Đối với sản phẩm máy giặt Hitachi, thông thường sẽ được hãng bảo hành từ 1 đến 2 năm tùy thuộc vào Model và thời điểm. Tuy nhiên, nếu sản phẩm máy giặt của quý khách đã hết bảo hành hoặc vi phạm các điều kiện bảo hành.

Thì Điện Lạnh Limosa vẫn luôn hỗ trợ sửa chữa và bảo hành máy giặt Hitachi tại nhà với chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy giặt Hitachi nhé!

1. Một số hạn chế của Trung tâm bảo hành máy giặt hãng Hitachi tại TP. HCM

Nếu máy giặt Hitachi không đạt những tiêu chí sau đây thì sẽ không được Trung tâm của hãng bảo hành miễn phí cho máy giặt Hitachi:

– Máy giặt phải được gia công, lắp ráp và nhập khẩu bởi Công ty Hitachi Electronics Việt Nam (Hitachi Electronics)

– Sản phẩm máy giặt của bạn phải được mua từ các nhà phân phối chính thức hoặc đơn vị được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty Hitachi Electronics

– Máy giặt Hitachi phải còn trong thời hạn bảo hành và theo đúng các quy định về thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày mua)

– Máy giặt Hitachi phải có tên model và số serial trùng khớp với tên model và số serial ghi trên phiếu bảo hành (Không chấp nhận những trường hợp tẩy xóa hoặc cố tình làm mờ,…)

– Máy giặt Hitachi của quý khách gặp các sự cố do lỗi của nhà sản xuất (Lỗi chất liệu, lỗi linh kiện hoặc là lỗi do quy trình lắp ráp linh kiện…)

– Sản phẩm, nhãn mác, kiểu dáng sản phẩm và số máy của máy giặt phải còn nguyên dạng (không có dấu hiệu bóc tách hoặc tẩy xóa, chỉnh sửa…vv)

– Và máy giặt Hitachi tuyệt đối không thuộc nhóm từ chối bảo hành như: Lắp đặt máy giặt không đúng tiêu chuẩn, lỗi máy giặt do các tác nhân bên ngoài gây ra hoặc lỗi do người sử dụng hay có sự can thiệp của bên thứ 3 vào…v.v

– Như vậy, có thể thấy rằng việc bảo hành cho sản phẩm máy giặt Hitachi khi đến với các trạm bảo hành, các trung tâm ủy quyền đảm nhận có quá nhiều quy định và thủ tục rườm rà.

Do đó, để có thể khắc phục sự cố máy giặt một cách nhanh chóng nhất, hãy liên hệ đến Trung tâm điện lạnh Limosa của chúng tôi nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng tận tâm và nhiệt tình nhất

2. Điều khoản bảo hành máy giặt Hitachi miễn phí của hãng Hitachi

2.1. Phạm vi bảo hành

Các sản phẩm gia dụng thương hiệu Hitachi như: Tủ lạnh, Máy giặt, Máy lọc không khí, Hút bụi, Nồi cơm, Ép trái cây, Máy xay sinh tố, Máy lạnh, ….

2.2. Địa điểm bảo hành

Máy giặt sẽ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành máy giặt hitachi hoặc tại nhà nếu địa chỉ đó nằm trong phạm vi 50km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. 

Nếu không đáp ứng được điều đó, yêu cầu bảo hành máy giặt tại nhà sẽ không được chấp nhận và khách hàng sẽ phải tự mang thiết bị đến trung tâm bảo hành gần nhất.

2.3. Thời hạn bảo hành 

Sản phẩmThời hạn bảo hành tính từ ngày muaĐịa điểm xử lý
Máy giặt Hitachi 12 thángTại nhà người tiêu dùng

2.4. Thời gian thực hiện bảo hành

– Hitachi thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho sản phẩm mới hoặc sản phẩm thay thế theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện việc bảo hành này không tính vào Thời Hạn Bảo Hành nêu tại mục 2.3 bên trên.

– Tùy theo tình hình thực tế, Hitachi sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có các hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

1.5. Các hình thức và điều kiện bảo hành

Hitachi sẽ sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí cho khách hàng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

– Máy giặt vẫn còn trong thời hạn bảo hành quy định tại mục 2.3.

– Những trục trặc ở sản phẩm được nhận định là do lỗi bên nhà sản xuất.

