]}

Máy giặt Beko là một thiết bị đang được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng hiện nay. Vậy chính sách bảo hành máy giặt Beko như thế nào? Trong bài viết sau đây, Limosa sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề đó.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH MÁY GIẶT BEKO – LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP. HCM
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy tín – Thợ tay nghề cao
  • Trọn gói không phát sinh
  • Hỗ trợ sửa chữa và bảo hành máy giặt Beko trên tất cả các tuyến đường, quận, huyện tại TP. HCM
Bảo hành máy giặt Beko Limosa
Bảo hành máy giặt Beko Limosa

1. Chính sách bảo hành tại trung tâm bảo hành máy giặt Beko

1.1. Phạm vi bảo hành

Mọi dòng máy giặt mang thương hiệu Beko đều sẽ được bảo hành nếu như các sự cố của máy trong quá trình vận hành do lỗi từ đơn vị sản xuất. Ngoài ra, chế độ bảo hành này chỉ áp dụng trên phạm vi lãnh thổ của Việt Nam

1.2. Thời gian bảo hành

Máy giặt Beko sẽ được bảo hành trong thời gian 2 năm tính từ ngày mua hàng nhưng không được quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất. Nếu máy giặt được sử dụng cho mục đích kinh doanh thì sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng từ ngày sản xuất.

1.3. Các trường hợp không đủ điều kiện bảo hành

Nếu như thuộc một trong những trường hợp dưới đây, bạn sẽ phải trả phí khi sửa chữa thiết bị tại trung tâm bảo hành máy giặt Beko:

– Máy giặt bị hư hỏng do vận chuyển, thiên tai như bão, lũ…

– Máy giặt đã được can thiệp sửa chữa bởi những đơn vị, tổ chức khác, không được ủy quyền bởi Beko

– Lắp đặt máy giặt không đúng cách.

– Không sử dụng thiết bị theo đúng hướng dẫn từ phía nhà sản xuất.Sử dụng máy giặt Beko sai mục đích.

– Máy giặt bị rỉ sét do được đặt ở môi trường có tính ăn mòn cao.

– Máy giặt Beko bị hư hỏng do người dùng vệ sinh sai cách.

– Số máy có dấu hiệu bị làm giả, tẩy xóa, không khớp với hóa đơn hoặc phiếu bảo hành.

Nếu như đáp ứng đủ các yêu cầu trên, bạn có thể gọi đến tổng đài bảo hành máy giặt Beko để được hỗ trợ sửa chữa thiết bị miễn phí.

sua-may-giat-toshiba-2

2. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy giặt Beko do Limosa cung cấp

Trong thực tế, sẽ có rất nhiều lý do khiến bạn không đủ điều kiện để bảo hành máy giặt Beko miễn phí tại trung tâm. Lúc này, bạn có thể tìm đến những cơ sở, đơn vị sửa chữa máy giặt uy tín để được hỗ trợ nhanh nhất.

Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt. Tuy nhiên, Limosa luôn là một trong những đơn vị nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng nhất bởi những ưu điểm nổi bật sau:

1) Sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của chúng tôi, máy giặt của các bạn sẽ được bảo hành từ 3 – 6 tháng. Không cần trải qua những thủ tục rườm rà, phức tạp, bạn chỉ cần gọi hotline 1900 2276, nhân viên sẽ nhanh chóng hỗ trợ.

2) Thợ sửa chữa máy giặt của công ty đều là những người dày dặn kinh nghiệm sửa chữa thực tế. Họ luôn đưa ra cho khách hàng phương án sửa chữa tối ưu và hiệu quả nhất.

3) Trong thời gian bảo hành, nếu như lỗi ở máy giặt tiếp tục lặp lại, khách hàng sẽ được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ bảo hành, sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

4) Chúng tôi có cơ sở, chi nhánh ở khắp các quận, huyện thuộc TP. HCM. Do đó, chỉ trong vòng 20 – 30 phút, nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ có mặt tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

5) Cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng bên cạnh sửa chữa, bảo hành máy giặt như vệ sinh máy giặt Beko, sửa board máy giặt Beko,…

Nếu như máy giặt cần được thay thế linh kiện mới, công ty luôn cung cấp những hàng chính hãng và đạt tiêu chuẩn về chất lượng.

sua-may-giat-toshiba-3

3. Quy trình cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy giặt Beko tại Limosa

Bước 1: Nhân viên ở bộ phận tư vấn sẽ nhanh chóng xác nhận những yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Kỹ thuật viên ở chi nhánh gần nhất nhanh chóng được cử tới địa chỉ khách hàng yêu cầu.

Bước 3: Nhân viên kiểm tra tổng quát tình trạng của máy giặt và báo lại kết quả cho khách hàng.

Bước 4: Kỹ thuật viên đề xuất với khách hàng phương án xử lý tối ưu nhất và báo giá sửa chữa thiết bị.

Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên sẽ nhanh chóng sửa chữa những hư hỏng ở máy giặt.

Bước 6: Khách hàng và nhân viên cùng kiểm tra lại thiết bị khi đã sửa chữa xong. Nếu mọi thứ đều đạt yêu cầu, nhân viên sẽ thu phí sửa chữa.

Bước 7: Nhân viên liên hệ lại với khách hàng để nhận những phản hồi đối với dịch vụ mà công ty cung cấp.

bao-hanh-may-giat-samsung-2

4. Làm thế nào để đặt lịch dịch vụ tại Limosa?

Để sử dụng dịch vụ bảo hành máy giặt Beko, bạn chỉ cần thực hiện theo một trong những cách dưới đây:

– Cách 1: Gọi điện tới số hotline 1900 2276, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng nhận máy và tư vấn dịch vụ.

– Cách 2: Đặt lịch bằng cách để lại thông tin vào khung chat ở góc màn hình trên website limosa.vn. Nhân viên sẽ gọi lại cho bạn để xác nhận yêu cầu sau ít phút.

– Cách 3: Nhắn tin tới fanpage Limosa. Nhân viên trực tiếp của công ty sẽ nhanh chóng phản hồi lại yêu cầu của bạn.

5. Những câu hỏi thường gặp

Điều kiện để tôi nhân được được bảo hành máy giặt Beko miễn phí của hãng là gì?

➤ Máy giặt của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Khi máy giặt tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?

➤ Trong trường hợp máy giặt bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian của bạn. Thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua Hotline: 1900 2276. Limosa luôn tự tin về độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.

Máy giặt Beko bảo hành mấy năm?

➤ Máy giặt nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong vòng 2 năm kể từ ngày sử dụng dich vụ.

Trung tâm có hỗ trợ thêm các dịch vụ khác về máy giặt Beko tại nhà không?

➤ Có. Ngoài dịch vụ bảo hành máy giặt Beko, trung tâm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa máy giặt Samsung cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

➤ Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị Beko, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của hãng Samsung đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ Hotline 19002276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành máy giặt của trung tâm Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Trên đây là những thông tin cơ bản về chính sách bảo hành máy giặt Beko hiện nay. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu sửa chữa máy giặt thì hãy nhanh chóng liên hệ đến Limosa qua số hotline 1900 2276 nhé! Nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn và hỗ trợ bạn sửa chữa những hư hỏng mà thiết bị đang gặp phải.

bao-hanh-may-giat-lg-2
Đánh Giá