Trường hợp nếu máy ép trái cây của quý khách hàng cần được bảo hành sau khi sửa chữa tại Limosa, hãy gọi ngay tới dịch vụ bảo hành máy ép trái cây Philips Avent chuyên nghiệp của Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé.
DỊCH VỤ BẢO HÀNH MÁY ÉP TRÁI CÂY PHILIPS AVENT – UY TÍN TẠI LIMOSA:
- Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
- Hotline: 1900 2276
- Có mặt trong 30p – Uy Tín – Tận Tâm
- Chính sách bảo hành máy ép trái cây dài hạn
- Nhận sửa máy ép trái cây tất cả các hãngPanasonic, Bluestone, Philips, Sunhouse, Philips Avent, Tefal, Midea…
- Hỗ trợ bảo hành và sửa chữa ở tất cả các quận, huyện tại TPHCM và Hà Nội
1. Chính sách bảo hành máy ép trái cây
1.1. Thời gian bảo hành máy ép trái cây
– Máy ép trái cây Philips Avent sẽ được Limosa bảo hành hoàn toàn miễn phí trong vòng 24 tháng kể từ ngày nhân viên kỹ thuật của chúng tôi thực hiện sửa chữa và gửi phiếu bảo hành cho quý khách hàng.
– Các linh kiện, phụ tùng được kỹ thuật viên thay thế cho máy ép trái cây sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng.
1.2. Chính sách bảo hành máy ép trái cây
– Máy ép trái cây Philips Avent vẫn còn trong thời hạn bảo hành.
– Máy ép trái cây Philips Avent được sử dụng đúng tính năng và cách sử dụng theo đúng chỉ dẫn của Limosa.
– Những trục trặc về sản phẩm được nhận định là xuất phát từ Limosa.
– Thông tin ở trên phiếu bảo hành và trên máy ép trái cây Philips Avent của quý khách hàng phải giống nhau hoàn toàn.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy ép trái cây
– Máy ép trái cây Philips Avent đã hết thời hạn bảo hành.
– Quý khách hàng sử dụng máy ép trái cây Philips Avent sai mục đích dẫn đến hư hại nghiêm trọng.
– Quý khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng theo những hướng dẫn sử dụng được ghi sẵn hoặc không chú ý đến những lưu ý của Limosa dành cho máy ép trái cây.
– Máy ép trái cây Philips Avent sử dụng vượt quá định mức cho phép của hãng.
– Vỏ máy, các phụ kiện kèm theo máy ép trái cây không được hưởng bảo hành miễn phí.
2. Dịch vụ bảo hành máy ép trái cây tại Limosa
Limosa luôn tự tin là trung tâm bảo hành máy ép trái cây mang lại hiệu quả cao với những ưu điểm nổi bật như sau:
– Chúng tôi luôn thực hiện dịch vụ một cách bài bản và rõ ràng nhất, giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt dịch vụ tại Limosa.
– Đội thợ bảo hành máy ép trái cây Philips Avent đều là những người tay nghề cao, lành nghề, họ là những người được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn cũng như thái độ phục vụ dành cho khách hàng.
– Nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng có mặt chưa đầy 30 phút và họ sẽ kiểm tra toàn diện máy ép trái cây cho khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ về những hư hại liên quan đến máy ép trái cây.
– Limosa sở hữu một đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng vô cùng nhiệt tình và có trách nhiệm, luôn sẵn sàng tư vấn một cách đầy đủ và chính xác nhất cho khách hàng về dịch vụ bảo dưỡng máy ép trái cây Philips Avent.
– Nhân viên tư vấn sẽ không ngần ngại hỗ trợ khách hàng về dịch vụ bảo hành cũng như đưa ra những giải đáp chuẩn xác nhất dành cho những thắc mắc của khách hàng.
– Chúng tôi luôn báo giá dịch vụ bảo dưỡng máy ép trái cây Philips Avent chính xác giống như bảng giá đã được niêm yết công khai tại Limosa.
3. Quy trình bảo hành máy ép trái cây tại Limosa
– Bước 1: Quý khách hàng nếu đang có nhu cầu về dịch vụ bảo hành máy ép trái cây Philips Avent, xin vui lòng liên hệ với Limosa để được tư vấn cụ thể về dịch vụ.
– Bước 2: Tiếp nhận thông tin của khách và tiến hành phân công thợ bảo hành máy ép trái cây đến tận nơi chưa đầy 30 phút.
– Bước 3: Chuyên viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể tình trạng hoạt động của máy ép trái cây của khách hàng
– Bước 4: Sau khi đã tìm ra những nguyên nhân cụ thể gây nên hư hại và đề xuất những phương án xử lý cụ thể, nhân viên báo giá dịch vụ bảo dưỡng máy ép trái cây Philips Avent là bao nhiêu để khách hàng xem xét.
– Bước 5: Kỹ thuật viên bắt đầu bảo hành máy ép trái cây nếu khách hàng đã đồng ý với thông báo trên
– Bước 6: Sửa chữa và kiểm tra lại toàn bộ trước khi bàn giao máy ép trái cây lại cho khách hàng.
– Bước 7: Nhân viên hướng dẫn khách hàng cụ thể những điều cần lưu ý để sử dụng máy ép trái cây đạt được hiệu suất cao hơn. Sau đó tiến hành thu phí dịch vụ bảo hành máy ép trái cây.
– Bước 8: Sau 03 – 05 ngày, nhân viên sẽ liên hệ lại để hỏi thăm tình hình hoạt động của máy ép trái cây như thế nào.
4. Các cách liên hệ đặt lịch bảo hành máy ép trái cây tại Limosa
– Cách 1: Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp thông qua HOTLINE 1900 2276 của Limosa – trung tâm bảo hành máy ép trái cây Philips Avent – để được tư vấn cụ thể về dịch vụ bảo hành máy ép trái cây Philips Avent
– Cách 2: Có thể vào Website Limosa.vn và nhắn tin trực tiếp với chúng tôi tại khung chat bên góc phải màn hình thiết bị
– Cách 3: Liên hệ qua Fanpage, nhân viên trực page sẽ nhanh chóng tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
5. Các câu hỏi thường gặp của khách hàng
Dịch vụ sửa chữa máy ép trái cây Philips Avent của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy ép trái cây Philips Avent của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa máy ép trái cây Philips Avent ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Limosa có hoạt động vào ngày lễ không?
Có. Limosa hoạt động 7 ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết giúp khách hàng linh hoạt và tiện lợi hơn trong việc lựa chọn thời gian bảo hành máy ép trái cây Philips Avent của mình.
Liên hệ về HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên Limosa hỗ trợ dịch vụ bảo hành máy ép trái cây Philips Avent nhanh chóng nhất nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ những khách hàng yêu cầu dịch vụ dù trong trường hợp nào.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm điện lạnh Limosa