Khách hàng có nhu cầu HOTLINE 1900 2276 để hỗ trợ ngay nhé. Limosa cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm hấp dẫn nhất. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến mọi người dịch vụ bảo dưỡng máy ép trái cây midea.
DỊCH VỤ BẢO HÀNH MÁY ÉP TRÁI CÂY MIDEA – UY TÍN TẠI LIMOSA:
- Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
- Hotline: 1900 2276
- Có mặt trong 30p – Uy Tín – Tận Tâm
- Chính sách bảo hành máy ép trái cây dài hạn
- Nhận sửa máy ép trái cây tất cả các hãng Panasonic, Bluestone, Philips, Sunhouse, Philips Avent, Tefal, Midea…
- Hỗ trợ bảo hành và sửa chữa ở tất cả các quận, huyện tại TPHCM và Hà Nội
1. Chính sách bảo hành
1.1 Thời gian bảo hành
Khi chọn dịch vụ bảo hành máy ép trái cây midea tại Limosa, khách hàng sẽ có thời gian bảo hành là 12 tháng. Thời điểm này được lấy mốc từ khi bàn giao dịch vụ bảo dưỡng máy ép trái cây đến tay khách hàng. Nếu trong trường hợp từ ngày sản xuất máy ép trái cây thì thời gian bảo hành sẽ không vượt qua 24 tháng.
1.2 Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành máy ép trái cây midea được thực hiện với những trường hợp sau:
– Phát hiện lỗi hỏng trên máy ép trái cây do sự cố ngoài ý muốn đến từ nhà sản xuất.
– Những lỗi hỏng trên máy ép trái cây nằm trong chính sách bảo hành
– Lỗi máy ép trái cây đến từ sự sơ suất của đội ngũ kỹ thuật.
1.3 Trường hợp không áp dụng bảo hành máy ép trái cây midea tại Limosa
– Lỗi của máy ép đến từ người sử dụng do quá trình bảo quản, vệ sinh không đúng hướng dẫn
– Do sự cố đến từ môi trường
– Máy ép trái cây bị lỗi do thời gian cũng như những điều kiện khách quan khác đến từ người dùng.
2. Tại sao nên chọn dịch vụ bảo dưỡng máy ép trái cây midea tại Limosa
– Khi chọn dịch vụ bảo hành máy ép trái cây midea tại Limosa, khách hàng sẽ được miễn giảm 10% phí dịch vụ, ngoài ra còn được ưu đãi nhiều phần quà hấp dẫn khác.
– Trung tâm bảo hành máy ép trái cây midea tại Limosa là những người có trình độ, chuyên môn, cam kết sửa chữa triệt để các lỗi hư hỏng.
– Chi phí bảo hành máy ép trái cây midea tại Limosa hợp lý, dễ dàng tiếp cận, phù hợp với tâm lý cũng như nhu cầu người sử dụng.
– Limosa chuyên nhận bảo hành và sửa chữa tất cả các model của máy ép trái cây Midea có mặt trên thị trường hiện nay bao gồm: máy ép trái cây midea mj je35, midea series 3000, máy ép trái cây midea mj-je35,…
– Limosa còn hỗ trợ chính sách hoàn tiền 100% với những sản phẩm không đáp ứng yêu cầu của khách hàng, hoặc không xử lý chính xác nguyên nhân hư hỏng.
– Trung tâm bảo hành máy ép trái cây midea của Limosa cam kết sửa chữa nhanh chóng, chúng tôi sẽ có mặt đúng thời gian cam kết, thỏa thuận.
– Limosa có chính sách bảo hành và sửa máy ép trái cây midea hấp dẫn, dài hạn từ 3 đến 6 tháng tùy vào hạng mục thực hiện.
3. Quy trình bảo hành máy ép trái cây tại Limosa
Sau đây là quy trình thực hiện bảo dưỡng máy ép trái cây Midea tại Limosa. Các bước được tiến hành một cách lần lượt, trình tự như sau:
– Bước 1: Limosa sẽ tiếp nhận yêu cầu bảo dưỡng của quý khách hàng qua các kênh tương tác được hỗ trợ từ công ty Limosa. Khi có cuộc gọi, đội ngũ CSKH sẽ phản hồi nhanh chóng
– Bước 2: Khi tiếp nhận nhu cầu sửa chữa, đội ngũ nhân viên sẽ được điều phối đến đúng điểm hẹn để sửa chữa triệt để các lỗi hư hỏng trong thời gian sớm nhất.
– Bước 3: Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra tỉ mỉ tình trạng máy ép trái cây để tìm ra nguyên nhân hư hỏng, từ đó đề xuất phương án sửa chữa phù hợp nhất.
– Bước 4: Khi đưa ra các lỗi hư hỏng, nhân viên sẽ đưa ra bảng giá đã được niêm yết trên hệ thống để khách hàng tham khảo và lựa chọn.
– Bước 5: Khi khách hàng đồng ý với mức giá dịch vụ trên, đội ngũ sẽ tiến hành sửa chữa dứt điểm để khắc phục sự cố.
– Bước 6: Trước khi bàn giao dịch vụ, Limosa sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể máy ép trái cây một lần nữa để chắc chắn đã ổn định rồi mới bàn giao dịch vụ cho khách hàng.
– Bước 7: Sau 3 đến 5 ngày sử dụng dịch vụ, Limosa sẽ phản hồi khách hàng để tiếp nhận yêu cầu, cũng như ý kiến đánh giá dịch vụ.
4. Cách thức liên hệ với Limosa khi có nhu cầu bảo dưỡng máy ép trái cây midea.
Để tương tác với Limosa, khách hàng hãy tham khảo các hình thức tương tác phổ biến dưới đây:
– Cách 1: Nhấc máy và liên hệ đến số HOTLINE 1900 2276 để được đội ngũ nhân viên tư vấn.
– Cách 2: Khách hàng có thể truy cập vào trang web HOTLINE 1900 2276“>Fanpage của chúng tôi và nhanh chóng đặt lịch.
Quy trình sửa máy ép đa năng của Limosa 5. Một số lưu ý, hướng dẫn khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng máy ép trái cây midea.
Để sử dụng dịch vụ bên Limosa một cách chất lượng cũng như nâng cao sự tín nhiệm tại trung tâm sửa chữa, bảo hành tại Limosa, khách hàng có thể tham khảo một số gợi ý từ chúng tôi:
– Thẻ bảo hành tại Limosa được giữ gìn cẩn thận, chúng tôi sẽ không nhận hoặc không công nhận những loại thẻ như rách nát hay mất giá trị sử dụng.
– Limosa chỉ nhận chính sách bảo hành khi các lỗi hư hỏng thuộc về nhà sản xuất hoặc từ bản thân chúng tôi. Mọi yêu cầu khác, Limosa không chấp nhận.
6. Các câu hỏi thường gặp của khách hàng
Dịch vụ sửa chữa máy ép trái cây midea của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy ép trái cây midea của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa máy ép trái cây midea ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Limosa có hoạt động vào ngày lễ không?
Có. Limosa hoạt động 7 ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết giúp khách hàng linh hoạt và tiện lợi hơn trong việc lựa chọn thời gian bảo hành máy ép trái cây midea của mình.
Trên đây là toàn bộ quy trình bảo hành máy ép trái cây midea tại Limosa. Hy vọng qua đây, khách hàng sẽ có được niềm tin từ đơn vị cũng như sự ủng hộ Limosa trong tương lai sắp đến. Chúng tôi rất hân hạnh khi đồng hành cùng quý khách hàng. Mọi chi tiết, thông tin vui lòng truy cập qua số HOTLINE 1900 2276.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa