Nếu bạn muốn bảo hành máy chiếu Hitachi, hãy liên hệ ngay với Limosa. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu, lành nghề, có nhiều chuyên môn về bảo hành máy chiếu. Để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch hẹn cho dịch vụ sửa chữa và bảo hành tại trung tâm Limosa, xin gọi đến số HOTLINE 1900 2276.
1. Chính sách bảo hành bảo hành máy chiếu Hitachi:
1.1. Thời gian bảo hành thiết bị
Thời gian bảo hành của máy chiếu Hitachi sẽ khác nhau tại Limosa do đây là đơn vị được phê duyệt và là trung tâm bảo hành máy chiếu Hitachi; sẽ dao động từ 6 đến 12 tháng, tùy thuộc vào tình trạng sửa chữa hay thay thế linh kiện ban đầu của khách hàng.
1.2. Chính sách bảo hành thiết bị
Để được bảo hành máy chiếu Hitachi cần hiểu rõ các điều khoản của chính sách bảo hành như sau:
-Theo chính sách bảo hành thì thời gian bảo hành cho thiết bị vẫn còn thì sẽ được bảo hành.
– Thiết bị có các hiện tượng, xuất hiện những lỗi hư hỏng, trục trặc đều do nhà sản xuất thiết bị.
– Các linh kiện hay phụ tùng trong máy không được tháo lắp trước khi bảo hành.
– Thiết bị bị trầy xước nhiều, móp méo…
1.3. Các trường hợp không áp dụng bảo hành cho thiết bị
– Thiết bị không còn thời gian bảo hành.
– Thông tin của thiết bị phải trung với các thông tin trên phiếu bảo hành cho thiết bị.
– Các lỗi hư hỏng hay hiện tượng trục trặc là do người tiêu dùng khi sử dụng thiết bị.
– Số seri và mã vạch có trên thiết bị không còn nguyên vẹn,…
Quý khách hàng đừng ngần ngại liên hệ với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 nếu không tuân thủ quy định bảo hành máy chiếu Hitachi vì chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành sửa chữa ít tốn kém nhất và nhanh nhất.
2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo hành cho máy chiếu Hitachi tại Limosa
– Quý khách hàng có thể tham khảo và so sánh mức phí dịch vụ bảo hành, bảo trì máy chiếu Hitachi hợp lý trên website limosa.vn.
– Khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên hoặc khách hàng thường xuyên có nhiều thiết bị cần bảo trì sẽ được Limosa giảm giá 10%.
– Quy trình bảo hành cho máy chiếu Hitachi của Limosa vô cùng chuyên nghiệp và luôn tận tâm, đúng quy trình.
– Limosa là chuyên gia xử lý hồ sơ yêu cầu bảo hành cho tất cả các model máy chiếu hiện có trên thị trường bao gồm máy chiếu Canon, XGIMI,…
– Tất cả các tỉnh thành của Việt Nam đều có cơ sở bảo hành cho máy chiếu Hitachi Limosa, chúng tôi luôn tận tình hỗ trợ khách hàng tận tình và hiệu quả.
– Các chuyên gia tại Limosa cực kỳ hiểu biết và có năng lực. Chúng tôi tận tâm cung cấp cho máy chiếu Hitachi một dịch vụ toàn diện và nhanh chóng để nó trông như mới ngay lập tức. Ngoài ra, các kỹ thuật viên rất coi trọng công việc của họ và đam mê những gì họ làm.
– Đội ngũ tư vấn Limosa luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng 24/7 và cam kết sẽ không thu bất kì một khoản phí nào từ khách hàng.
– Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho người tiêu dùng 24/24 và tận tâm không thu bất kỳ khoản phí nào từ khách hàng.
– Khách hàng có thể yên tâm kiểm tra linh kiện trước khi thay thế vì Limosa là trung tâm bảo hành máy chiếu Hitachi chuyên cung cấp linh kiện sửa chữa máy chiếu Hitachi chính hãng 100%.
3. Quy trình bảo hành bảo hành máy chiếu Hitachi tại trung tâm Limosa
– Bước 1: Thông qua các cách liên lạc đã thiết lập của công ty (số hotline, website, fanpage), chuyên viên tư vấn của Limosa sẽ trao đổi và xác định yêu cầu của khách hàng để đặt lịch bảo trì cho máy chiếu Hitachi.
– Bước 2: Trong vòng 25 đến 30 phút, đại diện bộ phận bảo hành máy chiếu của Limosa sẽ có mặt tại địa điểm của khách hàng và hỗ trợ nhanh chóng.
– Bước 3: Đội ngũ bảo hành máy chiếu sẽ đánh giá tình trạng hiện tại của nmáy chiếu Hitachi từ đó đưa ra phương án bảo hành tiết kiệm chi phí nhất cho quý khách.
– Bước 4: Giải thích chiến lược và chi phí bảo trì máy chiếu Hitachi cho khách hàng.
– Bước 5: Nhân viên bảo hành sẽ nhanh chóng sửa chữa các hư hỏng của máy chiếu Hitachi sau khi khách hàng chấp nhận tiến độ thanh toán và bảo hành.
– Bước 6: Đội ngũ bảo hành máy chiếu sẽ tiến hành test thiết bị để đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trước khi trả lại cho khách hàng.
– Bước 7: Gửi hóa đơn dịch vụ bảo dưỡng máy chiếu cho bộ phận chăm sóc khách hàng và thu phí dịch vụ.
– Bước 8: Limosa sẽ xử lý sự cố sau khi liên hệ với khách hàng để cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ bảo hành máy chiếu Hitachi sau 3 ngày. (nếu có).
4. Các cách liên hệ đến trung tâm Limosa để bảo hành thiết bị
– Cách 1: Gọi điện đến HOTLINE 1900 2276 Limosa sẽ tư vấn cặn kẽ cho bạn về dịch vụ bảo dưỡng máy chiếu Hitachi.
– Cách 2: Để lại thông tin qua website: Limosa.vn, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách đặt lịch hẹn bảo dưỡng máy chiếu Hitachi.
– Cách 3: Liên hệ với nhân viên Limosa qua Fanpage để được hỗ trợ nhanh chóng.
Chúng tôi tin rằng những thông tin trong bài viết nói trên bài viết về thông tin dịch vụ bảo hành máy chiếu Hitachi hay thông tin liên lạc cho trung tâm Limosa đều rất hữu ích. Để được hỗ trợ nhanh nhất, quý khách vui lòng gọi HOTLINE 1900 2276 nếu có nhu cầu đặt lịch bảo hành tại trung tâm của chúng tôi.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa