Bạn đang đọc bài viết về dịch vụ bảo hành máy chiếu Samsung của trung tâm chuyên sửa chữa và bảo hành Limosa. Đừng bỏ qua thông tin này, thay vào đó, hãy tiếp tục đọc để biết thêm chi tiết hữu ích về dịch vụ bảo hành tuyệt vời này. Ngoài ra, bạn nhớ gọi HOTLINE 1900 2276 nếu muốn được hỗ trợ từ chúng tôi nhé!
1. Chính sách bảo hành đối với máy chiếu
1.1. Thời gian bảo hành
– Thời gian bảo hành máy chiếu Samsung là 12 tháng kể từ ngày sửa chữa bởi Limosa.
1.2. Chính sách bảo hành
– Trung tâm bảo hành máy chiếu Samsung khi thiết bị đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:
– Số seri trên máy và tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị trầy xước hoặc bị rách nát.
– Máy chiếu Samsung của bạn phải còn thời gian bảo hành được ghi trên thông tin của phiếu bảo hành.
– Các giấy tờ, thông tin về bảo hành máy quý khách còn giữ nguyên vẹn.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành
-Máy chiếu Samsung bị hư hỏng, lỗi do các tác động như làm rơi, vỡ, va đập, móp méo, trầy xước, ẩm ướt hoặc do thiên tai gây nên.
– Thiết bị có những dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ cắn hoặc côn trùng bên trong thiết bị.
– Sử dụng thiết bị không đúng với mục đích của sản phẩm ảnh hưởng đến năng xuất.
– Thời gian, giấy tờ bảo hành vẫn còn trong thời gian bảo hành ở hãng.
Đừng ngần ngại gọi cho Limosa theo HOTLINE 1900 2276 nếu người tiêu dùng không tuân thủ các chính sách bảo hành máy chiếu Samsung; chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành sửa chữa ít tốn kém nhất và nhanh nhất.
2. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa và bảo hành tại trung tâm bảo hành máy chiếu Samsung Limosa
Khách hàng đã lựa chọn trung tâm bảo dưỡng máy chiếu Samsung Limosa trong nhiều năm qua vì:
– Các chi nhánh của chúng tôi không ngừng tìm cách cải thiện chất lượng và nâng cấp cơ sở hạ tầng để phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện nay.
– Limosa có nền tảng vững chắc và đã kinh doanh lâu năm. Khách hàng luôn khen ngợi dịch vụ và tác phong làm việc của công ty khi trực tiếp trải nghiệm dịch vụ bảo hành máy chiếu.
– Máy chiếu Samsung, máy chiếu XGIMI, máy chiếu Hitachi, máy chiếu Canon… chỉ là một số model thương hiệu của máy chiếu mà Limosa chuyên bảo hành và sửa chữa.
– Bất kể bạn đang sử dụng thiết bị máy chiếu của thương hiệu nào, Limosa có thể đảm bảo rằng nó chính xác và hiệu quả vì chúng tôi có đội ngũ chuyên gia giỏi với kiến thức chuyên sâu về nhiều loại máy chiếu khác nhau hiện có trên thị trường.
– Công ty cung cấp hỗ trợ miễn phí, toàn diện cho mọi cấp độ kiểm tra thiết bị trước khi bảo hành liên quan đến một số hoạt động của máy chiếu Samsung.
– Toàn bộ bảng giá của từng dịch vụ luôn được cập nhật trên website chính thức của Limosa là Limosa.vn. Công ty cũng thường cập nhật thông tin này để đảm bảo rằng nó là hiện tại và chính xác.
– Chúng tôi không ngừng cố gắng duy trì thời gian bảo dưỡng máy chiếu Samsung ngắn nhất có thể trong quá trình nghiên cứu và phát triển, đồng thời chúng tôi quyết định cung cấp dịch vụ với mức giá hợp lý để tạo sự thoải mái.
– Đơn vị chúng tôi thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho đông đảo khách hàng, mang đến cho những khách hàng thân thiết thường xuyên sử dụng dịch vụ Limosa nhiều ưu đãi.
– Ngay khi có khách hàng liên hệ có nhu bảo hành máy chiếu, chúng tôi sẵn sàng cung cấp dịch vụ tại nhà theo yêu cầu nhờ mạng lưới chi nhánh rộng khắp.
3. Quy trình bảo hành máy chiếu Samsung tại Limosa
Quy trình bảo hành máy chiếu Samsung sau khi tối ưu hoá sẽ bao gồm các bước sau đây:
– Bước 1: Xử lý dữ liệu khách hàng cần thiết để đăng ký dịch vụ bảo hành máy chiếu đang gặp hư hỏng nhanh chóng.
– Bước 2: Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tại địa điểm yêu cầu sau khi được bộ phận hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp xác nhận đầy đủ thông tin.
– Bước 3: Sau khi khách hàng chấp nhận báo giá của kỹ thuật viên chúng tôi và kiểm tra phương án sửa chữa, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành máy chiếu theo phương pháp đã được đào tạo.
– Bước 4: Sau khi các thủ tục bảo hành và sửa chữa máy chiếu Samsung hoàn tất, nhân viên phụ trách kiểm tra toàn bộ và thu phí khách hàng trước khi trao phiếu bảo hành.
– Bước 5: Sau 2- 3 sau ngày bảo hành và đã bàn giao máy, Limosa sẽ liên hệ lại với bạn để tiếp nhận phản hồi.
4. Các cách liên hệ đăng ký dịch vụ bảo hành máy chiếu Samsung
Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ bảo hành máy chiếu của chúng tôi khi có nhu cầu:
– Cách 1: Gọi ngay đến HOTLINE 1900 2276 để trực tiếp gặp nhân viên chăm sóc khách hàng của trung tâm Limosa và nhằm hướng dẫn bạn điền thông tin hẹn lịch.
– Cách 2: Truy cập vào website Limosa.vn, để được CSKH của chúng tôi nhanh chóng tiếp nhận và xử lý nhu cầu của quý khách.
– Cách 3: Để lại lời nhắn thông qua truy cập vào Fanpage của Limosa để nhân viên trực page tiếp nhận và tư vấn cho bạn khi cần.
5. Các câu hỏi thường được đặc ra cho Limosa từ khách hàng:
Sửa máy máy chiếu Samsung tại Limosa giá bao nhiêu?
Trên trang web chính thức của công ty, bảng giá bảo hành hay sửa chữa máy chiếu Samsung được cung cấp cho công chúng. Tuy nhiên, chi phí sẽ thay đổi dựa trên linh kiện sửa chữa, thay thế của máy chiếu Samsung; để có ước tính chính xác, hãy liên hệ với Limosa!
Thời gian đến của kỹ thuật viên sửa chữa máy chiếu Samsung là bao lâu?
Sau khi nhận được thông tin của quý khách, trong vòng 30 phút Limosa sẽ cử đội ngũ kỹ thuật đến để đánh giá tình trạng máy chiếu Samsung và đưa ra báo giá tận tình.
Limosa có bảo hành cho máy chiếu Samsung sau khi sửa chữa không?
Vâng, từ 6 đến 12 tháng sau khi sửa chữa, Limosa có bảo hành cho thiết bị chiếu Samsung (tùy theo linh kiện thay thế và hạng mục sửa chữa).
Nếu quý khách hàng còn các thắc mắc hoặc các thông tin nào ở trên bài viết mà khách hàng muốn đặt câu hỏi cho Limosa đừng ngần ngại mà hãy gọi cho chúng tôi. Limosa cảm ơn các khách hàng đã đánh giá cao dịch vụ bảo hành máy chiếu Samsung trong nhiều năm; để đăng ký lịch hẹn sửa chữa gọi HOTLINE 1900 2276.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa