Bạn đang có nhu cầu bảo hành cho máy giặt Midea nhưng không biết thủ tục, những trường hợp nào thì được, trường hợp nào không thuộc diện được bảo hành.  Đừng lo lắng, sau đây Limosa sẽ tư vấn cho bạn đọc chính sách bảo hành máy giặt Midea chi tiết nhất tại trung tâm điện lạnh Limosa.

bao-hanh-may-giat-midea-1

1. Các chính sách bảo hành máy giặt Midea tại hãng Midea

1.1. Đăng ký bảo hành

Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua máy. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quí khách sau này.

1.2. Địa điểm bảo hành

Máy giặt sẽ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành máy giặt Midea hoặc tại nhà nếu địa chỉ đó nằm trong phạm vi 50km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. 

Nếu không đáp ứng được điều đó, yêu cầu bảo hành máy giặt tại nhà sẽ không được chấp nhận và khách hàng sẽ phải tự mang thiết bị đến trung tâm bảo hành gần nhất.

1.3. Thời hạn bảo hành 

Thời hạn bảo hành tổng thể máy giặt Midea Thời hạn bảo hành máy nén đối với dòng máy giặt Midea Inverter
2 năm5 năm

1.4. Thời gian thực hiện bảo hành

– Midea thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho sản phẩm mới hoặc sản phẩm thay thế theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện việc bảo hành này không tính vào Thời Hạn Bảo Hành nêu tại mục 1.3 bên trên.

– Tùy theo tình hình thực tế, Midea sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có các hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

1.5 Điều kiện bảo hành cho máy giặt tại trung tâm bảo hành máy giặt Midea

Nếu đáp ứng đầy đủ tất cả những điều kiện dưới đây, máy giặt Midea sẽ được chấp nhận bảo hành .

– Máy giặt Midea đang còn thời hạn bảo hành tại thời điểm yêu cầu bảo hành .

– Linh kiện của máy giặt Midea bị hư hỏng hoặc gặp các lỗi kỹ thuật khác do quy trình sản xuất của máy .

– Còn phiếu bảo hành , hóa đơn mua hàng hoặc bất cứ chứng từ mua hàng hợp lệ chứng minh ngày mua hàng

– Model và số serial của máy giặt Midea còn nguyên 

– Máy giặt Midea không thuộc nhóm bị từ chối bảo hành ở mục 1.6 dưới đây .

1.6. Trường hợp bị từ chối bảo hành máy giặt Midea

– Tem bảo hành của máy giặt Midea không còn nguyên trạng như ban đầu .

– Máy giặt Midea bị hỏng hóc do các nguyên nhân khách quan như thiên tai, lũ lụt, vật va đập, …

– Máy giặt Midea bị hư hỏng do người dùng sử dụng không đúng mục địch, theo đúng hướng dẫn sử dụng .

– Máy giặt Midea  bị sử dụng sai điện áp, nguồn điện cung cấp cho máy khi hoạt động không ổn định .

– Máy giặt Midea hết thời hạn bảo hành .

– Máy giặt Midea bị hỏng do khách hàng đặt sai vị trí, ở nơi ẩm ướt, gây ảnh hưởng tuổi thọ của máy .

– Máy giặt Midea bị can thiệp, sửa chữa bên thứ 3 khác không phải đại lý ủy quyền của Midea .

– Hư hỏng do lỗi của người sử dụng hoặc bên vận chuyển máy giặt .  Hàng khuyến mại đi kèm .

Trường hợp bạn không đủ điều kiện bảo hành từ hãng, quá trình bảo hành phức tạp, khó khăn, gây mất thời gian của bạn. Hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ bảo hành máy giặt Midea. Limosa sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, đơn giản, nhanh chóng.

bao-hanh-may-giat-midea-2

2. Dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy giặt Midea tại Limosa

2.1 Ưu điểm dịch vụ sửa chữa máy giặt Midea ở Limosa

Limosa là một trong những trung tâm chuyên về lĩnh vực điện lạnh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả, sản phẩm dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng . Một trong số đó là dịch vụ sửa chữa máy giặt Midea. Sở dĩ dịch vụ sửa chữa cho máy giặt Midea của chúng tôi luôn được khách hàng đón nhận là bởi : 

– Limosa có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, với tay nghề cao và chuyên môn tốt trong lĩnh vực bảo hành, sửa chữa các loại máy giặt . 

– Toàn bộ nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo bài bản, chi tiết từ kỹ năng đến các chuyên môn nghề nghiệp khác.

– Trang thiết bị làm việc hiện đại, tân tiến thuận lợi cho quá trình sửa chữa, bảo hành máy giặt Midea . 

Điện lạnh Limosa có nhiều chi nhánh trên địa bàn thành phố, do đó chỉ trong vòng 30 phút kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt . 

– Đến với Limosa bạn sẽ được sử dụng dịch vụ sửa chữa cho máy giặt Midea với giá cả tốt nhất, phải chăng nhất. Limosa sẽ kiểm tra miễn phí hoàn toàn 100% cho máy giặt tại nhà và chỉ tiến hành thu tiền khi khách hàng đồng ý lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi . 

