Ngoài việc sửa chữa máy móc, người tiêu dùng còn tin tưởng vào chế độ bảo hành sản phẩm của Limosa. Những khách hàng cần được bảo hành máy fax Brother có thể đến trung tâm Limosa, nơi cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy fax Brother đáng tin cậy. Chỉ cần gọi đến HOTLINE 1900 2276, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Được đông đảo khách hàng tin dùng, trung tâm Limosa tự hào là đơn vị cung cấp các loại hình dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện này. Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ đâu.
1. Chính sách bảo hành máy fax Brother
1.1. Thời gian bảo hành máy fax Brother
Khách hàng lựa chọn dịch vụ bảo dưỡng máy fax Brother của chúng tôi sẽ được bảo hành dài hạn cho thiết bị.
Máy fax Brother được bảo hành hai năm. Thẻ bảo hành sẽ liệt kê thời hạn của giai đoạn này, bắt đầu khi bạn mua máy fax lần đầu tiên.
1.2. Chính sách bảo hành máy fax Brother
Nếu máy fax Brother của bạn tuân thủ các yêu cầu được liệt kê bên dưới, máy fax của bạn sẽ nhận được một dịch vụ toàn diện tại Limosa.
– Máy fax Brother của bạn còn thời hạn bảo hành từ Limosa
– Giấy tờ của thiết bị còn đầy đủ
– Thời hạn bảo trì của máy fax Brother sẽ được rút ngắn xuống còn 12 tháng nếu nó được sử dụng cho mục đích khác ngoài mục đích sử dụng trong gia đình.
– Nếu máy fax Brother bị lỗi kỹ thuật, bạn sẽ được nâng cấp lên kiểu mẫu mới trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua.
1.3. Các trường hợp không áp dụng bảo hành máy fax Brother
Máy fax Brother của quý khách sẽ không được bảo hành nếu như là những trường hợp dưới đây:
– Bị mất giấy tờ bảo hành cho thiết bị.
– Máy bị hư, xảy ra lỗi do bị sử dụng sai chức năng của nhà sản xuất cung cấp cho bạn.
– Khách hàng tự ý sửa chữa máy fax Brother ở một cơ sở sửa chữa khác mà không thuộc ủy quyền của hãng.
Khách hàng đừng ngần ngại gọi cho Limosa qua HOTLINE 1900 2276 nếu có bất kỳ thắc mắc nào về điều kiện bảo dưỡng máy fax Brother. Chúng tôi sẽ cung cấp bảo hành sửa chữa hợp lý và hợp lý nhất.
2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ bảo hành máy fax Brother của Limosa
Limosa là trung tâm bảo hành máy fax Brother uy tín với bề dày kiến thức. Theo chúng tôi, những lợi ích được liệt kê dưới đây sẽ thuyết phục bạn tin tưởng và sử dụng dịch vụ:
– Với đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa có trình độ cao, cũng như linh kiện, phụ tùng thay thế cho thiết bị đều có chất lượng cao. Sau khi bạn được hạn bảo hành từ Limosa, máy fax Brother của bạn sẽ hoạt động như mới.
– Thợ sửa chữa máy fax Brother có chuyên môn sâu rộng không chỉ về sửa chữa máy fax Brother mà còn một số thương hiệu của fax khác và là những người có kinh nghiệm dày dặn.
– Để cung cấp cho bạn dịch vụ bảo trì máy fax Brother tốt nhất, chúng tôi cũng tổ chức đào tạo thường xuyên cho các thợ sửa chữa của chúng tôi để nâng cao khả năng của họ.
– Limosa đảm bảo linh kiện sử dụng sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt, đầu tư máy móc hiện đại, đạt chất lượng cao để phục vụ tốt cho quy trình bảo hành.
– Nhận bảo hành các dòng máy fax như: Brother, Sharp, RICOH, HP….
– Nhân viên nhanh chóng trả lời cuộc gọi của bạn và cung cấp thông tin dịch vụ bảo hành thiết bị fax của bạn đang cần bảo dưỡng.
– Tổng đài luôn sẵn sàng và sẽ tiếp nhận thông tin nhu cầu từ cuộc gọi của bạn không ngừng nghỉ 24/24.
– Đối với máy fax Brother của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn và kiểm tra miễn phí tại trung tâm bảo trì và bảo dưỡng Limosa.
3. Quy trình bảo hành thiết bị fax Brother tại Limosa
– Bước 1:Nhân viên của Limosa sẽ liên hệ với quý khách về yêu cầu bảo hành thiết bị fax Brother của quý khách.
– Chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến nhà bạn chỉ sau 30 phút kể từ khi nhận được xác nhận.
– Bước 2: Khi chuyên gia kỹ thuật của Limosa đến sẽ nhanh chóng kiểm tra thiết bị fax Brother của bạn.
– Sau khi xác định mức độ hư hỏng của thiết bị fax, chúng tôi sẽ đề xuất phương án bảo hành phù hợp với sản phẩm của quý khách.
– Bước 3: Nhân viên sẽ cùng quý khách duyệt chính sách bảo dưỡng thiết bị fax Brother.
– Bước 4: Nếu quý khách đồng ý, chúng tôi sẽ bắt đầu tiến hành các quy trình bảo trì đã được Limosa vạch ra.
– Bước 5: Để xác định xem các sự cố của máy fax Brother đã được khắc phục hay chưa, chúng tôi sẽ tiến hành khởi động thiết bị khi kết thúc bảo hành máy fax.
– Nếu máy fax Brother bị sửa sai vị trí, nhân viên bảo hành sẽ tiến hành vệ sinh sạch sẽ khu vực vừa sửa và trả lại máy cho quý khách.
– Bước 6: Tiến hành thanh toán chi phí bảo hành thiết bị fax tại Limosa.
– Bước 7: Ba ngày sau bộ phận hỗ trợ khách hàng sẽ liên hệ với khách hàng để hỏi ý kiến phản hồi về dịch vụ và đảm bảo quy trình bảo hành diễn ra tốt đẹp.
4. Cách cách liên hệ để bảo hành máy fax Brother của Limosa
– Cách 1: Liên hệ ngay với trung tâm bảo trì và bảo dưỡng Limosa qua HOTLINE 1900 2276 nếu như bạn muốn bảo hành cho thiết bị của bạn nhanh chóng.
– Cách 2: Nhân viên cũng sẽ hỗ trợ khi quý khách nhắn tin đến limosa.vn.
– Cách 3: Hoặc bạn có thể biết thêm thông tin bảo hành máy fax của chúng tôi thông qua Fanpage chính của Limosa.
5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ bảo hành thiết bị tại Limosa:
Limosa hỗ trợ bảo hành máy fax khoảng bao nhiêu lâu là xong?
Hiện nay, chúng tôi đang có chính sách bảo hành, bảo trì thiết bị máy fax lên đến tối đa 12 tháng (thời gian dựa trên dịch vụ sửa chữa bạn đã sử dụng).
Sau bao lâu thì tôi có thể sử dụng dịch vụ bảo hành máy fax tại Limosa ?
Trong vòng 30 phút, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ có mặt tại nơi quý khách yêu cầu và tiến hành dịch vụ.
Limosa nhận bảo hành máy fax vào khoảng thời gian nào trong ngày ?
Từ 8:00 đến 19:00 các ngày, Đội ngũ nhân viên của Limosa luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng mọi nơi.
Chế độ bảo hành của máy fax Brother được mô tả ở trên đối với mô hình trung tâm bảo hành máy fax Brother của Limosa. Bạn có thể gọi ngay đến HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ bảo trì nhanh nhất.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa