Bạn chưa nắm được chính sách bảo hành của máy giặt Bosch, trong bài viết này Limosa sẽ chia sẻ cho bạn chính sách bảo hành máy giặt Bosch tại nhà để có thể kịp thời xác định được trường hợp bảo hành của mình. Hoặc liên hệ ngay tới HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn nhanh chóng. 

sua-may-giat-toshiba-2

1. Chính sách bảo hành cho máy giặt Bosch 

1.1. Thời hạn bảo hành 

Chính sách bảo hành sẽ chỉ áp dụng với máy giặt Bosch chính hãng và phân phối chính thức ở thị trường Việt Nam. 

Thời hạn bảo hành máy giặt Bosch chính hãng sẽ từ 12 tháng từ ngày mua hàng và không quá 30 tháng từ ngày sản xuất. 

1.2. Điều kiện bảo hành máy mặt Bosch tại nhà miễn phí 

– Máy giặt Bosch còn thời hạn bảo hành theo quy định

– Các lỗi hư hỏng của máy giặt thuộc về kỹ thuật của nhà sản xuất

– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không bị mất chữ, trầy xước, thông tin đầy đủ trên phiếu bảo hành là nhãn sản phẩm, tên khách hàng, số sê ri,…. 

1.3. Trường hợp từ chối bảo hành 

– Máy giặt Bosch bị hư hỏng do tác động bên ngoài, như: thiên tai, hỏa hoạn,…

– Máy giặt Bosch lắp đặt sai vị trí quy định gây nên tình trạng bị thấm nước, dính nước, bị ẩm ướt,…

– Máy giặt Bosch bị biến dạng bởi các tác nhân như: Nhiệt độ, thời tiết,…

– Máy giặt Bosch bị rỉ sét, bị ăn mòn hoặc là bị oxy hóa bởi hóa chất.

– Máy giặt Bosch bị hư hỏng do người dùng sử dụng sai điện thế hoặc những dòng điện chỉ định.

– Máy giặt Bosch sử dụng không đúng chỉ dẫn của Trung tâm bảo hành dẫn tới hư hỏng.

– Máy giặt Bosch đã quá thời hạn bảo hành.

2. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy giặt Bosch tại nhà uy tín tại Limosa 

Có rất nhiều lý do khiến cho máy giặt Bosch không bảo đảm được điều kiện để được bảo hành Trung tâm bảo hành máy giặt Bosch tại nhà chính hãng. Tuy nhiên, đừng lo lắng, nếu hư hỏng trên máy giặt của mình không được bảo hành. 

Hãy liên hệ tới ngay dịch vụ sửa máy giặt Bosch chất lượng, uy tín của Limosa để được khắc phục nhanh chóng, hiệu quả với giá thành hợp lý.

– Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, có kiến thức am hiểu về các dòng máy giặt, cam kết có thể nhanh chóng xác định sự cố hư hỏng và sửa chữa hiệu quả. 

– Limosa luôn tận tâm, chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao, thực hiện công việc nghiêm túc.

– Limosa luôn đầu tư thiết bị hỗ trợ sửa chữa máy giặt Bosch tân tiến và hiện đại.

– Bảng giá sửa máy giặt Bosch của Limosa hợp lý, cạnh tranh hơn các trung tâm bảo hành máy giặt Bosch tại nhà. Đồng thời bảng giá Limosa luôn công khai bảng giá của mình tại website Limosa.vn để khách hàng có thể tham khảo, đối chiếu trong quá trình cung cấp dịch vụ.

– Quy trình sửa máy giặt Bosch tại Limosa đạt chuẩn chất lượng, bài bản, cũng như đảm bảo độ chuyên nghiệp.

– Linh kiện mà Limosa thay thế cho máy giặt Bosch trong quá trình sửa chữa máy giặt Bosch cam kết 100% chính hãng từ nhà sản xuất.

– Chính sách bảo hành máy giặt Bosch tại nhà của Limosa lâu dài, lên tới 12 tháng giúp khách hàng yên tâm sử dụng

– Cam kết hoàn tiền nếu dịch vụ sửa chữa máy giặt Bosch của Limosa không giải quyết dứt điểm được sự cố hư hỏng.

– Limosa phục vụ tận nơi, có mặt nhanh chóng trong chưa đầy 30 phút hỗ trợ mọi yêu cầu từ khách hàng. 

sua-may-giat-toshiba-3

3. Quy trình bảo hành, sửa máy giặt Bosch tại Limosa đạt chuẩn

Bước 1: Tiếp nhận sửa chữa, bảo hành máy giặt Bosch tại nhà của khách hàng thông qua các kênh liên hệ. 

Bước 2: Kiểm tra, xem xét tình trạng của máy giặt Bosch và thời hạn bảo hành của máy giặt từ đợt sửa chữa trước của Limosa

Bước 3: Xác định về vấn đề máy giặt Bosch đang gặp phải, tổng hợp sự cố và nêu ra nguyên nhân, đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp.

Bước 4: Dựa vào tình hình máy giặt Bosch, cùng bảng giá sửa chữa của Limosa, kỹ thuật viên thực hiện báo giá dịch vụ. Đối với việc bảo hành sẽ hoàn toàn miễn phí nếu đáp ứng điều kiện bảo hành của Limosa. 

Bước 4: Sửa máy giặt Bosch sau khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng.

Bước 5: Vận hành lại máy giặt Bosch xem đã hoạt động tốt chưa, sau đó thực hiện nghiệm thu và bàn giao lại cho quý khách hàng.

Bước 6: Vệ sinh lại khu vực vừa sửa chữa và thu phí dịch vụ, hỗ trợ xuất hóa đơn nếu khách hàng có yêu cầu và thông báo về chính sách bảo hành máy giặt Bosch tại nhà sau sửa chữa của Limosa.

Bước 7: Sau 03 ngày, nhân viên CSKH của Limosa sẽ gọi điện lại để nhận phản hồi về dịch vụ sửa máy giặt Bosch của Limosa và hỏi thăm tình hình của máy giặt Bosch.

bao-hanh-may-giat-samsung-2

4. Cách đặt lịch sửa chữa, bảo hành máy giặt Bosch tại nhà tại Limosa

Để được Limosa hỗ trợ sửa chữa, bảo hành cho máy giặt Bosch của mình, khách hàng có thể liên hệ như sau: 

Gọi điện tới hotline: 1900 2276

Nhắn tin ngay tại khung chat của website limosa.vn

Nhắn tin fanpage của Limosa để đặt lịch kịp thời.

Hãy liên hệ ngay tới Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn về các chính sách bảo hành tại Trung tâm bảo hành máy giặt Bosch tại nhà và để được hỗ trợ dịch vụ sửa chữa uy tín, chất lượng nhé.

bao-hanh-may-giat-lg-2