– Số seri, tem bảo hành được dán trên máy giặt phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị xé rách, cạo, sửa, hay dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.

– Số seria và kiểu máy trên sản phẩm phải trùng khớp với số serial và kiểu máy trên hóa đơn

2.6. Các trường hợp từ chối bảo hành

– Máy giặt đã hết thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích, tính năng, lắp đặt không theo sách hướng dẫn hoặc tài liệu đính kèm.

– Người dùng không sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, vận chuyển hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ, nứt…

– Máy giặt sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc vượt quá định mức thiết kế của Hitachi.

– Vỏ máy, các phục kiện kèm theo máy giặt không được bảo hành miễn phí.

– Sản phẩm gặp trục trặc do các yếu tố bên ngoài tác động vào như thiên tai, bão lụt, sấm sét, nguồn điện không phù hợp, bảo quản sai cách,…

– Số máy, kiểu máy trên sản phẩm, bị cạo sửa, xóa mất, thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm (nếu có)

– Khách hàng (Người Tiêu Dùng) cung cấp thông tin sản phẩm sai, không đúng thực tế khi mua hàng.

– Không bảo trì, vệ sinh máy thường xuyên hoặc sử dụng sản phẩm không phù hợp với thiết kế được ghi trên máy hoặc dùng quá công suất thiết kế của nhà sản xuất.

Trường hợp bạn không đủ điều kiện bảo hành từ hãng, quá trình bảo hành phức tạp, khó khăn, gây mất thời gian của bạn. Hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ bảo hành máy giặt Hitachi. Limosa sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, đơn giản, nhanh chóng.

2. Dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy giặt Hitachi tại Limosa

2.1 Ưu điểm dịch vụ sửa chữa máy giặt Hitachi ở Limosa

– Trung tâm Limosa có nhiều chi nhánh rải khắp trên địa bàn TP. HCM cùng với các trang thiết bị hiện đại, đầy đủ. Do đó, chúng tôi tự tin có thể phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất và nhanh nhất

– Mọi quy trình làm việc của Limosa đều luôn phải tuân thủ và thực hiện nghiêm chỉnh những quy định chung trong vấn đề bảo hành và sửa chữa mà hãng đưa ra. Do đó, chúng tôi tuyệt đối không để xảy ra sự phàn nàn hay mất mất gì từ phía đối tác cũng như khách hàng

– Toàn bộ nhân viên đều được Điện lạnh Limosa tuyển chọn khắt khe về cả trình độ chuyên môn lẫn phẩm chất đạo đức và có trách nhiệm cao trong công việc. Bên cạnh đó, Limosa cũng thường xuyên mở các lớp nhằm đào tạo và nâng cao chuyên môn cho các bạn kỹ thuật viên

– Trung tâm điện lạnh Limosa tại TP. HCM luôn có sẵn những nguyên phụ kiện chính hãng để thay thế trong những trường hợp không thể sửa chữa được và buộc phải thay thế cho máy giặt của quý khách hàng

– Chúng tôi luôn có nhân viên túc trực tổng đài 24/7 để tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng, làm sao để có thể đáp ứng kịp thời và chu đáo nhất về những vấn đề của khách. Limosa luôn sẵn sàng phục vụ và đem đến 100% niềm tin và chất lượng cho quý khách hàng

– Bên cạnh sửa máy giặt Hitachi, Limosa chúng tôi còn có thêm các dịch vụ khác đáp ứng thuận tiện việc sử dụng máy giặt như bảo hành, bào trì, vệ sinh,….giúp khách hàng thuận tiện việc sử dụng máy giặt.

3.2 Dịch vụ bảo hành máy giặt Hitachi sau sửa chữa uy tín hàng đầu tại Limosa

– Limosa luôn tiếp nhận và hỗ trợ bảo hành máy giặt Hitachi trên toàn địa bàn TP. HCM.

– Quá trình bảo hành máy giặt Hitachi sẽ được Điện lạnh Limosa triển khai tận nơi. Sau khi nhận được thông tin yêu cầu sử dụng dịch vụ từ quý khách hàng, trung tâm sẽ nhanh chóng sắp xếp kỹ thuật viên đến tận nơi để sửa chữa và bảo hành máy giặt Hitachi tại nhà quý khách hàng.

– Nhân viên sửa chữa là những người giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Họ sẽ được trung tâm đào tạo kỹ trước khi chính thức làm việc.

– Nhân viên luôn có thái độ tốt với khách hàng trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ. Họ luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng.

– Mức giá dịch vụ bảo hành máy giặt Hitachi tại trung tâm cực kỳ hợp lý và không cao hơn giá ở các trung tâm bảo hành. Ngoài ra, bảng giá còn luôn được đăng tải trực tiếp trên website limosa.vn giúp khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và tham khảo.

– Máy giặt của bạn sẽ được bảo hành miễn phí từ 3 – 12 tháng sau sửa chữa (tùy từng trường hợp).

– Nếu máy giặt của bạn cần phải thay linh kiện mới, chúng tôi sẽ cung cấp các linh kiện chính hãng và có chất lượng tốt.

– Khi có bất kỳ vấn đề nào phát sinh liên quan đến sự cố cần bảo hành sản phẩm, Limosa đảm bảo hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất có thể.

– Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình bảo hành của Limosa.

– Thủ tục bảo hành đơn giản, khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại trước đó đã sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ lập tức điều phối kỹ thuật viên đến.

– Không chỉ hỗ trợ sửa chữa ở toàn bộ khu vực thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi còn có một số chi nhánh ở khu vực Hà Nội.

3.3. Tổng đài bảo hành máy giặt Hitachi

– Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành qua Hotline: 1900 2276 – 028 7777 0077.

– Hoặc nhắn vào website Limosa.vn hoặc Fanpage của Limosa được tư vấn kịp thời.

3.4 Những sự cố của máy giặt Hitachi cần được bảo hành ngay

– Máy giặt Hitachi không hoạt động 

– Máy giặt Hitachi bị mất nguồn, thường xuyên ngắt đột ngột và hư board

– Máy giặt Hitachi lên nguồn nhưng không hoạt động và máy hiện báo lỗi  liên tục

– Máy giặt Hitachi không điều chỉnh chương trình được

– Máy giặt Hitachi bị hư hoặc chết Block (Máy nén) – Máy nén không hoạt động được

– Máy giặt Hitachi hoạt động nhưng không chảy nước thải ra ngoài

– Máy giặt Hitachi bị xì thiếu gas, hết gas ….vv

Trên đây là một số sự cố của máy giặt Hitachi thường gặp và cần phải được bảo hành ngày lập tức.

Do đó, khi quý khách phát hiện bất kỳ sự cố bất thường nào, hãy liên hệ đến Trung tâm bảo hành máy giặt Hitachi tại TP. HCM hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của những đơn vị điện lạnh để được trợ giúp nhanh nhất nhé!

Do đó, khi quý khách phát hiện bất kỳ sự cố bất thường nào, hãy liên hệ đến Trung tâm bảo hành máy giặt Hitachi tại TP. HCM hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của những đơn vị điện lạnh để được trợ giúp nhanh nhất nhé!

4. Những câu hỏi thường gặp.

Điều kiện để tôi nhân được được bảo hành máy giặt Hitachi miễn phí của hãng là gì?

➤ Máy giặt của bạn đang trong thời hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Khi máy giặt tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?

➤ Trong trường hợp máy giặt bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian của bạn. Thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua Hotline: 1900 2276. Limosa luôn tự tin về độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.

Máy giặt Hitachi bảo hành mấy năm?

➤ Máy giặt nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong còng 1 năm kể từ ngày sử dụng dich vụ.

Trung tâm có hỗ trợ thêm các dịch vụ khác về máy giặt Hitachi tại nhà không?

➤ Có. Ngoài dịch vụ bảo hành máy giặt Hitachi, trung tâm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa máy giặt HItachi cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

➤ Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị Hitachi, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của hãng Hitachi đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ Hotline 19002276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành máy giặt của trung tâm điện lạnh Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Như vậy có thể thấy rằng, Trung tâm điện lạnh Limosa tại TP. HCM sẽ là nơi đảm bảo mọi quyền lợi đặc biệt cho quý khách về việc sửa chữa và bảo hành máy giặt Hitachi.

Để biết thêm chi tiết về Điện lạnh Limosa, quý khách vui lòng liên hệ tới số 1902276 hoặc truy cập vào website: limosa.vn để được tư vấn miễn phí và nhanh nhất!