng đến máy giặt Panasonic nữa.

– Vệ sinh máy giặt Panasonic theo định kỳ và không tự tháo rời bộ phận máy giặt Panasonic ra vệ sinh nếu như không biết cách thực hiện, tránh làm bóp méo, gãy, vỡ các linh kiện trong máy giặt khiến không đáp ứng được điều kiện bảo hành máy giặt Panasonic hoặc vệ sinh không sạch sẽ. Nếu bạn cần vệ sinh máy giặt Panasonic, hãy liên hệ Limosa để được hỗ trợ.

bao-hanh-may-giat-panasonic-4

4. Những câu hỏi thường gặp.

Điều kiện để tôi nhân được được bảo hành máy giặt Panasonic miễn phí của hãng là gì?

➤ Máy giặt của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Khi máy giặt tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?

➤ Trong trường hợp máy giặt bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian của bạn. Thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua Hotline: 1900 2276. Limosa luôn tự tin về độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.

Máy giặt Panasonic bảo hành mấy năm?

➤ Máy giặt nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong còng 2 năm kể từ ngày sử dụng dich vụ.

Trung tâm có hỗ trợ thêm các dịch vụ khác về máy giặt Panasonic tại nhà không?

➤ Có. Ngoài dịch vụ bảo hành máy giặt Panasonic, trung tâm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa máy giặt Panasonic cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

➤ Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị Panasonic, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của hãng Panasonic đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ Hotline 19002276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành máy giặt của trung tâm điện lạnh Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Liên hệ ngay Điện lạnh Limosa để được tư vấn các vấn đề chính sách bảo hành máy giặt Panasonic hoặc được chúng tôi hỗ trợ dịch vụ sửa chữa chất lượng, uy tín cho máy giặt của bạn qua số HOTLINE 19002276 hoặc 0933.599.211.

(*) Xem thêm:

>>> Bảo hành máy giặt samsung

>>> Bảo hành máy giặt mitshubishi

>>> Bảo hành máy giặt midea

>>> Bảo hành máy giặt lg