Máy giặt Aqua cũng là một trong các dòng máy giặt được người dùng tin chọn. Tuy nhiên thì nhiều người vẫn chưa rõ về chính sách bảo hành máy giặt Aqua. Bài viết dưới đây Limosa sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích hoặc gọi HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn nhanh chóng.

sua-may-giat-toshiba-2

1. Chính sách bảo hành máy giặt Aqua

1.1. Thời gian bảo hành 

Thời hạn bảo hành cho máy giặt Aqua là 24 tháng kể từ ngày mua hàng và không quá 27 tháng kể từ ngày xuất kho.

1.2. Điều kiện bảo hành 

Máy giặt Aqua áp dụng chính sách bảo hành miễn phí tại trung tâm bảo hành máy giặt Aqua khi:

– Máy giặt Aqua còn thời hạn bảo hành 

– Máy giặt Aqua hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất và được xác nhận bởi đại diện của Aqua 

– Trong một số trường hợp người dùng sẽ phải xuất trình hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành. 

– Số seri trên máy giặt Aqua phải trùng khớp với số seri ở phiếu bảo hành, trên nhãn bảo hành điện tử. Số seri phải nguyên vẹn, không được cạo sửa, chắp vá, dán đè bất kỳ hình thức nào. 

– Phiếu bảo hành của máy giặt Aqua còn nguyên vẹn, có thông tin của khách hàng, tên sản phẩm, ngày mua, không có dấu hiệu chắp nối, bị xóa,…. 

Nếu thiết bị đáp ứng các điều kiện nói trên, hãy liên hệ tới số điện thoại bảo hành máy giặt Aqua để được hỗ trợ kịp thời. 

1.3. Trường hợp bảo hành bị tính phí

– Máy giặt Aqua đã hết thời hạn bảo hành miễn phí 

– Máy giặt Aqua không có chứng từ, hóa đơn chứng minh sản phẩm được mua chính hãng

– Máy giặt Aqua không có phiếu bảo hành

– Số se ri trên máy giặt Aqua không khớp trên phiếu bảo hành và hệ thống

– Máy giặt Aqua hư hỏng do nguyên nhân bị va đập, bão lũ, hỏa hoạn, thiên tai,… 

– Khách hàng sử dụng máy giặt Aqua sai mục đích, công năng, không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất 

– Máy giặt Aqua bị tháo gỡ, sửa chữa bởi tổ chức không phải trung tâm bảo hành của máy giặt Aqua

– Các linh kiện, phụ tùng không năm ở hạng mục được bảo hành

2. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy giặt Aqua tại Limosa 

Trong một số trường hợp người dùng không chú ý thời hạn bảo hành của máy giặt Aqua, làm mất phiếu bảo hành hoặc thuộc một trong các trường hợp bị từ chối bảo hành của hãng. 

Đừng lo lắng, hãy liên ngay với tổng đài bảo hành máy giặt Aqua của Limosa số điện thoại 1900 2276 cho Limosa để được giúp đỡ kịp thời với dịch vụ sở hữu ưu điểm gồm: 

– Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao, tay nghề chắc chắn, nắm chắc cấu tạo máy giặt giúp cho việc sửa chữa dễ dàng và hiệu quả. 

– Nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa luôn nhiệt tình trong khâu tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên hệ tới Trung tâm. 

– Limosa cam kết trong quá trình không tráo đổi linh kiện của máy giặt Aqua và hoàn thành công việc đúng hẹn tốt nhất, hiệu quả nhất. 

– Chính sách bảo hành máy giặt Aqua tại Limosa lâu dài, lên tới 12 tháng, với thủ tục đơn giản, chỉ cần đọc số điện thoại là khách hàng sẽ được hỗ trợ tận nơi kịp thời. 

– Trang thiết bị Limosa chuẩn bị cho đội ngũ thợ kỹ thuật tất cả đều đầy đủ, hiện đại, giúp xử lý được mọi sự cố trên máy giặt cho khách hàng. 

– Limosa với chi nhánh trên toàn quốc, cam kết hỗ trợ khách hàng nhanh chóng chỉ chưa đầy 30 phút khi tiếp nhận yêu cầu. 

– Quy trình sửa chữa tại Trung tâm bảo hành máy giặt Aqua tại TPHCM Limosa được thực hiện chuyên nghiệp và nhanh chóng

– Giá dịch vụ sửa máy giặt Aqua tại Limosa được niêm yết công khai và minh bạch trên trang web limosa.vn.  

– Cam kết hoàn lại 100% tiền sửa chữa, bảo hành cho khách hàng không đảm bảo chất lượng, khách hàng không hài lòng về dịch vụ Limosa cung cấp. 

– Limosa luôn có nhiều ưu đãi giảm giá dành cho khách hàng VIP, khách hàng sửa chữa, bảo hành từ 03 thiết bị. 

– Linh kiện, phụ tùng thay thế cho máy giặt Aqua trong quá trình sửa chữa, bảo hành là hàng chuẩn chính hãng, mới 100%

sua-may-giat-toshiba-3

3. Quy trình sửa chữa, bảo hành máy giặt Aqua tại Limosa

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành cho máy giặt Aqua của khách hàng

Bước 2: Limosa bắt đầu điều phối thợ kỹ thuật tại địa chỉ gần nhất tới hỗ trợ tận nơi 

Bước 3: Tiến hành kiểm tra sự cố hư hỏng trên máy giặt Aqua và tiến hành báo giá dịch vụ 

Bước 4: Tiến hành sửa chữa máy giặt Aqua sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ của Limosa

Bước 5: Sau khi sửa chữa xong cho máy giặt Aqua, thợ kỹ thuật sẽ cho thiết bị hoạt động lại kiểm tra tình trạng rồi bàn giao lại cho khách hàng

Bước 6: Thông báo chính sách bảo hành của Trung tâm bảo hành máy giặt Aqua tại TPHCM của Limosa và thủ tục bảo hành cho khách hàng 

Bước 7: Thực hiện bảo hành nhanh chóng, tận nơi khi nhận được yêu cầu từ khách hàng 

Bước 8: Chăm sóc khách hàng sau quá trình sử dụng dịch vụ tốt nhất, nhận phản hồi đánh giá để nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp. 

bao-hanh-may-giat-samsung-2

4. Cách đặt lịch bảo hành, sửa chữa máy giặt Aqua tại Limosa

Để được Limosa hỗ trợ sửa chữa, bảo hành cho máy giặt Aqua, khách hàng có thể liên hệ như sau: 

Liên hệ tổng đài bảo hành máy giặt Aqua của Limosa: 1900 2276

Nhắn tin vào website limosa.vn của Limosa để được hỗ trợ

Nhắn tin fanpage của Limosa để đặt lịch dịch vụ

Trên đây Limosa đã chia sẻ cho bạn về chính sách bảo hành máy giặt Aqua cũng như dịch vụ sửa chữa mà Limosa cung cấp. Limosa cam kết sẽ mang lại sự hài lòng, nếu bạn đang có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn hãy gọi ngay cho Limosa qua số điện thoại 1900 2276 nhé.

bao-hanh-may-giat-lg-2