Bạn chưa nắm được chính sách bảo hành của máy giặt Bosch, trong bài viết này Limosa sẽ chia sẻ cho bạn chính sách bảo hành máy giặt Bosch để có thể kịp thời xác định được trường hợp bảo hành của mình. Hoặc liên hệ ngay tới HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn nhanh chóng. 

DỊCH VỤ BẢO HÀNH MÁY GIẶT BOSCH – LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP. HCM
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy tín – Thợ tay nghề cao
  • Trọn gói không phát sinh
  • Hỗ trợ sửa chữa và bảo hành máy giặt Bosch trên tất cả các tuyến đường, quận, huyện tại TP. HCM
sua-may-giat-toshiba-2

1. Chính sách bảo hành cho máy giặt Bosch 

1.1. Thời hạn bảo hành 

Chính sách bảo hành sẽ chỉ áp dụng với máy giặt Bosch chính hãng và phân phối chính thức ở thị trường Việt Nam. 

Thời hạn bảo hành máy giặt Bosch chính hãng sẽ từ 12 tháng từ ngày mua hàng và không quá 30 tháng từ ngày sản xuất. 

1.2. Điều kiện bảo hành máy mặt Bosch tại nhà miễn phí 

– Máy giặt Bosch còn thời hạn bảo hành theo quy định

– Các lỗi hư hỏng của máy giặt thuộc về kỹ thuật của nhà sản xuất

– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không bị mất chữ, trầy xước, thông tin đầy đủ trên phiếu bảo hành là nhãn sản phẩm, tên khách hàng, số sê ri,…. 

1.3. Trường hợp từ chối bảo hành 

– Máy giặt Bosch bị hư hỏng do tác động bên ngoài, như: thiên tai, hỏa hoạn,…

– Máy giặt Bosch lắp đặt sai vị trí quy định gây nên tình trạng bị thấm nước, dính nước, bị ẩm ướt,…

– Máy giặt Bosch bị biến dạng bởi các tác nhân như: Nhiệt độ, thời tiết,…

– Máy giặt Bosch bị rỉ sét, bị ăn mòn hoặc là bị oxy hóa bởi hóa chất.

– Máy giặt Bosch bị hư hỏng do người dùng sử dụng sai điện thế hoặc những dòng điện chỉ định.

– Máy giặt Bosch sử dụng không đúng chỉ dẫn của Trung tâm bảo hành dẫn tới hư hỏng.

– Máy giặt Bosch đã quá thời hạn bảo hành.

2. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy giặt Bosch uy tín tại Limosa 

Có rất nhiều lý do khiến cho máy giặt Bosch không bảo đảm được điều kiện để được bảo hành tại trung tâm bảo hành máy giặt Bosch chính hãng. Tuy nhiên, đừng lo lắng, nếu hư hỏng trên máy giặt của mình không được bảo hành. 

Hãy liên hệ tới ngay dịch vụ sửa máy giặt Bosch chất lượng, uy tín của Limosa để được khắc phục nhanh chóng, hiệu quả với giá thành hợp lý.

– Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, có kiến thức am hiểu về các dòng máy giặt, cam kết có thể nhanh chóng xác định sự cố hư hỏng và sửa chữa hiệu quả. 

– Limosa luôn tận tâm, chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao, thực hiện công việc nghiêm túc.

– Limosa luôn đầu tư thiết bị hỗ trợ sửa chữa máy giặt Bosch tân tiến và hiện đại.

– Bảng giá sửa máy giặt Bosch của Limosa hợp lý, cạnh tranh hơn các trung tâm bảo hành máy giặt Bosch tại nhà. Đồng thời bảng giá Limosa luôn công khai bảng giá của mình tại website Limosa.vn để khách hàng có thể tham khảo, đối chiếu trong quá trình cung cấp dịch vụ.

– Quy trình sửa máy giặt Bosch tại Limosa đạt chuẩn chất lượng, bài bản, cũng như đảm bảo độ chuyên nghiệp.

– Linh kiện mà Limosa thay thế cho máy giặt Bosch trong quá trình sửa chữa máy giặt Bosch cam kết 100% chính hãng từ nhà sản xuất.

– Chính sách bảo hành máy giặt Bosch của Limosa lâu dài, lên tới 12 tháng giúp khách hàng yên tâm sử dụng

– Cam kết hoàn tiền nếu dịch vụ sửa chữa máy giặt Bosch của Limosa không giải quyết dứt điểm được sự cố hư hỏng.

– Limosa phục vụ tận nơi, có mặt nhanh chóng trong chưa đầy 30 phút hỗ trợ mọi yêu cầu từ khách hàng, không chỉ sửa chữa, bảo hành mà còn có vệ sinh máy giặt Bosch, sửa board máy giặt Bosch,…

sua-may-giat-toshiba-3

3. Quy trình bảo hành, sửa máy giặt Bosch tại Limosa đạt chuẩn

Bước 1: Tiếp nhận sửa chữa, bảo hành máy giặt Bosch tại nhà của khách hàng thông qua các kênh liên hệ. 

Bước 2: Kiểm tra, xem xét tình trạng của máy giặt Bosch và thời hạn bảo hành của máy giặt từ đợt sửa chữa trước của Limosa

Bước 3: Xác định về vấn đề máy giặt Bosch đang gặp phải, tổng hợp sự cố và nêu ra nguyên nhân, đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp.

Bước 4: Dựa vào tình hình máy giặt Bosch, cùng bảng giá sửa chữa của Limosa, kỹ thuật viên thực hiện báo giá dịch vụ. Đối với việc bảo hành sẽ hoàn toàn miễn phí nếu đáp ứng điều kiện bảo hành của Limosa. 

Bước 4: Sửa máy giặt Bosch sau khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng.

Bước 5: Vận hành lại máy giặt Bosch xem đã hoạt động tốt chưa, sau đó thực hiện nghiệm thu và bàn giao lại cho quý khách hàng.

Bước 6: Vệ sinh lại khu vực vừa sửa chữa và thu phí dịch vụ, hỗ trợ xuất hóa đơn nếu khách hàng có yêu cầu và thông báo về chính sách bảo hành máy giặt Bosch sau sửa chữa của Limosa.

Bước 7: Sau 03 ngày, nhân viên CSKH của Limosa sẽ gọi điện lại để nhận phản hồi về dịch vụ sửa máy giặt Bosch của Limosa và hỏi thăm tình hình của máy giặt Bosch.

bao-hanh-may-giat-samsung-2

4. Cách đặt lịch sửa chữa, bảo hành máy giặt Bosch tại Limosa

Để được Limosa hỗ trợ sửa chữa, bảo hành cho máy giặt Bosch của mình, khách hàng có thể liên hệ như sau: 

– Gọi điện tới hotline: 1900 2276

– Nhắn tin ngay tại khung chat của website limosa.vn

– Nhắn tin fanpage của Limosa để đặt lịch kịp thời.

5. Những câu hỏi thường gặp

Điều kiện để tôi nhân được được bảo hành máy giặt Bosch miễn phí của hãng là gì?

➤ Máy giặt của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Khi máy giặt tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?

➤ Trong trường hợp máy giặt bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian của bạn. Thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua Hotline: 1900 2276. Limosa luôn tự tin về độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.

Máy giặt Bosch bảo hành mấy năm?

➤ Máy giặt nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong vòng 2 năm kể từ ngày sử dụng dich vụ.

Trung tâm có hỗ trợ thêm các dịch vụ khác về máy giặt Bosch tại nhà không?

➤ Có. Ngoài dịch vụ bảo hành máy giặt Bosch, trung tâm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa máy giặt Samsung cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

➤ Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị Beko, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của hãng Samsung đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ Hotline 19002276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành máy giặt của trung tâm Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Hãy liên hệ ngay tới Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn về các chính sách bảo hành tại Trung tâm bảo hành máy giặt Bosch tại nhà và để được hỗ trợ dịch vụ sửa chữa uy tín, chất lượng nhé.

bao-hanh-may-giat-lg-2