– Toàn bộ linh phụ kiện thay thế trong quá trình sửa chữa đều là hàng chính hãng Midea 100%.

– Nhân viên phục vụ nhiệt tình, tâm huyết. Nhân viên của Limosa luôn được đánh giá cao bởi tinh thần làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng . 

– Ngoài dịch vụ sửa chữa máy giặt Midea, Limosa còn cung cấp nhiều dịch vụ điện lạnh khác như : bảo trì máy giặt, vệ sinh máy giặt, tháo lắp máy giặt, …

2.2 Dịch vụ bảo hành máy giặt Midea tại Limosa

Tại trung tâm bảo hành máy giặt Midea và sửa chữa Limosa, ngay sau khi hoàn thành sửa, thợ sửa chữa máy giặt sẽ tiến hành thủ tục bảo hành máy giặt tại nhà của khách hàng, và luôn có chế độ bào hành đối với bếp từ kèm theo, quy trình bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp:

– Limosa hỗ trợ bảo hành máy giặt Midea trong thời gian 03 – 12 tháng (tuỳ vào hạng mục sửa chữa và thay thế linh kiện).

– Tem bảo hành sẽ được dán lên máy, thời gian bảo hành sẽ được kỹ thuật viên ghi rõ trên phiếu bảo hành sau khi hoàn tất sửa chữa.

– Limosa chỉ nhận bảo hành, bảo dưỡng máy giặt với các sự cố hư hỏng nằm trong chính sách của chúng tôi, trường hợp hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách, Limosa từ chối bảo hành sản phẩm.

– Cam kết quy trình bảo hành thiết bị nhanh chóng, không chậm trễ như các đơn vị khác.

– Thủ tục bảo hành đơn giản, khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại trước đó đã sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ lập tức điều phối kỹ thuật viên đến.

2.3 Phương thức đặt lịch sửa chữa, bảo hành máy giặt Midea tại trung tâm điện lạnh Limosa

Trong một số trường hợp, khách hàng không đủ điều kiện nhận bảo hành miễn phí của Midea, có thể nhanh chóng liên hệ với dịch vụ bảo hành cho máy giặt Midea giá rẻ tại trung tâm của Limosa theo các bước sau : 

Bước 1: Đặt lịch online. Gọi điện trực tiếp vào số điện thoại 1900 2276 – 0933 599 211 để đặt lịch bảo dưỡng máy giặt Midea. Hoặc truy cập vào trang web limosa.vn, để lại yêu cầu bảo hành và thông tin liên hệ . 

Bước 2: Xác nhận thông tin khách hàng . Đối với các khách hàng đặt lịch qua điện thoại, tổng đài viên sẽ trực tiếp xác nhận lịch hẹn, thời gian và địa điểm cụ thể . Đối với các khách hàng đặt lịch qua website, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên lạc lại lịch hẹn thành công qua tin nhắn hoặc điện thoại . 

Bước 3 : Điều phối kỹ thuật viên có mặt theo địa chỉ khách hàng cung cấp . 

Bước 4 : Chính sách chăm sóc khách hàng sau dịch vụ .

bao-hanh-may-giat-midea-3

3. Những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy giặt Midea

– Nên kê máy giặt ở những nơi bằng phẳng, không ẩm ướt.

– Đọc quyển hướng dẫn trước khi sử dụng.

– Giữ gìn, bảo quản phiếu bảo hành, tem bảo hành máy giặt Midea cẩn thận.

– Không được giặt đồ quá số cân mà máy quy định.

– Không để trẻ em nô đùa gần máy giặt khi máy đang hoạt động.

4. Những câu hỏi thường gặp.

Điều kiện để tôi nhân được được bảo hành máy giặt Midea miễn phí của hãng là gì?

➤ Máy giặt của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Khi máy giặt tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?

➤ Trong trường hợp máy giặt bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian của bạn. Thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua Hotline: 1900 2276. Limosa luôn tự tin về độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.

Máy giặt Midea bảo hành mấy năm?

➤ Máy giặt nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong còng 2 năm kể từ ngày sử dụng dich vụ.

Trung tâm có hỗ trợ thêm các dịch vụ khác về máy giặt Midea tại nhà không?

➤ Có. Ngoài dịch vụ bảo hành máy giặt Midea, trung tâm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa máy giặt Midea cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

➤ Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị Midea, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của hãng Midea đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ Hotline 19002276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành máy giặt của trung tâm điện lạnh Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Trên đây là một số chia sẻ về dịch vụ bảo hành máy giặt Midea của trung tâm điện lạnh Limosa. Nếu bạn có nhu cầu bảo hành cho cứ thương hiệu máy giặt nào. Hãy gọi cho trung tâm điện lạnh Limosa qua số hotline 1900 2276 – 0933 599 211 hoặc website limosa.vn. (*) Xem thêm: >>> Bảo hành máy giặt samsung >>> Bảo hành máy giặt panasonic >>> Bảo hành máy giặt mitshubishi >>> Bảo hành máy giặt lg