Bạn đang đọc bài viết về hệ thống sửa chữa và bảo hành cho máy chiếu XGIMI của trung tâm Limosa. Đừng bỏ qua thông tin này, thay vào đó, hãy tiếp tục đọc để biết thêm những thông tin và chi tiết hữu ích về dịch vụ bảo hành máy chiếu XGIMI. Khi cần hỗ trợ, đừng quên gọi đến HOTLINE 1900 2276.
1. Chính sách bảo hành đối với máy chiếu
1.1. Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành cho máy chiếu XGIMI là 12 tháng kể từ ngày sửa chữa bởi Limosa.
1.2. Chính sách bảo hành
Trung tâm bảo hành máy chiếu XGIMI khi thiết bị đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:
- Thiết bị chiếu XGIMI vẫn còn thời hạn được trung tâm bảo hành miễn phí theo quy định về thời gian đã có trên thông tin phiếu bảo hành.
- Các lỗi hư hỏng hay các linh kiện của máy gặp lỗi trục trặc đều là do phát sinh từ nhà sản xuất.
- Tem dán bảo hành và giấy tờ bảo hành thiết bị vẫn còn nguyên không có các dấu hiệu bị trầy hay bị nhàu.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành
- Thiết bị chiếu XGIMI không còn thời hạn được trung tâm bảo hành miễn phí theo quy định về thời gian đã có trên thông tin phiếu bảo hành.
- Các lỗi hư hỏng hay các linh kiện của máy gặp lỗi trục trặc đều không phải là do phát sinh từ nhà sản xuất.
- Thiết bị đã được sửa chữa ở các cơ sở ở bên ngoài không được ủy quyền của hãng.
- Bảo hành miễn phí cho máy chiếu XGIMI đã hết hạn.
- Chủ sở hữu thiết bị đã sử dụng thiết bị không đúng mục đích sử dụng.
2. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa và bảo hành tại Limosa
- Khách hàng đã lựa chọn trung tâm bảo hành máy chiếu XGIMI Limosa trong nhiều năm qua vì: Các chi nhánh của chúng tôi không ngừng tìm cách cải thiện chất lượng và nâng cấp cơ sở hạ tầng để phù hợp với nhu cầu ngày càng mở rộng của khách hàng hiện nay.
- Limosa có nền tảng vững chắc và đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh. Khách hàng luôn khen ngợi dịch vụ và đạo đức làm việc của công ty khi đích thân trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng máy chiếu XGIMI.
- Bất kể bạn đang sử dụng thương hiệu thiết bị nào, Limosa đều có một đội ngũ chuyên gia chuyên biệt với kiến thức chuyên sâu về nhiều loại đồng hồ bấm giờ khác nhau hiện có trên thị trường. Kết quả là, chúng tôi có thể đảm bảo rằng nó được đo lường một cách chính xác và hiệu quả.
- Doanh nghiệp cung cấp hỗ trợ miễn phí, đầy đủ cho mọi hoạt động kiểm tra thiết bị trước khi bảo hành yêu cầu một số quy trình cho máy chiếu XGIMI.
- Bảng giá tổng hợp của từng dịch vụ luôn được Limosa công bố trên website chính thức Limosa.vn. Công ty cũng thường cập nhật thông tin này để đảm bảo rằng nó là hiện tại và đầy đủ.
- Trong các nghiên cứu và nỗ lực của mình, chúng tôi luôn cố gắng giảm thiểu thời gian cần thiết để bảo dưỡng máy chiếu XGIMI và chọn cung cấp dịch vụ với chi phí hợp lý để đảm bảo sự thoải mái và bảo mật.
- Doanh nghiệp chúng tôi thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho đông đảo khách hàng, mang đến cho những khách hàng thân thiết thường xuyên sử dụng một số ưu đãi dịch vụ của Limosa.
- Ngay khi có khách hàng liên hệ với chúng tôi để có nhu cầu về dịch vụ bảo hành máy chiếu XGIMI, chúng tôi sẵn sàng cung cấp dịch vụ tại nhà theo yêu cầu nhờ vào mạng lưới văn phòng chi nhánh rộng lớn của chúng tôi.
3. Quy trình bảo hành máy chiếu XGIMI tại Limosa
Các quy trình sau đây sẽ là một phần của quy trình bảo hành và sửa chữa của trung tâm bảo hành máy chiếu XGIMI Limosa sau khi tối ưu hóa:
Bước 1: Xử lý dữ liệu khách hàng cần thiết để đăng ký dịch vụ bảo hành máy chiếu nhanh chóng.
Bước 2: Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tại địa điểm quy định sau khi được bộ phận hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp xác nhận đầy đủ thông tin.
Bước 3: Sau khi khách hàng chấp nhận sự kiểm tra của chuyên viên và ước lượng những chỗ cần sửa chữa, bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành máy chiếu XGIMI theo quy trình đã được hướng dẫn.
Bước 4: Sau khi hoàn tất thủ tục bảo hành máy chiếu, nhân viên phụ trách kiểm tra lại toàn bộ và tiến hành thanh toán cho khách hàng trước khi trao phiếu bảo hành.
Bước 5: Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn để xin ý kiến sau 3 ngày kể từ ngày bảo hành và sửa chữa cho máy chiếu và đã bàn giao thiết bị.
4. Các cách liên hệ đăng ký dịch vụ bảo hành máy chiếu XGIMI
Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ bảo hành máy chiếu của chúng tôi khi có nhu cầu:
Cách 1: Gọi ngay đến bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty theo HOTLINE 1900 2276, nhân viên sẽ giúp bạn điền thông tin đăng ký.
Cách 2: Truy cập website Limosa.vn, liên hệ và làm theo hướng dẫn của nhân viên các thao tác cần thiết.
Cách 3: Đăng tin trên Fanpage Facebook của Limosa, nhân viên sẽ phản hồi và hỗ trợ bạn theo yêu cầu.
Dịch vụ bảo hành máy chiếu XGIMI tại trung tâm Limosa tự là địa điểm nhiều năm liền được khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi sẽ ngày càng thay đổi chất lượng dịch vụ sửa chữa và bảo hành của chúng tôi nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 để đăng ký.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa