Máy giặt Beko là một thiết bị đang được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng hiện nay. Vậy chính sách bảo hành máy giặt Beko như thế nào? Trong bài viết sau đây, Limosa sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề đó.

sua-may-giat-toshiba-1

1. Chính sách bảo hành tại trung tâm bảo hành máy giặt Beko

1.1. Phạm vi bảo hành

Mọi dòng máy giặt mang thương hiệu Beko đều sẽ được bảo hành nếu như các sự cố của máy trong quá trình vận hành do lỗi từ đơn vị sản xuất. Ngoài ra, chế độ bảo hành này chỉ áp dụng trên phạm vi lãnh thổ của Việt Nam

1.2. Thời gian bảo hành

Máy giặt Beko sẽ được bảo hành trong thời gian 2 năm tính từ ngày mua hàng nhưng không được quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất. Nếu máy giặt được sử dụng cho mục đích kinh doanh thì sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng từ ngày sản xuất.

1.3. Các trường hợp không đủ điều kiện bảo hành

Nếu như thuộc một trong những trường hợp dưới đây, bạn sẽ phải trả phí khi sửa chữa thiết bị tại trung tâm bảo hành máy giặt Beko:

  • Máy giặt bị hư hỏng do vận chuyển, thiên tai như bão, lũ…
  • Máy giặt đã được can thiệp sửa chữa bởi những đơn vị, tổ chức khác, không được ủy quyền bởi Beko
  • Lắp đặt máy giặt không đúng cách.
  • Không sử dụng thiết bị theo đúng hướng dẫn từ phía nhà sản xuất.
  • Sử dụng máy giặt Beko sai mục đích.
  • Máy giặt bị rỉ sét do được đặt ở môi trường có tính ăn mòn cao.
  • Máy giặt Beko bị hư hỏng do người dùng vệ sinh sai cách.
  • Số máy có dấu hiệu bị làm giả, tẩy xóa, không khớp với hóa đơn hoặc phiếu bảo hành.

Nếu như đáp ứng đủ các yêu cầu trên, bạn có thể gọi đến tổng đài bảo hành máy giặt Beko để được hỗ trợ sửa chữa thiết bị miễn phí.

sua-may-giat-toshiba-2

2. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy giặt Beko do Limosa cung cấp

Trong thực tế, sẽ có rất nhiều lý do khiến bạn không đủ điều kiện để bảo hành thiết bị miễn phí tại trung tâm. Lúc này, bạn có thể tìm đến những cơ sở, đơn vị sửa chữa máy giặt uy tín để được hỗ trợ nhanh nhất.

Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt. Tuy nhiên, Limosa luôn là một trong những đơn vị nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng nhất bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của chúng tôi, máy giặt của các bạn sẽ được bảo hành từ 3 – 6 tháng. Không cần trải qua những thủ tục rườm rà, phức tạp, bạn chỉ cần gọi hotline 1900 2276, nhân viên sẽ nhanh chóng hỗ trợ.
  • Thợ sửa chữa máy giặt của công ty đều là những người dày dặn kinh nghiệm sửa chữa thực tế. Họ luôn đưa ra cho khách hàng phương án sửa chữa tối ưu và hiệu quả nhất.
  • Trong thời gian bảo hành, nếu như lỗi ở máy giặt tiếp tục lặp lại, khách hàng sẽ được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ bảo hành, sửa chữa hoàn toàn miễn phí.
  • Chúng tôi có cơ sở, chi nhánh ở khắp các quận, huyện thuộc TPHCM. Do đó, chỉ trong vòng 20 – 30 phút, nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ có mặt tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.
  • Nếu như máy giặt cần được thay thế linh kiện mới, công ty luôn cung cấp những hàng chính hãng và đạt tiêu chuẩn về chất lượng.
sua-may-giat-toshiba-3

3. Quy trình cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy giặt Beko tại Limosa

  • Bước 1: Nhân viên ở bộ phận tư vấn sẽ nhanh chóng xác nhận những yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Kỹ thuật viên ở chi nhánh gần nhất nhanh chóng được cử tới địa chỉ khách hàng yêu cầu.
  • Bước 3: Nhân viên kiểm tra tổng quát tình trạng của máy giặt và báo lại kết quả cho khách hàng.
  • Bước 4: Kỹ thuật viên đề xuất với khách hàng phương án xử lý tối ưu nhất và báo giá sửa chữa thiết bị.
  • Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên sẽ nhanh chóng sửa chữa những hư hỏng ở máy giặt.
  • Bước 6: Khách hàng và nhân viên cùng kiểm tra lại thiết bị khi đã sửa chữa xong. Nếu mọi thứ đều đạt yêu cầu, nhân viên sẽ thu phí sửa chữa.
  • Bước 7: Nhân viên liên hệ lại với khách hàng để nhận những phản hồi đối với dịch vụ mà công ty cung cấp.
bao-hanh-may-giat-samsung-2

4. Làm thế nào để đặt lịch dịch vụ tại Limosa?

Để sử dụng dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy giặt Beko, bạn chỉ cần thực hiện theo một trong những cách dưới đây:

  • Cách 1: Gọi điện tới số hotline 1900 2276, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng nhận máy và tư vấn dịch vụ.
  • Cách 2: Đặt lịch bằng cách để lại thông tin vào khung chat ở góc màn hình trên website limosa.vn. Nhân viên sẽ gọi lại cho bạn để xác nhận yêu cầu sau ít phút.
  • Cách 3: Nhắn tin tới fanpage Limosa. Nhân viên trực tiếp của công ty sẽ nhanh chóng phản hồi lại yêu cầu của bạn.

Trên đây là những thông tin cơ bản về chính sách bảo hành máy giặt Beko hiện nay. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu sửa chữa máy giặt thì hãy nhanh chóng liên hệ đến Limosa qua số hotline 1900 2276 nhé! Nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn và hỗ trợ bạn sửa chữa những hư hỏng mà thiết bị đang gặp phải.

bao-hanh-may-giat-lg-2