Trước nhu cầu sử dụng và phổ biến của dịch vụ bảo hành máy fax ngày càng nhiều, Limosa đã không ngừng trau chuốt và chu đáo khi mang đến cho khách hàng dịch vụ này. Nếu có nhu cầu đi Limosa, khách hàng vui lòng gọi đến HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên phục vụ nhanh nhất.
1. Chính sách bảo hành máy fax
1.1. Thời gian bảo hành bảo thiết bị
– Thời gian bảo hành của máy fax bắt đầu từ 12 tháng kể từ ngày khách hàng sửa chữa và không được quá thời gian 24 tháng kể từ ngày sản xuất.
– Thẻ bảo hành của công ty chỉ được phát hành một lần và có giá trị khi đăng ký bảo hành.
1.2. Điều kiện bảo dưỡng máy fax
Máy fax sẽ được áp dụng chính sách bảo hành miễn phí nếu có các yếu tố sau:
– Chỉ chấp nhận bảo hành miễn phí máy fax trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
– Máy fax bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất gây ra.
– Số niêm phong bảo hành và giấy tờ thông tin trên thiết bị phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, mất dạng hoặc hư hỏng.
– Số seri của máy và phiếu bảo hành của thiết bị phải khớp với nhau.
1.3. Trường hợp sẽ bị từ chối bảo hành máy fax:
– Không có thẻ bảo hành, thẻ bảo hành bị mất hoặc phiếu không hợp lệ.
– Hư hỏng do sử dụng sai mục đích sử dụng mà nhà sản xuất đã hướng dẫn, khiến cho máy fax quá tải.
– Người dùng máy fax không đúng và sai các cài đặt.
– Số seri và giấy tờ thông tin của thiết bị không khớp với nhau
– Thiệt hại do người dùng không tuân thủ các hướng dẫn khiến máy quá tải.
Nếu quy trình bảo hành máy fax của quý khách phức tạp, mất nhiều thời gian hoặc sản phẩm của quý khách không đủ điều kiện bảo hành của hãng. Vì vậy, hãy liên hệ ngay với Limosa theo HOTLINE 1900 2276 để chúng tôi bảo hành thiết bị sau sửa chữa miễn phí, nhanh chóng và hỗ trợ hướng dẫn sửa chữa.
2. Vì sao nên tin dùng dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy fax của bạn tại Trung tâm Limosa?
Với kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực sữa chữa, trung tâm Limosa tự tin vào khả năng cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo hành máy fax tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi luôn cung cấp các lợi ích sau:
– Hàng năm, trung tâm bảo hành máy fax Limosa sẽ tổ chức các buổi đào tạo để cung cấp thông tin mới cho đội ngũ kỹ thuật và giúp họ phát huy khả năng của mình.
– Để đẩy nhanh quy trình bảo hành thiết bị cho khách hàng nhanh chóng, Limosa không ngừng đầu tư và trang bị đồng bộ cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại, tinh vi và chất lượng cao nhất.
– Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được Limosa tuyển chọn và tuyển chọn kỹ càng, được đào tạo bài bản đúng chuyên ngành, có năng lực vững vàng, am hiểu và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa.
– Chúng tôi có thể sửa chữa mọi hư hỏng một cách chính xác, cung cấp và thay thế các bộ phận mới chính hãng cho tất cả các thiết bị và vệ sinh tất cả các thương hiệu máy fax.
– Trong vòng 30 phút kể từ khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, chuyên viên kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà, sẵn sàng xử lý mọi yêu cầu của khách hàng.
– Luôn có chế độ bảo hành khi khách hàng sử dụng dịch vụ thay thế linh kiện của thiết bị.
– Khách hàng được kiểm định tình trạng lỗi của máy mà không mất phí.
3. Quy trình bảo hành máy fax hiệu quả và nhanh chóng của Limosa:
Trung tâm bảo hành máy fax sẽ luôn có một nhóm chuyên gia có trình độ để đảm nhận các công việc tỉ mỉ và rõ ràng được liệt kê dưới đây:
– Bước 1: Thông qua các kênh liên hệ, hotline, website của Limosa, Limosa sẽ tiếp nhận đầy đủ các thông tin yêu cầu về dịch vụ.
– Bước 2: Chúng tôi sẽ cử thợ sửa chữa lành nghề đến tận nơi để xử lý cho khách hàng một cách tận tình nhất trong vòng 30 phút.
– Bước 3: Để đưa ra kỹ thuật thi công hiệu quả và chi phí hợp lý, đầu tiên các chuyên gia của Limosa sẽ kiểm tra toàn diện chất lượng của máy fax. Cũng sẽ có quy trình bảo hành và quy đổi cụ thể với người tiêu dùng. Tiết kiệm tiền càng nhanh càng tốt
– Bước 4: Chuyên viên của chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành thiết bị của bạn theo đúng tiêu chuẩn đã được chấp nhận nếu khách hàng chấp nhận bảng giá đề xuất mà Limosa đưa ra.
– Bước 5: Giao thiết bị cho khách hàng ngay sau khi kiểm tra lần cuối các chức năng của máy fax.
– Bước 6: Thu tiền dịch vụ sửa chữa máy fax theo đúng bảng giá đã yêu cầu trước cho dịch vụ bảo hành thiết bị.
– Bước 7: Sau 3 ngày, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để tư vấn và tiếp nhận các ý kiến của khách tận tình.
4. Làm thế nào để có thể liên hệ với dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị tại Limosa.
Chỉ cần bạn liên hệ với Trung tâm bảo hành Limosa, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ngay lập tức.
– Hình thức yêu cầu 1: Gọi tới HOTLINE 1900 2276 của Limosa để đặt lịch hẹn nếu cần thiết.
– Hình thức yêu cầu 2: Bạn có thể nhấp vào link website https://limosa.vn/ để được các chuyên viên hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng nhất.
– Hình thức yêu cầu 3: Bạn cũng có thể gửi tin nhắn qua Fanpage để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng và hướng dẫn đặt lịch khám.
5. Những câu hỏi thường gặp
Điều kiện để tôi nhận được bảo hành thiết bị miễn phí của hãng là gì?
➤ 24 tháng đã trôi qua kể từ ngày mua máy fax của bạn đối với thời hạn bảo hành. không phải trong các tình huống khi hoạt động kinh doanh sa sút, kể cả thiệt hại do va chạm hoặc lạm dụng gây ra.
Khi bảo dưỡng máy fax tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?
➤ Bạn không còn đủ điều kiện để bảo hành quạt thiết bị của mình, hoặc thủ tục bảo hành mất nhiều thời gian và khó khăn. Thì hãy bấm ngay HOTLINE 1900 2276 của dịch vụ sửa chữa và bảo hành Limosa. Limosa luôn được đảm bảo về uy tín xuất sắc, chuyên nghiệp, đến nhanh chóng và quy trình bảo hành rõ ràng. Đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến địa điểm của bạn ngay lập tức.
Tầm bao lâu thì nhân viên bảo của trung tâm Limosa đến được, có đến ngay được không?
➤ Trung tâm Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Ở đây có làm vào ngày lễ không?
➤ Có. Nhân viên của Limosa làm việc mọi ngày trong tuần kể cả ngày lễ.
Dịch vụ bảo hành máy fax do trung tâm Limosa cung cấp bao gồm tất cả những gì được liệt kê ở trên. Nếu bạn muốn chúng tôi hỗ trợ, vui lòng gọi ngay đến tổng đài HOTLINE 1900 2276. Dịch vụ bảo hành tại Limosa mang đến cho khách hàng sự tín nhiệm bởi đội ngũ sửa chữa chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa