Trung tâm bảo hành máy fax RICOH – Limosa chuyên sửa chữa bảo hành toàn quốc máy fax RICOH uy tín chất lượng. Quý khách vui lòng gọi tới số HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được hướng dẫn và hỗ trợ bảo hành nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn dễ dàng hơn với quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường. Limosa sẽ hỗ trợ quý khách hàng với tất cả lý do chính đáng dành cho thiết bị của bạn. Limosa được trao trọn niềm tin bởi những khách hàng tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi
1. Các chính sách bảo hành máy fax RICOH
1.1 Thời gian bảo hành
Hiện nay đối với máy fax RICOH, thời gian bảo hành thiết bị là 12 tháng được tính từ ngày mua và xuất hóa đơn máy. Bên cạnh đó tùy theo từng loại linh kiện, phụ tùng của thiết bị mà có thời gian bảo hành khác nhau được ghi rõ trên thẻ bảo hành.
1.2 Các chính sách bảo dưỡng máy fax RICOH.
Khách hàng sẽ được bảo hành máy fax RICOH miễn phí nếu đáp ứng được các điều kiện sau:
– Thời gian bảo hành cho máy fax RICOH của bạn sau khi mua vẫn còn hiệu lực.
– Các linh kiện, phụ tùng của máy fax RICOH khi bị hư, lỗi đều do nhà sản xuất thiết bị.
-Số seri và tem mác bảo hành trên thiết bị vẫn còn nguyên.
– Máy fax RICOH có các lỗi hư không nằm trong các trường hợp hư hỏng bị từ chối bảo hành từ nhà cung cấp.
1.3 Các trường hợp bị từ chối bảo hành cho máy fax RICOH.
Limosa sẽ không hỗ trợ bảo hành thiết bị fax với những trường hợp sau đây:
– Số seri và tem mác bảo hành của thiết bị bị bóc ra hoặc không còn nguyên vẹn
– Thời hạn bảo hành của máy fax RICOH đã hết.
– Thiết bị fax RICOH của bạn được sửa chữa và thay thế linh kiện, phụ tùng ở một cơ sở sửa chữa khác mà không được ủy quyền.
– Thiết bị bị hư hỏng do bị rơi rớt, bị vô nước sẽ không được bảo hành dành cho thiết bị.
– Người dùng thiết bị không đúng với quy định của nhà sản xuất, không đọc trước hướng dẫn sử dụng thiết bị làm cho thiết bị hư hỏng.
Trung tâm Limosa sẽ hỗ trợ bạn bảo hành thiết bị fax RICOH. Đừng ngần ngại hãy gọi đến chúng tôi qua số đường dây nóng tổng đài HOTLINE 1900 2276 hoặc thông qua các phương tiện liên hệ khác sẽ được đề cập ở cuối bài viết.
2. Limosa – Trung tâm bảo hành máy fax RICOH uy tín, thợ sửa chữa chuyên nghiệp.
Dịch vụ bảo hành máy fax RICOH của Limosa luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao bởi những ưu điểm sau:
– Đội ngũ nhân viên tại Limosa am hiểu, tỉ mỉ và có năng lực. Nhờ đó, trung tâm bảo hành máy fax RICOH Limosa luôn mang đến cho khách hàng sự hiệu quả, nhanh chóng, hứng khởi và hài lòng.
– Bộ phận chăm sóc của Limosa luôn sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng 24/24, 7 ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết.
– Limosa có nhiều cơ sở trên toàn quốc nên đội ngũ chuyên viên luôn túc trực để hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất.
– Limosa chuyên nhận bảo hành các model của dòng máy fax như RICOH, Panasonic, HP, Cannon,….
– Limosa đảm bảo rằng tất cả các bộ phận và thiết bị được sử dụng để bảo trì máy fax RICOH của khách hàng đều là hàng chính hãng và khách hàng có thể kiểm tra các bộ phận trước khi Limosa sửa chữa thiết bị.
– Quy trình bảo hành, sửa chữa máy fax RICOH của Limosa luôn công khai, trung thực. một cách có hệ thống và trung thực khi cung cấp dịch vụ.
– Ngoài chế độ bảo hành, sửa chữa máy fax RICOH hoàn hảo, Limosa còn hỗ trợ khách hàng sửa chữa, thay thế, vệ sinh các thiết bị khác.
– Limosa luôn công khai bảng giá dịch vụ bảo hành và sửa chữa với mức giá cả hợp lý, đảm bảo phải chăng trên trang Website chính thức của Limosa.
– Cam kết hoàn tiền 100% nếu dịch vụ Limosa cung cấp cho khách hàng không hợp đảm bảo yêu cầu.
– Các trang thiết bị, máy móc phục vụ cho quá trình bảo hành máy fax đều được Limosa đầu tư đầy đủ, tiên tiến và hiện đại.
3. Quy trình dịch vụ bảo hành máy fax của Limosa
– Bước 1: Khách hàng có nhu cầu bảo hành máy fax liên hệ cho Limosa sẽ được bộ phận tư vấn nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu.
– Bước 2: Limosa sẽ điều phối kỹ thuật viên đến kiểm tra tình trạng của máy fax RICOH một cách chi tiết và tỉ mỉ.
– Bước 3: Báo với khách hàng tình trạng của máy fax RICOH và phương án khắc phục, sau khi khách hàng đồng ý với phương án sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ báo giá bảo hành máy fax RICOH để khách hàng nắm bắt và cân nhắc.
– Bước 4: Tiến hành thay thế, bảo trì, sửa chữa máy fax RICOH.
– Bước 5: Xác nhận các sự cố của thiết bị đã được khắc phục hoàn toàn, vệ sinh khu vực bảo hành và bàn giao cho khách hàng.
– Bước 6:Khách hàng sẽ kiểm tra lại máy fax một lần nữa ở bước sáu. Thanh toán hóa đơn sau khi đảm bảo rằng thiết bị đang hoạt động tốt.
– Bước 7: Ba ngày sau Limosa sẽ liên hệ với quý khách để lấy ý kiến của quý khách về dịch vụ bảo hành thiết bị mà Limosa đã cung cấp cho bạn.
4. Cách thức liên hệ dịch vụ bảo hành máy fax RICOH của Limosa
Để liên hệ đặt lịch bảo dưỡng máy fax RICOH của Limosa, khách hàng liên hệ qua 3 cách sau đây:
– Cách 1: Bạn có thể liên hệ nhanh chóng đến Limosa và được gặp trực tiếp nhân viên tư vấn để được hỗ trợ dịch vụ bảo hành của chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276.
– Cách 2: Truy cập website limosa.vn.
– Cách 3: Thông qua Fanpage chính thức của trung tâm sửa chữa và bảo trì Limosa.
5. Các câu hỏi thường gặp của khách hàng
Thời gian bảo hành lý tưởng của máy fax RICOH tại Limosa là bao lâu?
Chế độ bảo hành máy fax hoàn hảo dài hạn từ 6 đến 12 tháng được Limosa cung cấp. Bạn có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi với sự tự tin.
Sẽ mất bao lâu để thợ sửa chữa máy fax RICOH đến để bảo hành?
Sau khi nhận được thông tin của quý khách, Limosa sẽ cử chuyên viên kỹ thuật đến kiểm tra tình trạng máy fax RICOH và báo giá tận tình chỉ trong 30 phút.
Nếu bạn muốn được hỗ trợ bảo hành tận nơi cho sản phẩm máy fax RICOH. Để được hỗ trợ và đặt lịch hẹn bảo hành thuận tiện, vui lòng gọi ngay cho trung tâm bảo hành máy fax RICOH Limosa theo HOTLINE 1900 2276.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa